Thương hiệu Pháp đứng sau mẫu túi bé bằng gang tay, giá 2,5 triệu đồng từng gây “bão” chính thức có mặt tại Hà Nội
Mùa hè vừa qua, mẫu túi xách “nhỏ nhưng có võ” này được không ít tín đồ thời trang lăng xê, trở thành món phụ kiện sành điệu không thể thiếu.
- 27-10-2023Tỷ phú Elon Musk từng chi triệu USD mua siêu xe cực hiếm, nhưng chỉ sau 1 năm đã bán ngay vì lý do này: Giá trị xe hiện tại khiến ai cũng bất ngờ
- 25-10-2023Tỷ phú "lắm chiêu" Kim Kardashian cấm khách làm 1 điều trên máy bay nghìn tỷ của mình: Đến em gái siêu mẫu cũng không được ngoại lệ
- 20-10-2023Không chỉ tranh cúp, các CLB bóng đá còn tranh hạng nhất về doanh thu: Đội nào có một yếu tố này càng "cá kiếm" khủng
- 20-10-2023Ông chủ thương hiệu trang sức răng kể chuyện bị hiểu nhầm “vớ được khách sộp”, cơ duyên gắn kim cương lên răng cho rapper Binz và làm trang sức cho CEO tập đoàn lớn
- 18-10-2023Nghiên cứu 5.000 người chỉ ra: Làm một việc đơn giản mỗi ngày, tăng 200% khả năng trở thành triệu phú
Mới đây, Longchamp chính thức mở cửa hàng tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu mốc khai mở cầu nối thương hiệu tới khách hàng bản xứ, đồng thời đem tới trải nghiệm mua sắm mới. Đó là những cửa hàng mang phong cách căn hộ Paris (Pháp) đầu tính chiêm nghiệm thú vị và đậm chất riêng tư.
Nếu đến thăm cửa hàng tại Hà Nội, giới mộ điệu có thể bắt gặp bộ sưu tập túi Le Pliage mang tính biểu tượng của hãng. Tùy vào kích thước và kiểu dáng sản phẩm, người mua có thể chi trả từ 2,01 triệu đồng để một sản phẩm thuộc dòng Le Pliage.
Mùa Hè vừa qua, mẫu túi cầm tay Le Pliage Original của hãng được không ít tín đồ thời trang lăng xê. Dù khá nhỏ gọn, món phụ kiện này vẫn ghi dấu ấn nhờ tính ứng dụng cao.
Người dùng có thể đựng vừa điện thoại, ví tiền nhỏ, nước hoa mini… trong chiếc túi có kích thước ngang một gang tay. Ngoài ra, túi được làm từ vải canvas mang lại cảm giác mềm mại, độ bền cao. Người trải nghiệm cũng có thể gấp gọn túi với quai cầm và nắp gập bằng da.
Thương hiệu 75 năm tuổi còn cung cấp đến khách hàng túi xách với đa dạng phối màu và kiểu quai, phù hợp với nhu cầu của người dùng.
Bên cạnh đó, mẫu túi lưới Le Pliage Filet cũng được những người yêu thích thời trang để mắt tới. Sản phẩm vẫn được thiết kế với tay cầm trên cùng bằng da và nắp đặc trưng của Le Pliage. Điểm độc đáo ở thiết kế này là phần thân bằng lưới rộng rãi, tạo sự thay đổi mới mẻ và thú vị so với phiên bản Original.
Hiện túi xách tay Xtra có giá 16,27 triệu đồng là mẫu túi đắt nhất thuộc dòng Le Pliage. Song vị trí thiết kế có giá trị nhất của hãng thuộc về túi xách Longchamp 3D, được bán với giá 23,82 triệu đồng.
Được thành lập từ năm 1948, nhà sản xuất đồ da Longchamp đã mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình sang ngành chế tác phụ kiện du lịch và túi xách. Ngày nay, Giám đốc Nghệ thuật Sophie Delafontaine tiếp tục duy trì di sản này và phát triển tầm nhìn mới về sự xa xỉ dành cho người tiêu dùng đương đại.
Gia công da luôn là kỹ năng vô cùng quan trọng tại thương hiệu. Sự khéo léo và chuyên môn chế tác của các nghệ nhân được thể hiện thông qua việc làm chủ những chất liệu quý như da.
Nhịp sống thị trường
Sự kiện: Lựa Chọn Thượng Lưu
Xem tất cả >>- Nàng thơ Rosé (Blackpink) tỏa sáng sau khi được chọn làm đại sứ toàn cầu của 1 thương hiệu cao cấp: Là lựa chọn mà người hay đi du lịch không thể bỏ qua
- Hoa hậu Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy,... khám phá ''thế giới nhiệm màu'' tại cửa hàng Chaumet đầu tiên ở Việt Nam
- “Phương tiện di chuyển” đắt giá hơn siêu xe của cư dân Vinhomes Royal Island
- Không còn tiết kiệm nữa, tỷ phú Zara 88 tuổi vung tiền mua 1 nơi "nghỉ dưỡng tuổi già" cực đắt đỏ: Vừa khỏe mạnh vừa thư giãn
- 1 resort Việt thắng liền 2 giải World Travel Awards, cách TP.HCM chỉ hơn 2,5h ô tô: Sang trọng cỡ nào mà được “nữ đại gia Quận 7” mê mẩn?