MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Sumikura bảo trì miễn phí, tung sản phẩm mới ngày đầu năm

01-03-2018 - 13:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Như một lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn điều hòa Sumikura, trong tháng 3/2018, Sumikura triển khai Chương trình bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.

Cùng với việc phát triển thương hiệu, Sumikura luôn tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất, tạo ra những dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng và thân thiện với môi trường. Đồng thời Sumikura còn đặc biệt quan tâm đến các dịch vụ hậu mãi, mang đến sự hài lòng và an tâm tới từng khách hàng.

Chương trình bảo dưỡng miễn phí của Sumikura kéo dài từ ngày 01/03 đến hết 31/03/2018. Khách hàng sở hữu các mẫu điều hoà treo tường SK+, Titan, Inverter trong vòng 24 - 48 giờ sau khi đăng ký sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo nhất của Sumikura như: bảo dưỡng, làm vệ sinh máy…

Ngoài ra, các khách hàng cũng sẽ được chuyên viên kỹ thuật Sumikura tư vấn tận tình các phương pháp bảo dưỡng đơn giản để có thể tự thực hiện ngay tại nhà. Đặc biệt đối với khách hàng đăng ký tham gia sẽ được giảm giá 50% cho toàn bộ linh kiện thay thế (không bao gồm phí nạp Gas và công thay thế).

Chăm sóc khách hàng - nhân tố quyết định sự thành công của Sumikura

Theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành và người tiêu dùng thông thái, Sumikura tự hào là một trong số hiếm hoi thương hiệu có chất lượng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và tạo dựng niềm tin vững chắc với khách hàng. Dùng sản phẩm thương hiệu Sumikura, khách hàng luôn có sự thoải mái, đúng phương châm “Bốn mùa như ý” của đội ngũ lãnh đạo, nhân viên của công ty.

Sumikura bảo trì miễn phí, tung sản phẩm mới ngày đầu năm - Ảnh 1.

"Bốn mùa như ý" là phương châm hoạt động cũng vừa là lời chúc năm mới mà Sumikura gửi đến quý khách hàng.

Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng (Số 1900545537) của Sumikura luôn hoạt động 24/24, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ một cách nhanh chóng nhất.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn, chuyên viên bảo hành, chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, bảo đảm việc phục vụ tốt, luôn làm hài lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Áp dụng bảo hành điện tử cũng tạo điều kiện dễ dàng cho khách hàng khi đăng ký các dịch vụ của Sumikura.

Sumikura luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn theo từng thời điểm trong năm không chỉ với khách hàng, mà còn cho cả đội thợ kỹ thuật. Đặc biệt là chính sách kích hoạt điện tử có thù lao cao dành cho các đội thợ kỹ thuật và các điểm bán hàng Sumikura. Cũng trong tháng 2/2018, Sumikura đã triển khai chiến dịch tăng tiền kích hoạt bảo hành điện tử lên tới 66% cho 1 tin nhắn hợp lệ/1 sản phẩm, áp dụng đối với dòng máy treo tường công suất 9.000 Btu và 1.2000 Btu.

Sumikura bảo trì miễn phí, tung sản phẩm mới ngày đầu năm - Ảnh 2.

Nhân dịp năm mới, Sumikura trân trọng gửi đến quý khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt đồng nghĩa với việc nâng cao uy tín của thương hiệu, tạo dựng niềm tin vững chắc từ đối tác và khách hàng đều nằm trong chiến lược của Sumikura: cam kết đầu tư lâu dài, phát triển bền vững, đồng hành và chia sẻ lợi ích cùng với khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Trong tháng 1/2018, Sumikura đã ra mắt 2 dòng sản phẩm mới Titan Gas R410A và Citi Gas R410A sở hữu những tính năng ưu việt, nổi trội.

Sản phẩm ứng dụng Gas R410A sử dụng 100% dàn đồng nguyên chất, dàn đồng tản nhiệt mạ bluefin chồng ăn mòn tuyệt đối, máy nén Twin Rotary sẽ hạn chế rò rỉ gas, tuyêt đối an toàn cho người sử dụng, tốc độ làm lạnh tăng gấp đôi, tiết kiệm năng lượng tối đa.

 

A.D

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên