MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Thương hiệu nội thất đằng sau những dự án lớn

15-04-2022 - 17:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Thương hiệu nội thất đằng sau những dự án lớn

Sự đa dạng về sản phẩm và đảm bảo về chất lượng trong gần 3 thập kỷ giúp Nội thất Hòa Phát, nay đổi tên thành Nội thất The One, trở thành thương hiệu được lựa chọn cho những dự án lớn trên cả nước.

Từ những dự án tạo dựng không gian học tập, làm việc quy mô

Gần ba thập kỷ phát triển và dẫn đầu thị trường nội thất văn phòng Việt, Nội thất Hòa Phát đã trở thành thương hiệu uy tín và được lựa chọn để cung cấp nội thất cho nhiều công trình tiêu biểu trên cả nước.

Với dây chuyền sản xuất và trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Ý, Nhật Bản, Đức, v.v., Nội thất Hòa Phát có khả năng đáp ứng cả về số lượng và chất lượng của những công trình quy mô. Các công trình đã sử dụng nội thất Hoà Phát để kiến tạo không gian làm việc tiện ích có thể kể đến như Bộ Nội vụ, ngân hàng Techcombank, tòa nhà Bộ Tài Chính, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia, Tập đoàn Viettel, ngân hàng Vietcombank.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Nội thất Hòa Phát còn được sử dụng rộng rãi tại các trường học, từ các cấp mầm non, tiểu học đến đại học như: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Thủ Dầu Một, Học viện Kỹ thuật Quân sự, trường mầm non và Tiểu học Quốc tế Dạ Hợp, v.v. Không chỉ mang đến môi trường học tập chuyên nghiệp, các sản phẩm của Nội thất Hòa Phát được tạo ra từ những nghiên cứu kỹ lưỡng, giúp đảm bảo sự phát triển của các thế hệ học sinh Việt.

Đến những công trình công cộng hiện đại, tiện ích

Trong những công trình công cộng nổi bật trên cả nước có quy mô lớn, đòi hỏi nhà cung ứng nội thất phải đảm bảo về chất lượng cũng như năng lực sản xuất đồng bộ, thương hiệu Nội thất Hòa Phát luôn là cái tên được các chủ đầu tư lớn tin tưởng "chọn mặt gửi vàng".

Trường đua Đại Nam, nhà hát Hội An, v.v. là một trong số những dự án công trình được phủ bởi hàng trăm nghìn sản phẩm ghế ngồi khán đài của Nội thất Hòa Phát. Với chất liệu nhựa có độ bền cao cùng thiết kế hiện đại, dòng sản phẩm ghế công trình ngoài trời của thươn hiệu luôn làm hài lòng các chủ đầu tư, góp phần tạo nên không gian công cộng đặc sắc, tiện ích cho khách tham quan.

Thương hiệu nội thất đằng sau những dự án lớn - Ảnh 1.

Nội thất Hòa Phát cung cấp các sản phẩm ghế sân vận động với số lượng gần 40.000 chiếc cho Trường đua Đại Nam.

Thương hiệu mới với sứ mệnh mới

Gần 3 thập kỷ hoạt động và cống hiến cho ngành nội thất văn phòng tại Việt Nam, chất lượng và uy tín của Nội thất Hòa Phát đã được các đại lý và người tiêu dùng toàn quốc công nhận. Để tiếp tục vươn xa và khẳng định vị thế không chỉ ở trong nước mà còn trên trường quốc tế, tháng 1 vừa qua, thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, hướng tới tầm nhìn mới và chiến lược phát triển mạnh mẽ. Thừa hưởng toàn bộ những ưu thế của Nội thất Hòa Phát từ hệ thống nhà máy, đội ngũ nhân sự đến quy trình vận hành để mang đến những sản phẩm dẫn đầu thị trường, thương hiệu mới sẽ viết tiếp hành trình 26 năm bền bỉ, uy tín mà Nội thất Hòa Phát đã gây dựng.

Với slogan "Bừng sáng không gian, dẫn đầu cùng bạn" cùng phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý", Nội thất The One cam kết sẽ không ngừng mang đến những sản phẩm cải tiến, tối ưu cho vóc dáng tiêu chuẩn của người Việt, góp phần kiến tạo không gian sống hiện đại và tiện nghi. Không chỉ vậy, thương hiệu còn đặt ra mục tiêu chinh phục các thị trường xuất khẩu mới, mang sản phẩm nội thất "Made in Vietnam" đến với người tiêu dùng nhiều quốc gia khác trong tương lai.

Thương hiệu nội thất đằng sau những dự án lớn - Ảnh 2.

Với phương châm hoạt động "Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý",

Nội thất Hòa Phát nay là The One sẽ tiếp tục hành trình đưa ngành nội thất Việt vươn xa tầm quốc tế.

Ngày 05.01.2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý", phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua: Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm.

Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi được tiến hành từ tháng 1/2022.

Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn.

https://cafef.vn/thuong-hieu-noi-that-dang-sau-nhung-du-an-lon-20220415180053502.chn

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên