MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Sorella Beauty Spa – Thương hiệu làm đẹp được xây dựng từ sự say mê và thấu hiểu phụ nữ

07-10-2019 - 21:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Hiện nay, ngành thẩm mỹ đang được coi là "đại dương đỏ" mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng đầy khó khăn. Trước thực tế đó, Sorella Beauty Spa vẫn chọn cho mình một hướng đi khác để phát triển thương hiệu bền bỉ mà bứt phá không ồn ào.

"Câu chuyện say mê với cái đẹp và quyết tâm đi theo con đường của riêng mình" – CEO & Founder Sorella Beauty Spa, chị Nguyễn Minh Trâm

Khi quyết định thành lập cơ sở Sorella Beauty Spa đầu tiên, CEO & Founder - chị Nguyễn Minh Trâm cũng bắt đầu câu chuyện của chính mình một cách rất "phụ nữ". Chị tâm sự ngày khởi nghiệp cũng là giai đoạn biết bao bỡ ngỡ khi Sorella Beauty Spa giống như đứa con đầu lòng của mình. Là một cô gái thuộc thế hệ 9x, chị nhận ra cuộc sống của người phụ nữ thay đổi 180 độ khi có một thiên thần nhỏ ra đời, bên cạnh niềm hạnh phúc, họ cũng phải đối mặt với nhiều áp lực. Nhưng cũng chính trong giai đoạn nhiều biến đổi về cảm xúc, tâm lý ấy, chị Trâm quyết định đã đến lúc mình cần làm điều gì đó thật sự gọi là "sự nghiệp". Bên cạnh niềm đam mê ấp ủ từ lâu, Sorella Beauty Spa cũng chính là điểm "cân bằng cuộc sống" mà cô gái này cần phải làm và khẳng định thương hiệu riêng, không lẫn lộn. 

Sorella Beauty Spa – Thương hiệu làm đẹp được xây dựng từ sự say mê và thấu hiểu phụ nữ - Ảnh 1.

CEO & Founder - Nguyễn Minh Trâm

Năm 2016, Sorella Beauty Spa chính thức ra đời trong bối cảnh thị trường thẩm mỹ đang phát triển nở rộ. Tuy nhiên, nhiều người lại không trang bị tốt kiến thức cơ bản về da, các sản phẩm và công nghệ làm đẹp dẫn đến nhiều rủi ro. Nhận ra cơ hội và thách thức, Sorella chọn cho mình một lối đi riêng, chinh phục khách hàng bằng nền tảng giá trị cốt lõi và sự thấu hiểu phụ nữ.

Sorella – khách hàng là chị em, là gia đình

"Sorella" trong tiếng Ý có nghĩa là "Chị em". Chính vì ý nghĩa đó mà Sorella Beauty Spa luôn hướng tới triết lý coi khách hàng là chị em, là gia đình.  Với sứ mệnh "Giúp cho phụ nữ hiểu, trân trọng làn da của mình, sống một cuộc sống hạnh phúc hơn", Sorella Beauty Spa đã trở thành địa chỉ tin cậy về làm đẹp đối với đông đảo khách hàng. Theo chia sẻ của chị Nguyễn Minh Trâm: "Từ đam mê của bản thân đến bản ngã luôn khao khát cái đẹp mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn, Sorella Beauty Spa thấu hiểu sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng trong chăm sóc làn da đem lại nhiều giá trị vô hình về mặt tinh thần đối với phái đẹp".

Lấy chất lượng dịch vụ làm tiêu chí quan trọng hàng đầu và không ngừng đổi mới

Sau 4 năm, Sorella Beauty Spa phát triển hệ thống thẩm mỹ với 4 cơ sở tại các trung tâm thành phố lớn. Bằng giá trị nhân văn sâu sắc, Sorella luôn hướng tới chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng làm tiêu chí quan trọng hướng tới hệ sinh thái Beauty nhân văn. Không ngừng đổi mới về cơ sở vật chất, nâng cấp chất lượng nhân sự với văn hóa "Học tập trọn đời" của doanh nghiệp, mang tới cho khách hàng giá trị về không gian, hệ thống công nghệ và trải nghiệm cảm xúc. Sorella còn hội tụ các chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ chăm sóc nội khoa. 

Sorella Beauty Spa – Thương hiệu làm đẹp được xây dựng từ sự say mê và thấu hiểu phụ nữ - Ảnh 2.

Sorella Beauty Spa luôn hướng tới chất lượng dịch vụ làm tiêu chí hàng đầu để phát triển.

5 giá trị cốt lõi của doanh nghiệp

Bên cạnh chú trọng tới chất lượng, Sorella Beauty Spa còn hướng đến phát triển dịch vụ trước, trong và sau hoàn hảo, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Để làm được điều đó, Sorella Beauty Spa hướng đến 5 giá trị cốt lõi: 

• Lấy khách hàng là trung tâm để không ngừng gia tăng giá trị.

• Chân thành và tử tế chính là nền tảng cho mọi mối quan hệ bền vững.

• Học tập trọn đời - Phát triển bản thân luôn song hành với phát triển doanh nghiệp.

• Chịu trách nhiệm 100% để tạo nên tập thể trách nhiệm, doanh nghiệp trách nhiệm, thương hiệu trách nhiệm. 

• Tinh thần hợp tác cùng phát triển trên mọi phương diện: nhân sự, khách hàng, quý đối tác.

Và cuối cùng, xin được chia sẻ một tâm sự của CEO & Founder  Nguyễn Minh Trâm: "Tuổi trẻ, đừng chờ sự hoàn hảo rồi mới dám hành động. Tôi khởi nghiệp bằng sự thiếu thốn đủ thứ chỉ thừa đam mê và tinh thần dám nghĩ dám làm. Sorella Beauty Spa vẫn không ngừng phát triển và hoàn thiện mỗi ngày, cũng giống như chính bản thân tôi và những người đồng đội của tôi. Quan trọng nhất là lời hứa trách nhiệm, tình yêu với khách hàng sẽ không bao giờ thay đổi".

HỆ THỐNG CHI NHÁNH SORELLA BEAUTY & SPA

Cơ sở 1: 12 ngõ 55 Vân hồ 2, Hai Bà Trưng, HN

Hotline: 0902752725

Cơ sở 2: Số 10 Mạc Thái Tổ, Cầu giấy, HN

Hotline: 0901330223

Cơ sở 3: SH01, tầng 2, tòa Park 2, Times city

Hotline: 0896623089

Cơ sở 4: Nhà A16 - TT11 p Văn Quán, Hà Đông, HN

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên