Thông báo về Cuộc thi viết: Chất lượng dịch vụ Ngân hàng – Từ thực tiễn đến ước mong
Các bài dự thi gửi trong các ngày gần đây chưa được đăng tải, sẽ được Ban tổ chức tiếp tục đăng trên Báo điện tử Trí thức trẻ và CafeF.vn cho tới ngày 15/12/2018 để đảm bảo công bằng...
- 27-11-2018Dịch vụ vị nhân sinh, tự nhiên sẽ hoàn hảo
- 25-11-2018Dịch vụ dành cho khách hàng là công nhân: Các ngân hàng cần thật sự quan tâm
- 22-11-2018Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng ở Trung Quốc: Trông người lại ngẫm đến ta
Kính thưa quý độc giả
Qua 2 tháng triển khai dự thi viết về "Chất lượngdịch vụ ngân hàng – Từ thực tiễn tới ước mong", Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều bài dự thi của quý độc giả trong và ngoài nước. Cũng đã có gần 100 bài dự thi được lựa chọn để đăng tải.
Theo thể lệ cuộc thi đã công bố, đến hôm nay 30/11 là hết hạn, nên Ban tổ chức xin thông báo:
-Chính thức dừng nhận bài dự thi vào lúc 23h59p ngày 30/11/2018.
- Các bài dự thi gửi trong các ngày gần đây chưa được đăng tải, sẽ được Ban tổ chức tiếp tục đăng trên Báo điện tử Trí thức trẻ và CafeF.vn cho tới ngày 15/12/2018 để đảm bảo công bằng về lượng traffic và viral trên mạng xã hội cho bài dự thi nhận sau so với các bài đã đăng trước đó.
Trong thời gian từ nay đến 15/12, Ban Tổ chức sẽ tiến hành chấm giải các bài dự thi đã được lựa chọn đăng báo và tiến hành chi trả nhuận bút cho quý độc giả trước ngày 20/12.
Lễ trao giải cho các giải thưởng của cuộc thi sẽ được Ban tổ chức cập nhật sau khi công bố giải thưởng.
Trân trọng
Trí Thức Trẻ
- Sợ tiền - chuyện thật như đùa!
- Thứ khách hàng quan tâm là kết quả chứ không phải lời xin lỗi hay cam kết "suông" về dịch vụ ngân hàng
- Đằng sau lý do chuyển trụ sở từ Hà Nội vào Tp. Hồ Chí Minh của VIB là gì?
- Những mong ước về một dịch vụ ngân hàng hoàn hảo
- Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng - yêu cầu cấp bách hiện nay!