Sự trỗi dậy của Trà sữa Chamee giữa thị trường trà sữa đang bão hòa
Chamee - thương hiệu trà sữa đang "rình rang" khắp cõi mạng dạo gần đây, khiến các bạn trẻ vô cùng thích thú. Không chỉ gây chú ý với thiết kế bao bì độc quyền đậm chất "Dior", mà còn khiến người uống phải gật gù vì gu trà đậm vị với hương trà thật đặc trưng.
Tự tin khác biệt về chất lượng "từ trong ra ngoài", Chamee đã tự tạo cho mình dấu ấn riêng ngay từ những ngày đầu ra mắt, mở ra xu hướng kinh doanh trà sữa mới, gạt bỏ khái niệm uống trà sữa như "truyền thống" mà thay vào đó là xu hướng uống trà sữa "có gu".
Tại sao Chamee là điểm sáng trong thị trường trà sữa đang bão hòa?
Trà sữa lâu nay vẫn luôn là thức uống yêu thích của người Việt, đặc biệt là các bạn trẻ. Điều này cũng cho thấy tiềm năng của thị trường này vô cùng lớn và đang phát triển rất nhanh dạo gần đây. Các thương hiệu mới mọc lên vô số, tạo nên một bức tranh sôi động nên mức cạnh tranh vô cùng cao. Tuy nhiều là vậy, nhưng vẫn chưa có thương hiệu nào có sức bật và gây được dấu ấn.
Chamee có thể coi là "luồng gió mới" trong thị trường trà sữa. Không thể phủ nhận thương hiệu đã có hướng đi vô cùng ấn tượng khi thay đổi trải nghiệm uống trà sữa của giới trẻ, biến nó thành một "sân chơi" cho người có gu về trà và sành điệu.
Chào sân với thiết kế ly "Dior" sang trọng, Chamee đi bước đầu tiên đánh trực diện trên Tiktok - nền tảng tạo xu hướng của giới trẻ. Mẫu mã của Chamee nhanh chóng chiếm trọn ánh nhìn của cộng đồng mạng và nhận về hàng nghìn "lời bàn tán" với hơn 4 triệu lượt xem trên nền tảng này. Bước đi đầu tiên thành công lôi kéo các bạn trẻ ồ ạt đến quán để diện kiến ly trà sữa "hot" nhất hiện tại.
Nhiều người không ngại trời nắng để xếp hàng chờ mua ly trà sữa viral những ngày qua
Điểm sáng về thiết kế vẫn chưa đủ để giữ chân khách hàng và tạo tiếng tăm lâu dài cho một thương hiệu. Khách đến Chamee vì bao bì bắt mắt nhưng quyết định ở lại bởi hương vị trà. Trong khi hầu hết các thương hiệu trà sữa trên thị trường chiều theo thị hiếu của người thích trà sữa nhạt trà, có vị béo, ngọt với đầy ắp topping đủ loại, thì Chamee đánh mạnh vào hương trà đậm vị, đưa nghệ thuật "trà đạo" vào trong pha chế, tiết chế vị béo & ngọt mà vẫn vô cùng phù hợp với khẩu vị thị trường. Thương hiệu này cũng khéo léo trong việc lựa chọn và đưa các loại trà vào trong menu, bởi khi đọc tên mỗi loại trà ta đều tò mò muốn thử xem hương trà này sẽ tạo ra vị trà sữa có hương thơm thế nào, như: Đại Hồng Bào, Thiết Quan Âm, Trà mộc tê Osmanthus,...
Thêm nữa, một trong những lý do khiến Chamee trở nên nổi bật giữa thị trường trà sữa chính là bắt nhịp xu hướng "Healthy" của giới trẻ. Thay thế dòng trà sữa ngọt, nhiều bột béo và thạch trân châu đường đen như thường lệ, Chamee đi theo hướng trà sữa Low-carb đánh mạnh vào hương trà và sữa kem ít béo, ít đường với độ ngọt khiêm tốn hơn so với thị trường. Topping của Chamee được hội "yêu bản thân" thích thú với nguyên liệu thiên nhiên từ hoa cỏ như: thạch quế hoa, thạch thảo mộc,... dùng được cho cả người đang ăn kiêng và giảm béo.
Có thể thấy, Trà sữa Chamee đang sở hữu quá nhiều thế mạnh khiến cho thương hiệu nổi bần bật giữa thị trường trà sữa đang bão hòa như hiện tại.
Khi trà sữa trở thành thức uống cho người có "gu" thưởng thức
Từ sự xuất hiện của Chamee, giờ đây trà sữa không còn là một thức uống "đã thèm" hay một thức uống để giải khát, mà trà sữa Chamee đã trở thành một món cho người có gu thưởng thức, đặc biệt là các tín đồ trà đạo.
Trà sữa Chamee được ưa chuộng trên đường phố
Có thể nói rằng, gu trà của Chamee dường như đánh thức đam mê thưởng trà trong lòng mỗi thực khách. Không chỉ là gu thưởng thức trà, trà sữa Chamee đã làm tốt ở việc kết hợp cả gu thời trang của giới trẻ.
Trà sữa Chamee - đậm đà hương vị trà, mở ra một gu trà sữa mới, mở đầu cho một xu hướng kinh doanh trà sữa mới nở rộ trong thời gian tới.
Tổ Quốc