PHỤNG SỰ ĐẤT NƯỚC
Chủ tịch FPT Retail: "Làm thật ăn thật đã là phụng sự xã hội!"
“Có những giai đoạn FRT đang đầu tư và Long Châu vẫn còn đang lỗ, chúng tôi vẫn đang phụng sự xã hội, bằng chính việc kinh doanh mỗi ngày của mình" - bà Bạch Điệp nói.
CEO ShopDunk Dũng Đoàn: 'Người Việt yêu Apple đang được hồi đáp xứng đáng'
"Người Việt cực yêu sản phẩm Apple và đang được hồi đáp xứng đáng. Tôi và ShopDunk sẽ góp phần đưa trải nghiệm, dịch vụ của Apple về đúng giá trị tại đất nước này”, CEO Dũng Đoàn nói.
15 năm kiên trì với triết lý kinh doanh xanh, CEO BOO Đỗ Việt Anh: “Từng đứng trước nguy cơ ngừng kinh doanh do Covid, giờ chúng tôi tự tin tăng trưởng từ 15-20% so với thời kỳ trước”
Kinh doanh trong ngành công nghiệp gây ô nhiễm thứ 2 trên thế giới, CEO của thương hiệu BOO – Đỗ Việt Anh - luôn đặt sứ mệnh bảo vệ môi trường song hành với các mục tiêu khác. Không chỉ thay đổi tích cực tư duy bảo vệ môi trường trong nội bộ thương hiệu, anh còn là “hạt mầm” lan tỏa tinh thần sống xanh, bảo vệ môi trường trong giới trẻ trong suốt gần 20 năm qua.
CEO Cốc Cốc: Thành công được đo bằng những 'người dùng hạnh phúc'!
Thừa nhận việc vượt qua Google là vô cùng khó khăn, CEO Cốc Cốc vẫn khẳng định, công ty có con đường riêng để phát triển sản phẩm của mình, với tầm nhìn năm 2025 sẽ đạt 50 triệu người dùng, tương đương 50% dân số Việt Nam.
"Chiếc ghế khách hàng" trên hành trình chuyển đổi của Techcombank
Mục tiêu quan trọng nhất mà Techcombank hướng đến trong những năm tới không phải là các chỉ số tài chính, mà là việc phục vụ được nhiều nhất và mở rộng số lượng khách hàng thân thiết sử dụng Techcombank là ngân hàng giao dịch chính. “Muốn thành công dài hạn và phát triển bền vững, điều Techcombank luôn chú trọng là lấy khách hàng làm trọng tâm
Chủ tịch ISOFH kể chuyện ‘lỗ triệu đô’ khi phụng sự ngành y tế: Trước khi thành kỳ lân, các medtech khác cũng từng như chúng tôi!
Một chuyện dở khóc dở cười là ISOFH gặp phải là ánh mắt nghi ngờ của nhiều người, khi chi hàng trăm tỷ trong nhiều năm để trả lương cao cho đội ngũ kỹ sư, dù số thu thấp: “Năm nay tôi vừa quyết toán thuế xong, công ty lỗ, vì trả lương thì cao, thu phí dịch vụ thì thấp. Nhìn vào người ta thắc mắc, chúng tôi sao lại gọi được vốn? Những người có thông tin một chút về lĩnh vực này, thậm chí đưa ra những thông tin không lành mạnh: Một là chúng tôi chỉ là cuộc chơi của nhà đầu tư, hai là định thu thập dữ liệu y tế có mục đích’ – Chủ tịch Tạ Thị Vân Anh chia sẻ.
Đến Việt Nam lập nghiệp bằng một loài Ruồi, hai founder Entobel: “Chúng tôi rất biết ơn Việt Nam”
“Năm 2012, khi đang học đại học ở Bỉ, chúng tôi làm luận văn Thạc sĩ nghiên cứu về ruồi lính đen. Một năm sau khi hoàn thành nghiên cứu, chúng tôi cảm thấy đề tài này không chỉ nên nằm trên giấy mà nó nên được đưa vào thực tiễn. Vì thế, chúng tôi quyết định xách ba lô đến Việt Nam”.
Ngô Thùy Anh - Forbes Under 30 2022: "Tôi không muốn là một 'cỗ máy kiếm tiền' mãi trống rỗng"
Hasu - ứng dụng chăm sóc tinh thần, thể chất dành cho những người từ 50 tuổi được Ngô Thùy Anh thành lập tháng 3/2020. Mô hình kinh doanh này hỗ trợ những người cao tuổi vượt qua những nỗi sợ: sợ bị lãng quên, sợ bệnh tật, sợ là gánh nặng… để sống vui vẻ và hạnh phúc. Năm 2022, cô được Forbes Việt Nam vinh danh vì những đóng góp cho xã hội của mình.
CEO sữa IDP tiết lộ lý do ‘làm chuyện ngược đời’ khi đang thua lỗ và bí quyết truyền động lực học tập cho con
“Lợi nhuận và doanh thu là kết quả, không phải nguyên nhân, càng không phải là mục đích cuối cùng của IDP”, CEO CTCP Sữa Quốc Tế (IDP) Đặng Phạm Minh Loan chia sẻ với chúng tôi khi trả lời câu hỏi về lý do lựa chọn chiến lược hướng tới cộng đồng trong khoảng thời gian khó khăn nhất của công ty.
Doanh nhân Nguyễn Thị Thành Thực: Từ thương lái ‘khét tiếng’ mua cả một nông trường cam Trung Quốc đến startup nông nghiệp công nghệ ở tuổi U60
‘Mong muốn lớn nhất của tôi là xây dựng được thương hiệu cho nông sản Việt Nam ở trong nước, và quốc tế. Vì trong chuỗi giá trị, thì giá trị thương hiệu là giá trị lớn nhất.’ – doanh nhân Nguyễn Thị Thành Thực chia sẻ.