Thương hiệu thời trang GenZ - khác biệt tạo nên thành công
Năm 2021 quả là một năm khó khăn cho nền kinh tế, nhất là khi các mô hình kinh doanh truyền thống đang bị chững lại vì Covid. Thế nhưng đó cũng dẫn đến sự bùng nổ của các ngành hàng trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), nhất là thị trường thời trang.
Trong đó, thương hiệu thời trang local brand GenZ luôn được nhắc đến như một thương hiệu dẫn đầu mảng thời trang đường phố tại sàn TMĐT. Điều gì đã dẫn đến sự thành công của một thương hiệu thời trang local brand như thế? Hãy cùng tìm hiểu.
Nhân sự thế hệ Gen Z "chiến" cho GenZ
GenZ là "đứa con" tâm huyết của Founder Huân Phạm. Tuy tuổi đời còn trẻ, vị founder 9x này đã có kinh nghiệm "chinh chiến" trên nhiều sàn TMĐT lớn như Shopee, Lazada,... Nhờ vào kinh nghiệm kinh doanh dày dặn trên các sàn "lão làng" cũng như nắm bắt được xu hướng thị trường một cách nhanh nhạy, GenZ đã thực sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực thời trang nội địa trên sàn TMĐT.
Đồng hành cùng vị founder tài năng là đội ngũ nhân viên thế hệ Gen Z. Đáng kể tới là cô nàng CEO trẻ tuổi - Trang Phạm - người trực tiếp điều hành và quản lý nhân sự cũng như các dự án quan trọng của GenZ.
Hơn thế nữa, đội ngũ nhân sự GenZ là những bạn trẻ thế hệ Gen Z - nhiệt huyết, sáng tạo và đam mê. Để GenZ phát triển vượt bậc như vậy một phần rất lớn là sự đóng góp của lực lượng nhân sự trẻ phối hợp rất ăn ý và đồng điệu. Nhờ vào việc nắm bắt các xu hướng nhanh để đưa ra chiến lược phù hợp, rất nhiều sản phẩm sáng tạo và thú vị được ấp ủ và cho "ra lò" đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo giới trẻ hâm mộ thời trang đường phố.
Sản phẩm tạo nên sự khác biệt
Với những fan hâm mộ phong cách thời trang đường phố, sự nổi bật, thoải mái và khác biệt là điểm cộng siêu to cho những sản phẩm mang "hơi thở" bụi bặm, cá tính này. GenZ hiểu được điều đó, và hiểu được đối với các bạn trẻ thế hệ Gen Z, việc thể hiện cá tính và "thần thái" bản thân qua trang phục là một yếu tố rất quan trọng. Vì thế, sản phẩm của GenZ đã khiến giới mộ điệu thời trang trẻ "đổ gục" vì mẫu mã đẹp, hình ảnh đặc sắc nhưng không kém phần đáng yêu. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng đầu tiên tác động vào khách hàng Gen Z.
Sản phẩm của GenZ - Áo thun Eat Everything
Đi cùng với mẫu mã hấp dẫn là sự cải tiến liên tục về chất lượng sản phẩm và ra mắt các sản phẩm mới thường xuyên. Các sản phẩm được bán chạy trên Shopee như áo thun, nón, túi, balo,... đều được nhận rất nhiều lời khen từ khách hàng về chất lượng sản phẩm cao cấp, bền bỉ và mẫu mã bắt mắt.
Ngoài ra, giá cả hợp lý là một ưu điểm rất lớn của GenZ so với các thương hiệu local brand về mảng thời trang đường phố khác. Khách hàng dễ dàng quyết định mua các sản phẩm của GenZ hơn nhờ vào giá cả rất cạnh tranh, phù hợp với tệp khách hàng trẻ là thế hệ Gen Z - đa phần là học sinh, sinh viên chưa có nhiều điều kiện chi tiền cho quần áo thương hiệu quá đắt đỏ.
Một lần là khách hàng, mãi mãi là khách hàng
Đúng với tinh thần "khách hàng là thượng đế", chế độ chăm sóc khách hàng của GenZ luôn làm cho những vị khách khó tính nhất đều phải hài lòng. Phần lớn khách hàng đã từng mua sản phẩm của GenZ thường quay lại và trở thành "fan cứng" của nhãn hàng. Điều này đã giúp cho GenZ giữ được một lượng khách hàng trung thành khá lớn với thương hiệu, vòng đời tiêu thụ sản phẩm cũng nhanh hơn, giúp thúc đẩy doanh thu để leo lên vị trí cao mảng thời trang đường phố trên sàn TMĐT Shopee.
Sản phẩm được đóng gói chỉnh chu trước khi đến tay khách hàng
Từng sản phẩm đến tay khách hàng đều được đội ngũ chăm sóc khách hàng chăm chút tỉ mỉ và hoàn hảo. Mỗi đơn hàng được gửi đến tay khách đều được đóng gói kỹ càng trong hộp vuông vắn, kèm lời cảm ơn như chính là tấm lòng của đội ngũ GenZ dành cho những vị khách đã trân trọng và ủng hộ sản phẩm của mình.
Thông tin chi tiết:
GenZ
Link FB: https://www.facebook.com/genzshop.official
Link Shopee: https://shopee.vn/genz_official
Link Instagram: https://www.instagram.com/genz.officialstore/
Hotline: 081 488 8777