MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Sự kiện:

NỮ QUYỀN 4.0

Tay trắng tới Mỹ, người phụ nữ gốc Việt gây dựng sự nghiệp riêng, trở thành vợ tỷ phú: “Không phải may mắn, cái gì cũng có cái giá của nó”

Tay trắng tới Mỹ, người phụ nữ gốc Việt gây dựng sự nghiệp riêng, trở thành vợ tỷ phú: “Không phải may mắn, cái gì cũng có cái giá của nó”

Ở tuổi 29, Mimi Morris sang Mỹ với 2 bàn tay trắng. Chị không ngại làm bất cứ công việc nào để ổn định cuộc sống và nuôi con. 4 năm sau, Mimi gặp CEO Don Morris và tạo nên bước ngoặt trong cuộc đời. 20 năm trôi qua, giờ Mimi có cuộc hôn nhân viên mãn bên người chồng tỷ phú, dù chị miêu tả, cũng từng phải giẫm lên đinh để vượt qua nhiều rào cản.

Chuyên viên bán hàng Heineken khởi nghiệp thời trang rực rỡ, lần đầu tiết lộ lý do phải mua trọn cổ phần Eva de Eva từ những ngày đầu

Chuyên viên bán hàng Heineken khởi nghiệp thời trang rực rỡ, lần đầu tiết lộ lý do phải mua trọn cổ phần Eva de Eva từ những ngày đầu

Chọn kinh doanh thời trang công sở nữ - trong khi chỉ là ‘tay mơ’ trong ngành, bản thân Dung Tô cũng bất ngờ khi “bội thu” ngay từ cửa hàng đầu tiên rồi từng bước lớn mạnh. Hành trang thiếu thốn, cô bước vào thế giới thời trang khốc liệt với “nguồn vốn” lớn nhất chính là kinh nghiệm làm thuê 10 năm.

Founder thương hiệu thời trang nghỉ dưỡng XITA kể chuyện 2 lần vay tiền khởi nghiệp và đam mê xây dựng hệ sinh thái lifestyle cho các nàng thơ của mình

Founder thương hiệu thời trang nghỉ dưỡng XITA kể chuyện 2 lần vay tiền khởi nghiệp và đam mê xây dựng hệ sinh thái lifestyle cho các nàng thơ của mình

Tốt nghiệp Thạc sĩ Quan hệ quốc tế ở Trung Quốc, trước khi được biết tới vai trò Founder/ NTK như hôm nay, Katy Nguyễn từng làm việc nhiều năm trong lĩnh vực truyền thông. Niềm đam mê và tâm hồn bay bổng đã khiến 8X rẽ sang ngang và "bám rễ" với thời trang.

Xây dựng thương hiệu thời trang bán hơn 10 triệu đồng/váy vẫn được săn đón, NTK Helene Hoài: “Tôi tự tin có thể phục vụ bất cứ khách hàng cao cấp nào”

Xây dựng thương hiệu thời trang bán hơn 10 triệu đồng/váy vẫn được săn đón, NTK Helene Hoài: “Tôi tự tin có thể phục vụ bất cứ khách hàng cao cấp nào”

"Tôi luôn quan niệm rằng mình là ai để mình bán cho ai. Tôi là người phụ nữ có tri thức, có điều kiện về kinh tế, có sự văn minh, có kinh nghiệm về thời trang và tôi tự tin bản thân có thể phục vụ bất cứ khách hàng cao cấp nào" – Founder của thương hiệu Helene Hoài chia sẻ.

Đại sứ nữ nhân công nghệ đầu tiên của Google tại VN: “Đưa Việt Nam lên bản đồ nữ nhân công nghệ thế giới, để phụ nữ tỏa sáng trên vũ đài lập trình”

Đại sứ nữ nhân công nghệ đầu tiên của Google tại VN: “Đưa Việt Nam lên bản đồ nữ nhân công nghệ thế giới, để phụ nữ tỏa sáng trên vũ đài lập trình”

“Thời điểm mà tôi có thể đứng trước rất nhiều chuyên gia, kỹ sư phần mềm đến từ các tập đoàn công nghệ hàng đầu như Google, Facebook… để nói về các công trình mà mình đã thực hiện, tôi biết rằng, toàn bộ sự đánh đổi và trả giá của mình đều đã được đền đáp”, Lea Trúc chia sẻ trong niềm tự hào.

Đưa loạt thương hiệu quốc tế về Việt Nam, đặt mục tiêu nhân 3 quy mô, CEO Mai Son: “20 năm trước, chúng tôi cảm nhận xu hướng thị trường, còn giờ mọi thứ đều dựa trên dữ liệu”

Đưa loạt thương hiệu quốc tế về Việt Nam, đặt mục tiêu nhân 3 quy mô, CEO Mai Son: “20 năm trước, chúng tôi cảm nhận xu hướng thị trường, còn giờ mọi thứ đều dựa trên dữ liệu”

Với 20 năm kinh nghiệm, CEO Phạm Thị Mai Son ngày nay không còn dùng cảm nhận để dự đoán xu hướng thị trường. Bởi lẽ công ty phân phối thời trang Maison của cô đã đầu tư không ít vào công nghệ, phân tích dữ liệu chuyên nghiệp. Nhờ đó, nữ doanh nhân tự tin về tương lai phát triển mạnh mẽ của công ty.

CEO Emwear: "Tay mơ" khởi nghiệp vì không có gì để mất, đặt cược vào dự án “được ăn cả, ngã về không” hậu Covid!

CEO Emwear: "Tay mơ" khởi nghiệp vì không có gì để mất, đặt cược vào dự án “được ăn cả, ngã về không” hậu Covid!

Chọn kinh doanh thời trang đồ ngủ - điều chưa ai làm ở Việt Nam trong khi chỉ là ‘tay mơ’ trong ngành, Nguyễn Thị Thùy Trang gây bất ngờ khi được 4/5 Shark đề nghị đầu tư trong Shark Tank mùa đầu tiên. Hành trình khởi nghiệp trước và sau Shark Tank của CEO Emwear cũng ấn tượng không kém.

Dành cả thanh xuân để khởi nghiệp, CEO chuỗi thời trang nam CATSA: 'Khi thành công, tôi nhận ra 1 triệu đô la không mua được 1 năm tuổi trẻ'

Dành cả thanh xuân để khởi nghiệp, CEO chuỗi thời trang nam CATSA: 'Khi thành công, tôi nhận ra 1 triệu đô la không mua được 1 năm tuổi trẻ'

Khởi nghiệp với ngành thời trang từ khi còn ngồi trên giảng đường và làm trái ngành, Nguyễn Thùy Linh Cát nuôi giấc mơ mở những cửa hàng nhượng quyền của riêng mình từ khi còn chưa có thương hiệu riêng. Đưa chuỗi thời trang nam CATSA lên tới 40 cửa hàng, rồi lại giảm xuống để chuyên nghiệp hoá, Linh Cát chọn cho mình một định nghĩa thành công rất khác.

CEO BluSaigon kể chuyện bán bút ngọc trai giá cao: Bán 10 chiếc, phải nói chuyện với ít nhất 300 người

CEO BluSaigon kể chuyện bán bút ngọc trai giá cao: Bán 10 chiếc, phải nói chuyện với ít nhất 300 người

Trước khi trở thành CEO của công ty sản xuất những cây bút ngọc trai có giá có thể lên tới 20 triệu đồng, Tôn Nữ Xuân Quyên đã trải qua 7 năm ‘gồng lỗ’ ở lần khởi nghiệp đầu. Không từ bỏ, nữ doanh nhân quay về với sở trường của gia đình và bắt đầu với dòng sản phẩm ngách dành cho những khách hàng cao cấp.

Nữ quyền 4.0: Phụ nữ hiện đại - bản lĩnh vẽ nên bức tranh cuộc sống của riêng mình

Nữ quyền 4.0: Phụ nữ hiện đại - bản lĩnh vẽ nên bức tranh cuộc sống của riêng mình

Những người phụ nữ thế hệ 4.0 hiện đại, độc lập và tự tin vào tài năng, trí tuệ của bản thân minh. Họ có bản lĩnh gây dựng sự nghiệp rực rỡ, theo đuổi những ước mơ của đời mình, dù ở khuôn khổ một gia đình, hay vươn tầm cao, xa hơn nữa

Trở lên trên