MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Redbull

Gia tộc Redbull: Nhà sáng lập tay trắng thành tỷ phú, mỗi năm thu về tỷ USD nhờ bán nước tăng lự

Gia tộc Redbull: Nhà sáng lập tay trắng thành tỷ phú, mỗi năm thu về tỷ USD nhờ bán nước tăng lự

29/03/2023 14:17

Câu chuyện 'kẻ xây người phá' của gia tộc Red Bull từng tốn rất nhiều giấy mực của báo giới.

Tỉ phú Dietrich Mateschitz, đồng sáng lập hãng nước tăng lực Red Bull, qua đời

Tỉ phú Dietrich Mateschitz, đồng sáng lập hãng nước tăng lực Red Bull, qua đời

23/10/2022 12:56

Ông Dietrich Mateschitz, đồng sáng lập hãng nước tăng lực Red Bull và cũng là người sáng lập đội đua F1 và một đế chế thể thao cùng tên, đã qua đời ở tuổi 78 sau một thời gian dài lâm bệnh.

Chỉ kinh doanh 1 loại đồ uống suốt 36 năm, một công ty bán được 7,5 tỷ lon trên thế giới, đạt giá trị 20 tỷ USD

Chỉ kinh doanh 1 loại đồ uống suốt 36 năm, một công ty bán được 7,5 tỷ lon trên thế giới, đạt giá trị 20 tỷ USD

09/12/2020 16:50

Thời điểm hiện tại, nhà sáng lập công ty này là một trong những người giàu nhất thế giới với khối tài sản trị giá 28 tỷ USD.

Công lý đã được thực thi: Interpol phát lệnh truy nã đỏ ‘thái tử’ RedBull, đề nghị 194 quốc gia giúp sức bắt giữ

Công lý đã được thực thi: Interpol phát lệnh truy nã đỏ ‘thái tử’ RedBull, đề nghị 194 quốc gia giúp sức bắt giữ

05/10/2020 16:04

Gây tai nạn chết người nhưng vẫn tự do suốt 8 năm, "thái tử" RedBull hiện đang bị "truy nã đỏ".

Học "tiếp thị quan hệ" từ Marriott, Disney (Phần 2)

Học "tiếp thị quan hệ" từ Marriott, Disney (Phần 2)

08/09/2014 11:03

Tiếp thị quan hệ khuyến khích việc gia tăng sử dụng, mua sắm lặp lại và sự trung thành của khách hàng.

Học "tiếp thị quan hệ" từ Casio, RedBull và Oreo

Học "tiếp thị quan hệ" từ Casio, RedBull và Oreo

04/09/2014 15:39

Tiếp thị quan hệ khuyến khích việc gia tăng sử dụng, mua sắm lặp lại và sự trung thành của khách hàng.

14 quảng cáo đủ sức thay đổi cả một nền văn hóa (P2)

14 quảng cáo đủ sức thay đổi cả một nền văn hóa (P2)

21/08/2014 13:40

Vô số quảng cáo ra đời hàng năm, không ít trong số đó đã để lại giá trị, vượt qua cả ý định ban đầu này. Thậm chí, nó còn làm thay đổi cả một nền văn hóa.

Tại sao Coca-Cola, Red Bull hay Heineken lại từ bỏ Facebook?

Tại sao Coca-Cola, Red Bull hay Heineken lại từ bỏ Facebook?

19/08/2014 17:50

Với sự tăng trưởng của các mạng xã hội khác, những nghiên cứu cho thấy nhiều thương hiệu tỏ ra "chán' Facebook.

Nhu cầu tiêu thụ đường dự báo tăng 15%

Nhu cầu tiêu thụ đường dự báo tăng 15%

06/06/2014 16:35

Sản lượng đường vụ 2013/2014 ước đạt gần 1,6 triệu tấn.

Trở lên trên