Online Friday 2019: Đã có hơn 600.000 lượt quét mã QR Code thành công sau 11 giờ kích hoạt
Theo số liệu của Ban tổ chức chương trình Online Friday 2019 cho biết, trong 11 giờ đầu tiên của Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, đã có tới hơn 600.000 lượt quét mã QR Code thành công và tổng số lượng đơn Voucher thành công là 25.000 đơn.
- 06-12-2019Loạt ô tô giảm giá hàng trăm triệu trong tháng 12, cơ hội vàng cho người mua
- 06-12-2019Pantone công bố màu của 2020 – Classic Blue
- 06-12-2019UNIQLO Đồng Khởi chính thức mở cửa, khách trung niên mua "ác" nhất
Thông tin mới nhất từ Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 cũng cho hay, tính từ 0h đến 11h hôm nay, ngày 6/12/2019, đã có 120.000 tài khoản người dùng đăng ký và số lượt truy cập cao nhất tại cùng 1 thời điểm được ghi nhận là hơn 35.000 lượt.
Trước đó, Ban tổ chức cho biết sẽ có 50.000 mặt hàng đến từ hơn 1.000 thương hiệu được tung ra với mức giá ưu đãi giảm đến 70% trong dịp này. Ban tổ chức dự kiến, Online Friday 2019 sẽ đạt hơn 2.500 tỷ đồng giao dịch.
Các nhóm hàng sẽ được ưu đãi về giá trong ngày này gồm các ngành hàng nhu yếu phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm,…
Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday đã được Chính phủ phê duyệt và tổ chức thường niên vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12. Năm nay là năm thứ 6 liên tiếp, Bộ Công Thương chủ trì, giao Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số là đơn vị đầu mối, tổ chức, phối hợp cùng các tổ chức và doanh nghiệp triển khai nhằm đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm, xây dựng một liên kết chặt chẽ, bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử.