Home Credit Việt Nam bổ nhiệm Tổng giám đốc mới
Tập đoàn PPF vừa chính thức bổ nhiệm ông Igor Prerovsky vào chức danh Tổng giám đốc Công ty tài chính PPF Việt Nam, thương hiệu Home Credit Việt Nam.
- 08-05-2014'Siêu đòn bẩy tài chính' mang tên Home Credit: Huy động 12%, cho vay tới 78%
- 05-05-2014Lãi suất vay tiêu dùng cao, lợi nhuận của Home Credit vượt trội nhiều ngân hàng
Ông Igor Prerovsky có hơn 15 kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế thuộc các lĩnh vực viễn thông và ngân hàng tại các công ty hàng đầu ở châu Âu và châu Á. Trong đó, ông có 8 năm nắm giữ các vị trí quan trọng trong vai trò quản lý cấp cao của Tập đoàn PPF.
Ông Prerovsky chính thức gia nhập Home Credit Việt Nam với vị trí Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị từ tháng 10-2012.
Trong suốt thời gian này, ông chịu trách nhiệm mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh của công ty và đạt được những thành tích ấn tượng như hiện nay: Home Credit đã có mặt tại 63 tỉnh, thành mạng lưới phân phối phát triển gấp 3 lần với con số hiện tại gần 5.000 điểm phân phối; mạng lưới nhân viên được phát triển lên đến 7.000 người.
Về việc phát triển sản phẩm, ông đã áp dụng một chiến lược mở rộng dòng sản phẩm vay mua các mặt hàng điện máy, điện tử tại các điểm bán tạo sự phát triển cân bằng với các sản phẩm vay mua xe máy, thay vì trước đây chỉ tập trung phát triển dòng sản phẩm này.
Nhận định về thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam, ông Prerovsky cho rằng đây là khoảng thời gian đầy thách thức những không kém phần thú vị cho ngành tài chính tiêu dùng nói chung và Home Credit nói riêng. Đặc biệt là tại thời điểm này đang chứng kiến sự tăng trưởng một cách nhanh chóng trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, khi mà khách hàng ở Việt Nam đã và đang từng bước hiểu rõ hơn về lợi ích của việc sử dụng các dịch vụ tài chính ngay tại điểm bán.
Sự bùng nổ của ngành tài chính tiêu dùng từ các ngân hàng cũng như một mũi tiêm cần thiết cho sự cạnh tranh trong lĩnh vực này, từ đó mang lại cho khách hàng dịch vụ tiện lợi hơn, minh bạch hơn với nhiều lựa chọn.