MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Pepsi

Cố quá thì…quá cố: 'Tẩy trắng' sản phẩm thành đồ uống trong suốt thất bại lần 1, Pepsi vớt vát bằng phiên bản 2 đơn giản hơn nhưng vẫn không tránh được kết cục thảm hại

Cố quá thì…quá cố: 'Tẩy trắng' sản phẩm thành đồ uống trong suốt thất bại lần 1, Pepsi vớt vát bằng phiên bản 2 đơn giản hơn nhưng vẫn không tránh được kết cục thảm hại

09/11/2018 11:12

Nếu Coca Cola có "sự cố" để đời mang tên New Coke thì Pepsi cũng không "kém cạnh" với dòng sản phẩm tinh khiết Crystal Pepsi.

Cuộc đời và sự nghiệp của nữ tướng lừng danh Pepsi: Đặt chân tới Mỹ ở tuổi 22, kiếm được 31 triệu USD trong năm ngoái

Cuộc đời và sự nghiệp của nữ tướng lừng danh Pepsi: Đặt chân tới Mỹ ở tuổi 22, kiếm được 31 triệu USD trong năm ngoái

07/08/2018 20:15

Bà Indra Nooyi không còn là CEO của Pepsi nhưng người ta sẽ nhớ mãi tới những đóng góp của bà cho đế chế này trong suốt 24 năm qua.

“Nữ tướng” Pepsi sắp từ chức sau 12 năm cầm quyền

“Nữ tướng” Pepsi sắp từ chức sau 12 năm cầm quyền

07/08/2018 08:16

Bà Indra Nooyi - một trong những CEO nữ xuất sắc nhất của làng doanh nghiệp toàn cầu - sẽ từ chức vào ngày 3/10...

[BizSTORY] Nữ tướng Pepsico Việt Nam: Thành công nhờ “thiên tính nữ”

[BizSTORY] Nữ tướng Pepsico Việt Nam: Thành công nhờ “thiên tính nữ”

18/03/2018 10:18

Vươn lên vị trí cao nhất trong một tập đoàn đa quốc gia, người phụ nữ gốc Huế xinh đẹp và giàu lòng trắc ẩn ấy đã chọn cách đền đáp cuộc đời bằng việc không ngừng tạo cơ hội mới cho lớp trẻ, không ngừng chia sẻ cả kiến thức và tình yêu thương đến cộng đồng xã hội. Chia sẻ Tweet

Chỉ là người đi sau nhưng điều gì đã khiến Pepsi có thể chiến đấu dai dẳng tới cả thế kỷ với gã khổng lồ Coca-Cola?

Chỉ là người đi sau nhưng điều gì đã khiến Pepsi có thể chiến đấu dai dẳng tới cả thế kỷ với gã khổng lồ Coca-Cola?

18/07/2017 11:15

Pepsi là một trong những thương hiệu đầu tiên đã chuyển hóa thành công từ việc bán một sản phẩm sang bán một phong cách sống.

Hơn một nửa số người được hỏi thừa nhận thích vị Pepsi hơn vậy tại sao Pepsi vẫn mãi mãi là kẻ thua cuộc trước Coca-cola?

Hơn một nửa số người được hỏi thừa nhận thích vị Pepsi hơn vậy tại sao Pepsi vẫn mãi mãi là kẻ thua cuộc trước Coca-cola?

24/11/2016 19:00

Hơn một nửa số người được hỏi khẳng định họ thích vị của Pepsi hơn Coca Cola. Đây quả thực là một điều tuyệt vời phải không? Vậy là Pepsi có cơ hội đánh bại Coca Cola trên toàn thế giới. Nhưng không. Điều đó chẳng có ý nghĩa gì cả.

Cuộc chiến tẩy chay sản phẩm vì Donald Trump

Cuộc chiến tẩy chay sản phẩm vì Donald Trump

19/11/2016 22:35

Pepsi đang không phải là doanh nghiệp duy nhất đối mặt với nguy cơ bị tẩy chay...

1 lon nước ngọt chứa 10 thìa đường, nhưng kết quả kinh doanh của Coca-cola, Pepsi vẫn "đắng ngắt"

1 lon nước ngọt chứa 10 thìa đường, nhưng kết quả kinh doanh của Coca-cola, Pepsi vẫn "đắng ngắt"

02/07/2016 12:50

Mức tiêu thụ nước ngọt có ga bình quân tại Mỹ xuống mức thấp nhất kể từ năm 1985. Phải chăng, trong một tương lai không xa, nước ngọt có ga sẽ hoàn toàn biến mất khỏi thị trường và bị thay thế bởi một loại đồ uống khác?

Chiến lược sinh tồn 'kỳ quặc' của Coca-cola, Pepsi: Khuyên khách hàng uống ít đi

Chiến lược sinh tồn 'kỳ quặc' của Coca-cola, Pepsi: Khuyên khách hàng uống ít đi

24/05/2016 22:02

Các dòng sản phẩm đồ ăn nhanh đang càng ngày càng bị lên án tại các nước phát triển vì là thủ phạm chính gây ra tình trạng béo phì. Thói quen mua sắm của người tiêu dùng đang thay đổi, hướng nhiều hơn tới các sản phẩm giàu dinh dưỡng, tốt hơn cho sức khỏe. Ở một trong những thị trường tiêu thụ đồ ăn nhanh lớn nhất thế giới là nước Mỹ, các hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng đang phải vật lộn trong cuộc chiến sinh tồn này.

Nước mắt đằng sau ánh hào quang của nữ CEO Pepsi

Nước mắt đằng sau ánh hào quang của nữ CEO Pepsi

18/04/2016 16:40

Nooyi chia sẻ, bà đã nhặt được một mẩu giấy do con gái lớn của bà viết khi cô được 4 hoặc 5 tuổi: “Mẹ ơi, con yêu mẹ. Mẹ hãy về nhà với con đi”.

Pepsi thừa nhận Trà Ô long "chất lượng Nhật" dùng nguyên liệu Trung Quốc

Pepsi thừa nhận Trà Ô long "chất lượng Nhật" dùng nguyên liệu Trung Quốc

02/02/2016 15:13

Trong văn bản báo cáo Cục ATTP, Pepsi thừa nhận Trà Ô long Tea+Plus dùng nguyên liệu nhập khẩu từ Trung Quốc.

Coca Cola và Pepsi tranh nhau thị trường đồ uống tỷ đô ở Việt Nam, Lào, Capuchia và Myanmar

Coca Cola và Pepsi tranh nhau thị trường đồ uống tỷ đô ở Việt Nam, Lào, Capuchia và Myanmar

22/10/2015 16:00

Hai gã khổng lồ đồ uống thế giới đang trong cuộc chiến tranh khốc liệt dành sự thống trị tại 4 quốc gia đang phát triển thuộc Tiểu vùng sông Mekong.

Nielsen: Làm gì để được nhà bán lẻ yêu thích như Vinamilk, Unilever và Pepsi?

Nielsen: Làm gì để được nhà bán lẻ yêu thích như Vinamilk, Unilever và Pepsi?

09/10/2015 09:42

Nghiên cứu mới nhất của Nielsen chỉ ra rằng một nhãn hiệu có thể đạt được mức tăng trưởng về doanh số gấp đôi nếu áp dụng hình thức phân phối trực tiếp thay vì thông qua đại lý để đưa hàng hóa đến cửa hàng bán lẻ.

Pepsi chịu trận vì tung quảng cáo nhầm thông điệp

Pepsi chịu trận vì tung quảng cáo nhầm thông điệp

02/09/2014 11:31

Quảng cáo đã thành công rực rỡ nếu như Pepsi không đặt tên cho chiến dịch này là "Live For Now" (Sống cho hiện tại).

Điểm mặt những doanh nghiệp lớn chưa từng đóng một xu thuế ở Việt Nam

Điểm mặt những doanh nghiệp lớn chưa từng đóng một xu thuế ở Việt Nam

24/08/2014 20:49

Nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới sau khi đến Việt Nam đã liên tục mở rộng quy mô hoạt động và sản xuất, nhưng lại chưa từng đóng một đồng thuế thu nhập doanh nghiệp nào cho Việt Nam.

Câu chuyện đằng sau 'lá cờ hạnh phúc' của Coca Cola tại World Cup 2014

Câu chuyện đằng sau 'lá cờ hạnh phúc' của Coca Cola tại World Cup 2014

13/06/2014 19:00

Lá cờ Hạnh phúc của Coca Cola có diện tích 3.015 m2, là bức ảnh ghép mosaic kỹ thuật số lớn nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

10 video quảng cáo được chia sẻ nhiều nhất trước thềm World Cup

10 video quảng cáo được chia sẻ nhiều nhất trước thềm World Cup

09/06/2014 21:01

Quảng cáo World Cup được tài trợ bởi Activia hiện là video được chia sẻ nhiều nhất với hơn 1,3 triệu lượt share, tiếp sau đó là Nike, Castrol...

'Cuộc chiến' trước thềm World Cup 2014 của Coca-Cola và Pepsi

'Cuộc chiến' trước thềm World Cup 2014 của Coca-Cola và Pepsi

27/05/2014 20:15

Hai “gã khổng lồ” đồ uống giải khát Pepsi và Coca-Cola luôn cạnh tranh cơ hội quảng bá thương hiệu của mình tại những sân chơi lớn toàn cầu và lẽ tất nhiên “cơ hội vàng” World Cup 2014 không thể bị bỏ qua.

Trở lên trên