Kiếm tiền từ TMĐT: Sao không thử?
Chọn sàn TMĐT thế nào để thành công?
Mình thấy nhiều người đi trước hay khuyên các bạn mới bán hàng là hãy bán trên tất cả các sàn, nhưng theo quan điểm cá nhân của mình, các bạn nên chọn lọc và bán hàng tại một sàn TMĐT trước, để có thể tập trung được nguồn lực. Nói cách khác, trong kinh doanh trực tuyến, việc lựa chọn sàn phù hợp là rất quan trọng.
Nhà bán hàng chia sẻ chiến thuật lạ trên TMĐT: Vì sao có những sản phẩm được bán ở mức giá chắc chắn lỗ?
Khi kinh doanh trên Facebook không còn tối ưu, mình đã chuyển sang kênh thương mại điện tử (TMĐT). Tất nhiên, mình đã mất một khoảng thời gian ban đầu lựa chọn và tối ưu sản phẩm, cũng như tìm ra đường hướng kinh doanh hiệu quả. Hy vọng bài viết dưới đây giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về việc kinh doanh TMĐT và cách lựa chọn sản phẩm thành công.
Ngành học TMĐT có gì hot đến vậy mà sinh viên thi 9 điểm/môn chưa chắc đỗ?
Thương mại điện tử (TMĐT) trong những năm gần đây trở thành một ngành học “hot” đối với các bạn sinh viên chính bởi sự phát triển của ngành này. Cùng tìm hiểu với mình ngành TMĐT có gì đặc biệt mà các bạn sinh viên thi 9 điểm/môn chưa chắc đã đỗ này nhé.
Seller sở hữu tới 5 thương hiệu bán trên TMĐT: Nếu đang tìm cách xây dựng thương hiệu riêng mà chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy thử kinh doanh trên TMĐT
Theo mình, đây là thời điểm phù hợp để các doanh nghiệp đầu tư nghiêm túc và bài bản vào kinh doanh trực tuyến trên TMĐT vì các sàn TMĐT hiện nay đang bước vào giai đoạn phát triển ổn định với rất nhiều chính sách hỗ trợ thương hiệu và nhà bán hàng.
Pu Mét Bảy tiết lộ bí quyết giúp KOC nổi bật, được nhiều nhãn hàng ‘săn đón’
Mình đã từng trò chuyện với các bạn rất mong muốn trở thành KOC, nhưng làm mãi mà không lên xu hướng, không được nhãn hàng lựa chọn, rồi phải từ bỏ, và cuối cùng vẫn không hiểu tại sao mình không thành công. Các bạn ơi, KOC, cũng như bất kỳ công việc nào khác, cần sự chăm chỉ và có chiến lược rõ ràng!
MC Hoàng Việt: “Công việc KOC đã giúp thu nhập của tôi tăng gấp 100 lần so với trước đây”
Không chỉ gói gọn trong việc bán hàng online, sự phát triển của lĩnh vực thương mại điện tử cũng tạo tiền đề cho một vài ngành nghề tiềm năng mới xuất hiện như KOC (Key Opinion Consumer), KOS (Key Opinion Sales), Affiliate Marketer,… và MC Hoàng Việt là một ví dụ điển hình khi đã đạt được rất nhiều thành công trong vai trò là một KOC tiềm năng.
Hot blogger Lê Hà Trúc: Tôi không nhận quảng cáo chỉ yêu cầu nói tốt về sản phẩm
Gần 10 năm làm blogger cũng như hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết-AM), Lê Hà Trúc không phải là một cái tên quá xa lạ trong giới đam mê du lịch cũng như làm đẹp ở Việt Nam.
Với công việc KOS, số tiền bạn kiếm được không giới hạn, chỉ giới hạn về mặt thời gian
Vẫn đang là sinh viên, ngồi trên ghế nhà trường nhưng mình đã có mức thu nhập “khủng” nhờ công việc KOS (Key Opinion Sales). Ngay từ năm 2, bản thân đã tìm hiểu và theo đuổi công việc này bởi KOS không bó buộc về mặt thời gian, lại đem đến nhiều lợi ích, những trải nghiệm mới mà trước đó mình chưa từng được thử.
Quản lý trẻ từng làm cho Land Rover, Mercedes-Benz, chuyển sang bán hàng TMĐT: ‘Người ta thường nói khách hàng đến với TMĐT vì giá, nhưng giờ không hẳn là như vậy đâu’
Tôi là Nguyễn Long Toàn, quyết định nghỉ việc có thương hiệu cá nhân tốt và mức thu nhập hấp dẫn vì muốn có thêm thời gian cho gia đình và vô tình bén duyên với thương mại điện tử (TMĐT) sau một cuộc trò chuyện với người bạn đang làm trong lĩnh vực này rất thành công.
Thất bại khi bán hàng trên mạng xã hội, chủ shop thu trăm triệu chỉ sau một tháng lên sàn TMĐT
Có sẵn một “biển” kiến thức để học, được hỗ trợ từ sản phẩm, tham gia khuyến mãi, tặng tiền chạy quảng cáo, tôi đã tăng doanh số 1.000% mà không phải nhờ bạn bè ủng hộ.