MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Samwon Garden ký thoả thuận nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam

09-08-2023 - 15:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Samwon Garden ký thoả thuận nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam

Samwon Garden, một nhà hàng Hàn Quốc hàng đầu tại Gangnam, lần đầu mở rộng hoạt động ở Việt Nam với việc khai trương chi nhánh đầu tiên tronng năm nay.Bắt đầu bằng việc mở chi nhánh đầu tiên tại khu vực cao cấp "Tây Hồ (Hồ Tây) - Hà Nội, kế hoạch là mở 4 đến 5 chi nhánh tại các thành phố lớn của Việt Nam.

Samwon Garden, một nhà hàng Hàn Quốc hàng đầu ở Gangnam, Seoul (Chủ tịch: Park Su Nam), đã ký một thoả thuận nhượng quyền thương hiệu với doanh nghiệp F&B Việt Nam, Công ty Cổ phần May Emerald vào ngày 08/08. Lễ ký đã được tham dự bởi Phó chủ tịch: Yoon In Sung của Samwon Garden và Giám đốc điều hành: Kim So Yeon của May Emerald, cũng như các viên chức điều hành của cả hai công ty. Họ đã chia sẻ với nhau về tầm nhìn trong tương lai và chào mừng sự ra mắt của Samwon Garden tại Việt Nam.

Samwon Garden là một nhà hàng được đánh giá cao và được gợi ý trong Cẩm nang Michelin Seoul 2023 và nổi tiếng không chỉ với các khách hàng địa phương mà còn đối với các du khách quốc tế với món "'Yangnyeom Galbi (Sườn tẩm gia vị)". Trong khoảng nửa thế kỷ, nhà hàng hàng đã đạt vị trí đứng đầu về nướng thịt bò bằng than hoa tại Gangnam. Năm 2022, Samwon Garden mở nhà hàng mới với sự kết hợp hài giữa truyền thống và hiện đại, có tổng sức chứa 600 chỗ ngồi. Công ty Cổ phần May Emerald, bên nhận nhượng quyền Việt Nam của Samwon Garden, là một công ty con tại Việt Nam của nhà phát triển đầu tư Hàn Quốc: Gemopia Invest. Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là F&B và điều hành một số cửa hàng và thương hiệu F&B lớn tại Việt Nam.

Samwon Garden ký thoả thuận nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam - Ảnh 1.

Phó chủ tịch Yoon In-sung của Samwon Garden (bên trái) và Đại diện Kim So Yeon của May Emerald đã ký một Thoả thuận Nhượng quyền Thương hiệu tại Việt Nam

Phó chủ tịch Yoon In-sung của Samwon Garden đã phát biểu: "Năm 2023 đánh dấu năm ra mắt của Cẩm nang Michelin tại Việt Nam và thị trường Việt Nam chưa bao giờ được giới sành ẩm thực quan tâm hơn lúc này". Ông ấy cũng đã phát biểu thêm rằng "Cùng với điều này, cơn sốt K-food ở Đông Nam Á đã được khuếch trương do ảnh hưởng của K-pop và K-content thông qua các nền tảng OTT". Trước tình hình đó thì việc mở rộng của Samwon Garden ở Việt Nam mang ý nghĩa quan trọng về nhiều mặt.

Samwon Garden ký thoả thuận nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam - Ảnh 2.

Chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam được lên kế hoạch khai trương vào tháng 12 trên tầng 4 của 'Somerset West Point,' một khách sạn lưu trú toàn cầu nằm ở Tây Hồ (Hồ Tây). Đại diện Kim So Yeon của May Emerald đã phát biểu: "Khu vực Tây Hồ là một vùng phụ cận giàu có truyền thống của Hà Nội với tỷ lệ cao cư dân nước ngoài, bao gồm các đại sứ quán và với việc khai trương gần đây của Lotte Mall thì khu vực này thậm chí sẽ còn được chú ý nhiều hơn".

Bà bày tỏ tham vọng của mình bằng việc nói rằng "Dựa trên kỹ năng thành thục của Samwon Garden, chúng tôi muốn giới thiệu "Ẩm thực Hàn Quốc đích thực" xoay quanh món thịt nướng Hàn Quốc cho các khách hàng người Việt Nam và toàn cầu". Hơn nữa, May Emerald đã tiết lộ kế hoạch để khai trương Samwon Garden ở các thành phố lớn của Việt Nam, bắt đầu với chi nhánh đầu tiên ở khu vực Hồ Tây, tiếp đó là một chi nhánh thứ hai ở Hà Nội, thành phố nghỉ dưỡng Đà Nẵng và sau cùng là mở rộng đến thành phố Hồ Chí Minh, thành phố lớn nhất ở miền Nam của Việt Nam.

Trong khí đó, Samwon Garden dự tính giới thiệu nhiều lợi ích giảm giá khác nhau cho khách hàng và các chương trình khuyến mại mà kết nối chi nhánh chính của mình ở Seoul với chi nhánh mới ở Việt Nam, trùng khớp với việc khai trương địa điểm đầu tiên của mình ở Việt Nam.

Ánh Dương

Tổ Quốc

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên