TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Samo phát triển thương hiệu đại lý tổ chức bảo hiểm TheBank Assurance- TBA

19-10-2020 - 17:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Thương hiệu đại lý tổ chức bảo hiểm TheBank Assurance ra đời đánh dấu việc chính thức tham gia thị trường bảo hiểm của Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Samo, chủ quản thương hiệu TheBank.vn - là website chuyên về so sánh các sản phẩm tài chính đồng thời kết nối khách hàng với công ty bảo hiểm, ngân hàng.

Hãy cùng nghe chia sẻ của ông Nguyễn Thành Đạt - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Samo, chủ sở hữu thương hiệu TBA và ông Đào Duy Ninh - Phó Tổng Giám đốc chiến lược kinh doanh Công ty Hanwha Life Việt Nam.

Thưa ông Nguyễn Thành Đạt, xin ông có thể chia sẻ về sự ra đời của thương hiệu TheBank Assurance cũng như kỳ vọng của Samo về sự phát triển của thương hiệu này trong thời gian tới?

Samo đã nhận được vòng đầu tư đầu tiên của các quỹ nổi tiếng như CyberAgent Capital, nhà đầu tư NCORE Hàn Quốc cùng với nhà đầu tư trong nước như Viisa của Dragon Capital và FPT. Công ty cũng đã hợp tác với trên 30 đối tác tài chính uy tín ở Việt Nam như Hanwha Life, Manulife, VietinBank Insurance -VBI…

Mô hình đại lý tổ chức đã chiếm hơn 50% thị phần ở những nước phát triển và hơn 30% thị phần ở những nước như Nhật, Singapore theo Swiss Re Institute, nhưng ở Việt Nam thì mới là buổi bình minh của mô hình. Chúng tôi quyết định đầu tư vào mô hình đại lý bảo hiểm công nghệ với thương hiệu TheBank Assurance và tin rằng nền tảng công nghệ của TBA sẽ giải quyết những bài toán cả về số lượng lẫn chất lượng của kênh đại lý, nâng tầm đại lý bảo hiểm thành chuyên gia tư vấn tài chính cá nhân.

Trong suốt hơn 5 năm qua, chúng tôi đã kết nối trên 1 triệu người tiêu dùng tài chính cá nhân với hàng nghìn đại lý bảo hiểm và ngân hàng trên toàn quốc, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn của khách hàng cũng như của người đại lý tư vấn bảo hiểm.

Chúng tôi đã dành hơn 2 năm để phát triển công nghệ phân phối cho các đại lý bảo hiểm công nghệ của TBA. Nền tảng công nghệ được xây dựng cho mọi loại thiết bị di động và website giúp cho các đội ngũ đại lý công nghệ TBA quản lý khách hàng, quản lý hợp đồng, quản lý đội nhóm. Tuy là thương hiệu mới, nhưng chúng tôi đã có trên 4.000 đại lý bảo hiểm công nghệ gia nhập đội ngũ với tốc độ tăng trưởng 100% hàng tháng. Trong năm tới, chúng tôi tự tin tạo ra thêm 20.000 việc làm trong ngành đại lý bảo hiểm công nghệ có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, thích nghi với xu hướng thời đại số và có thể tiếp cận với hàng triệu người dùng thông minh trên TheBank.vn.

Thưa ông Đào Duy Ninh, xin ông có thể chia sẻ lý do tại sao Hanwha Life Việt Nam quyết định hợp tác với Samo và xin ông đánh giá về triển vọng phát triển của thương hiệu TBA trong thời gian tới?

Là thành viên của Tập đoàn Hanwha, một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc, Hanwha Life Insurance là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử gần 70 năm phát triển tại Hàn Quốc với tổng tài sản lên đến 102 tỉ đô la Mỹ, chúng tôi đặt cho mình tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tin cậy nhất tại Việt Nam vào năm 2025. Việc hợp tác cùng Samo là một bước tiến quan trọng nhằm đa dạng hóa kênh phân phối và mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng trong việc tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life.

Chúng tôi cho rằng với lượng truy cập hàng tháng lên đến 2,6 triệu lượt và sở hữu lượng người dùng đông đảo thì Thebank.vn là một giải pháp hiệu quả trong việc thu hút các khách hàng tiềm năng. Đây là một mô hình kinh doanh hiện đại và phù hợp với nhu cầu phát triển kinh doanh của Hanwha Life. Vì vậy, Hanwha Life Việt Nam đã hợp tác chiến lược với Công ty Samo. Chúng tôi tin rằng việc hợp tác sẽ nâng cao tính cạnh tranh cho cả đôi bên và giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian khi tìm hiểu các sản phẩm bảo hiểm.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong suốt 5 năm qua và với nền tảng công nghệ hiện đại, TBA đang có lợi thế canh tranh trong việc đón đầu cho sự thay đổi về hành vi tiêu dùng của người dân Việt Nam. Đồng thời, khai thác khách hàng tiềm năng trực tuyến, sau đó là tiếp cận và giới thiệu những sản phẩm của mình trực tiếp đến khách hàng sẽ là một mô hình kinh doanh hiện đại và phù hợp giúp cho TBA phát triển nhanh hơn trong thời gian sắp tới. Tôi tin rằng không chỉ trong năm 2020- 2021 mà thời gian tới, TBA sẽ có tốc độ tăng trưởng vượt bậc.

Xin cảm ơn ông Đào Duy Ninh và chúc cho TBA sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong số các đại lý tổ chức Bảo hiểm.

http://tba.thebank.vn/

Samo phát triển thương hiệu đại lý tổ chức bảo hiểm TheBank Assurance- TBA - Ảnh 1.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên