MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Seiko Việt Nam chính thức ra mắt, kỷ niệm 110 năm chế tác đồng hồ

21-12-2023 - 20:00 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Seiko Việt Nam chính thức ra mắt, kỷ niệm 110 năm chế tác đồng hồ

Với mục tiêu tăng cường sự gắn kết với thị trường Việt Nam, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản - Seiko đã chính thức ra mắt Văn Phòng Đại Diện tại Việt Nam trong sự kiện Seiko Vietnam Official Launch diễn ra vào ngày 8/12/2023.

Chiến lược phát triển

Trong năm 2023, Tập đoàn Seiko nỗ lực xây dựng nền tảng vững chãi cho thương hiệu tại thị trường Việt Nam thông qua việc tập trung vào chiến lược thương hiệu toàn cầu (Global Brand). Sự ra mắt Seiko Việt Nam sẽ tạo ra một bước ngoặt quan trọng trong việc phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam và Indochina.

Mục tiêu đầu tiên của Seiko tại thị trường Việt Nam là mở rộng sự hiện diện và mạng lưới hợp tác phân phối thông qua các đai lý tại các thành phố lớn và khu vực tỉnh. Tập đoàn Seiko đã quyết định kết hợp cùng đối tác chiến lược để ra mắt cửa hàng Seiko Salon đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp cho người hâm mộ Seiko những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất có thể.

Seiko Việt Nam chính thức ra mắt, kỷ niệm 110 năm chế tác đồng hồ - Ảnh 1.

Tổng Giám Đốc Seiko Thái Lan & Indochina trao giấy chứng nhận ủy quyền cửa hàng Salon cho đại diện công ty Savico.

Ngoài ra, Tập đoàn Seiko mong muốn tiếp tục đổi mới và cung cấp những sản phẩm đồng hồ chất lượng Nhật Bản bằng cách kết hợp công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế. Đồng thời, Seiko sẽ tiếp tục sáng tạo và nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm đồng hồ đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Các dòng sản phẩm King Seiko, Prospex, Presage và Seiko 5 Sports cao cấp có giá từ 300 đến 4,000 đô la sẽ được chào đón tại thị trường Việt Nam thông qua chiến lược thương hiệu toàn cầu (Global Brand).

Seiko Việt Nam chính thức ra mắt, kỷ niệm 110 năm chế tác đồng hồ - Ảnh 2.

Anh Hứa Vĩ Văn trải nghiệm các dòng sản phẩm King Seiko, Prospex, Presage và Seiko 5 Sports được giới thiệu đến thị trường Việt Nam

Cuối cùng, Văn phòng đại diện Seiko Việt Nam sẽ tập trung vào việc quảng bá thương hiệu và xây dựng lòng tin của khách hàng thông qua các kênh truyền thông chính thức như Facebook, Instagram, Tiktok và Website để tăng cường sự gắn kết với thị trường Việt Nam.

Lần đầu tiên ra mắt King Seiko

King Seiko được ra mắt vào năm 1961 tại nhà máy Daini Seikosha ở Tokyo. Ngoài độ chính xác, King Seiko mang trong mình thiết kế mạnh mẽ nhưng duyên dáng, tượng trưng cho chất lượng cao trong kết cấu. Cho đến năm 1975, do nhiều nguyên nhân, nhà máy Daini Seiko đã ngừng sản xuất toàn bộ đồng hồ King Seiko. Sáu mươi năm sau, Seiko đã có một bước tiến hoàn chỉnh với sự trở lại của King Seiko. "The Newest Classic" là triết lý thương hiệu đằng sau mẫu thế hệ tiếp theo trong dòng dõi King Seiko, đã ra mắt trên toàn thế giới vào tháng 2/2022

Seiko Việt Nam chính thức ra mắt, kỷ niệm 110 năm chế tác đồng hồ - Ảnh 3.

Anh Nguyễn Anh Dũng trải nghiệm dòng King Seiko - "The Newest Classic", đã ra mắt trên toàn thế giới vào tháng 2/2022

King Seiko sẽ được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam tại cửa hàng Salon đầu tiên của Seiko. King Seiko, với sự kết hợp giữa truyền thống và đổi mới, là biểu tượng của chất lượng tuyệt vời và vẻ đẹp trang nhã vượt thời gian. Sự ra mắt của dòng sản phẩm King Seiko tại Việt Nam là một bước quan trọng trong việc mở rộng sự hiện diện của Seiko và cam kết cung cấp sản phẩm đồng hồ chất lượng cao.

Seiko Việt Nam chính thức ra mắt, kỷ niệm 110 năm chế tác đồng hồ - Ảnh 4.

King Seiko, một biểu tượng của sự đẳng cấp và sang trọng.

Tập đoàn Seiko đã chính thức công bố danh sách 14 đối tác bán lẻ ủy quyền của công ty, có hệ thống trên 68 cửa hàng trên toàn quốc. Các đối tác bán lẻ uỷ quyền được chọn kỹ lưỡng, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao cũng như sự hiểu biết về thương hiệu Seiko. Từ sự hợp tác này, Seiko hy vọng mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm mua sắm đồng hồ tuyệt vời và đáng tin cậy.

Kể từ khi thành lập vào năm 1881 bởi Kintaro Hattori, Seiko đã luôn dẫn đầu ngành công nghiệp chế tác đồng hồ và không ngừng đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc, mang lại sự đổi mới đột phá cho ngành công nghiệp đồng hồ. Seiko đã sản xuất thành công chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên của Nhật Bản vào năm 1895, điều này mở đầu sự phát triển của công ty bằng cách sản xuất nhiều loại đồng hồ khác nhau.

Với sự cam kết không ngừng và tầm nhìn vươn xa, Seiko tiếp tục định hình xu hướng với chiến lược thương hiệu toàn cầu (Global Brand). Seiko không chỉ là một thương hiệu đồng hồ, mà còn là một biểu tượng của sự đam mê, sự hoàn thiện và sự sáng tạo vượt bậc.

Website: https://www.seikowatches.com/vn-vi/

Facebook: https://www.facebook.com/seikovietnam.company

Ánh Dương

Tổ Quốc

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên