TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

POS365: “Sở hữu công nghệ riêng, tham vọng của chúng tôi là dẫn đầu”

10-11-2020 - 13:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

POS365: “Sở hữu công nghệ riêng, tham vọng của chúng tôi là dẫn đầu”

Là COO 9x của POS365, tốt nghiệp Bằng Xuất sắc chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại Thương và là chủ nhân của các tấm bằng Tài chính Quốc tế và Quản lý dự án.

Lưu Thị Linh Trang chia sẻ: để có những thành tích trên là cả một quá trình nỗ lực, tuy nhiên Trang không cho đó là tất cả. Với Trang, kỹ năng ngoài xã hội nên được chú trọng hơn nữa vì nó cần thiết không kém các kiến thức chuyên môn. Đặc biệt là kỹ năng giao tiếp, dù làm gì, ở đâu, vị trí nào cũng cần dùng đến và phải dùng một cách thật hiệu quả.

Tôi đã từng nghe thấy ai đó nói rằng: "Người trẻ thuộc thế hệ mới đang ngày càng nhấn mạnh vào kỹ năng mềm, bao gồm quản lý và giao tiếp ứng xử. Đây là những kỹ năng cần thiết mà một số những người điều hành thế hệ trước cần phải học." Đúng vậy, tiếp xúc với Trang trong thời gian ngắn mà tôi như bị cuốn theo cái cách mà Trang nói chuyện.

Lưu Thị Linh Trang là COO mới được bổ nhiệm vào POS365, cô gái 9x này hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng mới của thế hệ trẻ sáng tạo, dám nghĩ, dám làm cho ngành công nghệ phần mềm chuyên về giải pháp quản lý bán hàng.

Khi mới tiếp nhận vị trí này Trang có gặp nhiều khó khăn không khi đang ở độ mà người ta vẫn hay gọi là "còn xanh"?

Phải thừa nhận rằng, đây là một thách thức không hề nhỏ với Trang. Bởi vì POS365 hiện đã là một thương hiệu phần mềm quản lý hàng đầu và bài toán đặt ra cho Trang là làm sao để thương hiệu POS365 phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Tuy nhiên, trước khi đến với POS365 Trang cũng đã có một số kinh nghiệm ở vị trí tương đương như vị trí Giám đốc điều hành của công ty con trong hệ sinh thái của một tập đoàn lớn (doanh nghiệp nhận đầu tư từ Quỹ Đầu tư mạo hiểm IDG, CyberAgent Venture của Shark Dzung, Tập đoàn tài chính Mitsui); hay như vị trí Trợ lý Tổng Giám đốc của Trường doanh nhân top đầu tại Việt Nam... Bởi vậy, Trang hoàn toàn có cơ sở để dám đương đầu với những thách thức trong thời gian sắp tới.

Xây dựng thương hiệu từ 2015, POS365 đã có mạng lưới hơn 10 chi nhánh trên cả nước, sở hữu số lượng hơn 80.000 khách hàng, vậy thời gian tới Trang sẽ định hướng mục tiêu phát triển cho POS365 như thế nào?

POS365 hồi đầu tháng 7 đã gọi thành công một số vốn lên tới 7 con số từ Teko Ventures, khoản đầu tư mới nhất này nằm trong vòng gọi vốn Series A đang được thực hiện. Khoản đầu tư này sẽ giúp thương hiệu POS365 phát triển về quy mô, mở rộng thị phần cũng như triển khai các dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng.

Hơn nữa hiện tại, POS365 đang là số ít thương hiệu ứng dụng công nghệ điện toán đám mây vào phần mềm quản lý bán hàng nên thời gian tới mục tiêu của Trang sẽ cùng POS365 dẫn đầu thị trường trong nước.

POS365: “Sở hữu công nghệ riêng, tham vọng của chúng tôi là dẫn đầu” - Ảnh 1.

Phần mềm quản lý nhà hàng POS365


Phần mềm quản lý nhà hàng POS365 với thế mạnh về công nghệ vốn có cộng thêm việc gọi vốn thành công từ Quỹ đầu tư Teko Ventures trực thuộc VNLIFE – đây là Quỹ đầu tư chuyên đầu tư các doanh nghiệp công nghệ tiềm năng tại Châu Á, điều này sẽ giúp POS365 rút gọn quá trình, đẩy nhanh tiến độ để đạt được mục tiêu trong thời gian sớm nhất mà trước đó Trang dự định thực hiện trong 2 năm.

Với thế mạnh sẵn có của POS365, Trang định làm gì để thực hiện các định hướng sắp tới đó?

Hiện tại thị trường ngành F&B ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp mới từ nhỏ đến lớn, từ đơn lẻ đến dạng chuỗi. Và theo nghiên cứu, độ tuổi của những ‘’ông chủ’’ lại ngày càng trẻ hóa. Và vai trò của Trang là dùng tư duy của người trẻ để hiểu vấn đề khó khăn của những người trẻ hiện nay đang gặp phải. Qua đó, cùng với các thành viên của POS365 đưa đến các giải pháp tối ưu nhất cải thiện doanh thu và hoạt động kinh doanh của người dùng. Vấn đề là để khách hàng đặt lòng tin và dùng thử, chỉ cần dùng thử là vấn đề được giải quyết, vì mình rất tự tin với sản phẩm của POS365.

Bên cạnh đó, với tầm nhìn số hóa các doanh nghiệp F&B, mình cùng POS365 sẽ đẩy nhanh sứ mệnh đem lại doanh thu tối đa với thời gian và chi phí tối thiểu cho khách hàng sử dụng phần mềm. Muốn làm được điều đó cần sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận trong công ty. Và hơn ai hết khi ở vị trí này mình cần truyền đạt cho các thành viên trong công ty những kỳ vọng, quan điểm của mình một cách cô đọng, trực tiếp và dễ hiểu nhất có thể. Với thế mạnh về sản phẩm và công nghệ khác biệt, dù trước tình hình dịch bệnh căng thẳng nhưng trong quý 1, 2 và quý 3 năm nay, POS365 vẫn ghi nhận tốc độ tăng trưởng tốt về doanh thu và số lượng khách hàng.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên