MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Thương hiệu Saint L'Beau ra mắt nền tảng Ambassador hữu ích

24-09-2021 - 19:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Thương hiệu Saint L'Beau ra mắt nền tảng Ambassador hữu ích

Saint L’Beau là một trong những nền tảng mua sắm các sản phẩm chăm sóc cá nhân uy tín tại Việt Nam. Hiện tại, thương hiệu vừa cho ra mắt nền tảng Ambassador đặc biệt và nhận được nhiều sự chú ý.

Saint L'Beau và câu chuyện 10 năm xây dựng thương hiệu

Saint L'Beau lần đầu tiên được thành lập từ năm 2010 tại tiểu bang Virginia, Hoa Kỳ. Các nhà sáng lập thương hiệu vốn là những nhà phân tích kỹ thuật trên thị trường chứng khoán. Để xây dựng được nền tảng L'Beau hiện tại là cả một câu chuyện dài; không chỉ thành công mà còn là những khó khăn đi kèm. Saint L'Beau xây dựng thương hiệu ở Mỹ bằng việc trực tiếp giao lưu kiến thức cùng các founders của Gymshark, Skinnymetea,.. Năm 2013 đánh đấu một cột mốc quan trọng khi đội ngũ quyết định đưa thương hiệu đến với thị trường Việt Nam - một thị trường đầy tiềm năng trong mảng chăm sóc sức khỏe cá nhân. Saint L'Beau quyết tâm trở thành cầu nối cung ứng các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt. Cho đến hiện tại, thương hiệu đã trở thành một trong những nền tảng mua sắm độc đáo tại đây.

Thương hiệu Saint LBeau ra mắt nền tảng Ambassador hữu ích - Ảnh 1.

"Saint L'Beau đem đến cho các cô gái Á Đông một chu kỳ dưỡng da thu gọn" - Elle Magazine

Giá trị cốt lõi thể hiện qua bốn chữ "Tâm - Tạo - Trẻ - Mở"

Trong suốt những năm phát triển, Saint L'Beau luôn giữ vững được giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp đã đưa ra từ đầu. Chữ "Tâm" trong việc nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật; đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt đưa đến tay người tiêu dùng; luôn giữ vững đạo đức kinh doanh. Chữ "Tạo" trong sáng tạo; sự sáng tạo chính là điều quan trọng để bứt phá. Nếu không sáng tạo mà chỉ ở mãi những vòng tròn cũ thì doanh nghiệp sẽ không tạo ra điểm đặc biệt của mình. Saint L'Beau là một không gian "Trẻ", chính những người trẻ ấy với niềm đam mê của mình đã góp phần tạo nên thành công hiện tại của thương hiệu. Cuối cùng, "Mở" không chỉ trong không gian làm việc mà còn cả trong cách tư duy; đón nhận mọi ý kiến phát triển một cách công bằng nhất. Bằng việc giữ vững những giá trị cốt lõi, thương hiệu mua sắm Saint L’Beau đã trở thành một trong những nền tảng lớn mạnh, bền vững. Đối với doanh nghiệp, một khách hàng mua lại nhiều lần có ý nghĩa hơn việc nhiều khách hàng chỉ mua một lần.

Thương hiệu Saint LBeau ra mắt nền tảng Ambassador hữu ích - Ảnh 2.

Ý tưởng sáng tạo cùng nền tảng Ambassador

Saint L'Beau và nền tảng Ambassador - Mỗi khách hàng là một đại sứ thương hiệu

Nền tảng Ambassador có gì đặc biệt? Đây là một nền tảng mang lại giá trị cao cho khách hàng và hiện chỉ được áp dụng ở các nền tảng lớn như Shopee, Lazada,.. Saint L'Beau đã dành thời gian dài cùng đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm để xây dựng và duy trì nền tảng. Ambassador sẽ cung cấp cho khách hàng một đường link affiliate để giới thiệu cho người thân của mình. Khi người thân và bạn bè của khách hàng mua hàng ở hệ thống qua đường link đó thì chính người giới thiệu sẽ nhận 10 - 15% hoa hồng. Với nền tảng này, mỗi khách hàng đều trở thành những người đại diện cho thương hiệu; nhiệm vụ mà những thương hiệu khác giao cho những KOLs, idols,.. Saint L'Beau muốn mang đến thêm nhiều giá trị khác cho khách hàng của mình. Ngoài việc giới thiệu người mua mới, thương hiệu còn xây dựng những hội nhóm, không gian để người mua review những sản phẩm mình đã mua. Mạng lưới cộng tác viên dần dần mở rộng cũng đồng nghĩa với việc thương hiệu đã lan tỏa được ý nghĩa của chiến dịch này. Hiện tại, nền tảng mua sắm này có mạng lưới cộng tác viên lớn mạnh và trải dài nhiều tỉnh thành.

Thương hiệu Saint LBeau ra mắt nền tảng Ambassador hữu ích - Ảnh 3.

Vừa mua hàng, vừa có thêm thu nhập - Hãy ghé qua Ambassador của Saint L’Beau

Tầm nhìn trong tương lai của thương hiệu

Trong những năm sắp tới, thị trường sẽ có nhiều biến động và sự phát triển của thương mại điện tử không dừng lại. Saint L'Beau sẽ tập trung phát triển những thương hiệu đã có và mở rộng mảng kinh doanh thêm vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân. Ngoài các thương hiệu quốc tế, trong tương lai công ty muốn gắn kết thêm với những thương hiệu nội địa.

Thương hiệu Saint LBeau ra mắt nền tảng Ambassador hữu ích - Ảnh 4.

Giao diện trang cá nhân của một Ambassador

Founder của thương hiệu cũng gửi những lời nhắn nhủ đến các bạn trẻ muốn startup hiện nay. Tất cả những con đường khởi nghiệp đều phải có những bước học hỏi không ngừng. Việc học hỏi kiến thức chuyên ngành là điều vô cùng cần thiết bên cạnh nắm bắt thị trường. Đặc biệt hãy học hỏi cùng sự sáng tạo, mang bản sắc riêng vào trong kinh doanh. Doanh nghiệp là phản chiếu của chính bạn! Bởi vì thế nên ngoài phát triển kinh doanh, hãy xây dựng chính thương hiệu cá nhân, phẩm chất của bạn. Đó chính là kim chỉ nam để cho dù gặp phải khó khăn, bạn vẫn sẽ vượt qua.

Tìm hiểu thêm về Saint L'Beau và nền tảng Ambassador qua website: https://www.saintlbeau.com/

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên