MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Sau đổi tên, HD Saison Finance cũng ra thương hiệu mới

05-07-2015 - 16:12 PM | Tài chính - ngân hàng

HD Saison Finance hiện có hơn 3.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam, liên kết với hơn 2.000 đối tác và phục vụ gần 1 triệu khách hàng có nhu cầu vay trả góp tiêu dùng.

Ngày 04/7/2015, tại TP.Hồ Chí Minh, HDBank và Credit SaiSon – một trong các tổ chức cung cấp dịch vụ tín dụng tiêu dùng lớn nhất Nhật Bản, đã chính thức giới thiệu thương hiệu HD SAISON Finance ra thị trường. HD SAISON Finance là thương hiệu chuyển đổi từ HDFinance và là tên viết tắt của Công ty Tài chính TNHH HD SAISON.

Tiền thân là Công ty TNHH MTV Tài chính Việt  Société Générale (SGVF), năm 2013 HDBank mua lại 100% vốn, đổi tên thành HDFinance và đến tháng 04/2015, với sự góp vốn đầu tư chiến lược từ Tập đoàn tài chính Credit Saison (Nhật Bản) đổi tên thành HD Saison Finance.

Hiện nay, HD Saison Finance có hơn 3.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam, liên kết với hơn 2.000 đối tác và phục vụ gần 1 triệu khách hàng có nhu cầu vay trả góp tiêu dùng. Công ty đang cung cấp trên thị trường tài chính tiêu dùng các sản phẩm như hỗ trợ vay trả góp xe máy, ô tô, tải nhẹ, điện máy, điện thoại, du lịch, tiệc cưới và tiền mặt.

Cùng với kế hoạch phát triển tại Việt Nam, sự hợp tác chiến lược giữa HDBank và Credit Saison có kế hoạch mở rộng ra thị trường các nước trong khu vực Asean như Myanmar, Campuchia...

Về thương hiệu mới, HD Saison Finance ra mắt logo với hai màu chủ đạo là sự kết hợp giữa hai thương hiệu HDBank (màu đỏ) và Credit Saison (màu xanh). Theo đó, màu đỏ thể hiện sự năng động và thành công; màu xanh thể hiện sự truyền thống lâu đời của đối tác Nhật Bản. Chữ “O” cách điệu từ 2 vòng tròn tượng trưng cho sự phát triển văn hóa.

Theo đại diện công ty, trên tổng thể, chữ “HD” và “SAISON” được thiết kế với độ lớn bằng nhau thể hiện sự hợp tác trên tinh thần bình đẳng về trách nhiệm và lợi ích. Nâng đỡ tổng thể, đường viền chân dưới logo sử dụng 5 gam màu chuyển từ nhạt đến đậm với hai tông đỏ-vàng truyền thống của HDBank, thể hiện tính nhạy bén, linh động trong kinh doanh. Chữ “Tài chính tiêu dùng” nói lên lĩnh vực hoạt động của công ty, và là sự tiếp nối từ HDFinance (tiền thân của HD SAISON).

 

Ngọc Toàn

Tài chính Plus

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên