Thực tiễn và ước mong
Thứ khách hàng quan tâm là kết quả chứ không phải lời xin lỗi hay cam kết "suông" về dịch vụ ngân hàng
28/12/2018 15:45
Những cam kết của ngân hàng về chất lượng dịch vụ cũng là thứ mà khách hàng mong chờ mỗi khi giao dịch với ngân hàng, nhưng khách hàng quan tâm đến kết quả, dến sự thay đổi nhiều hơn những lời xin lỗi hay sự cam kết "suông".
Những mong ước về một dịch vụ ngân hàng hoàn hảo
22/12/2018 16:13
Ngành ngân hàng nói chung đang hối hả tự làm mới mình trong cung cách phục vụ khách hàng, vì không ai muốn bị bỏ lại phía sau. Tuy nhiên, qua những năm tháng phục vụ khách hàng, tôi biết rằng mong muốn của khách hàng đối với các ngân hàng còn nhiều hơn thế...
Làm gì để mỗi giao dịch viên là một "đại sứ thương hiệu" của ngân hàng?
16/10/2018 11:11
Hàng ngày, mỗi giao dịch viên ngân hàng phục vụ từ vài chục thậm chí đến hàng trăm lượt khách hàng. Họ không chỉ cố gắng làm tròn công việc của mình, mà hơn thế còn gánh trên vai trách nhiệm phải "tỏa sáng" trong vai trò là "đại sứ", đưa thương hiệu của mỗi ngân hàng lan tỏa…
Muốn tăng chất lượng dịch vụ, ngân hàng Việt phải sớm "tự động" như người Nhật
11/10/2018 08:52
Một người muốn bước vào ngân hàng, hãy yêu cầu họ đưa khuôn mặt vào màn hình gắn phía trước ngân hàng, cùng với quét vân tay. Thế là hệ thống máy tính của ngân hàng lưu trữ các thông tin đó. Nhờ vậy, những đối tượng có ý đồ cướp ngân hàng sẽ e ngại không dám bước vào ngân hàng.
Cho vay quá dễ, các ngân hàng liệu có đang khiến cho khách hàng của mình quá tự tin?
03/10/2018 12:51
Tham khảo tờ rơi của 1 bạn chuyên viên quan hệ khách hàng tại Ngân hàng X khiến tôi không khỏi giật mình về xu hướng cho vay tín chấp hiện tại của một số ngân hàng hiện nay. Khách hàng mọi lứa tuổi chỉ cần có một vài giấy tờ cá nhân đơn giản là sẽ được cấp ngay một khoản tín dụng cho nhu cầu tiêu dùng cá nhân, mua sắm hoặc đời sống cá nhân hiện tại… với một vài quy trình thẩm định thậm chí được xem là rất đơn giản trong vòng 1-2 ngày thủ tục, đi kèm là mức lãi suất cho vay cũng không hề nhỏ.
Agribank – ngân hàng tôi chọn
30/09/2018 18:37
Mặc dù đang khá hài lòng với những dịch vụ của ngân hàng tôi chọn đem lại, nhưng tôi cũng mong chờ thời đại công nghệ 4.0 để các giao dịch của khách hàng được thuận tiện hơn, đơn giản hơn.
Dễ như cướp ngân hàng?
29/09/2018 14:30
Chất lượng dịch vụ ngân hàng trước tiên là phải đảm bảo an toàn cho khách hàng, an toàn tiền gửi cho khách hàng khi đến giao dịch tại ngân hàng. Thế nhưng gần đây xảy ra rất nhiều vụ cướp ngân hàng gây hoang mang...