MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thương hiệu

Một ngân hàng Việt lọt top 10 thương hiệu nổi tiếng Asean

Một ngân hàng Việt lọt top 10 thương hiệu nổi tiếng Asean

24/06/2016 10:40

Sacombank là ngân hàng thương mại cổ phần tiên phong mở rộng phạm vi hoạt động ra khỏi lãnh thổ Việt Nam với việc thành lập ngân hàng con tại Lào và Campuchia.

Người Việt không còn “tham” đồ rẻ

Người Việt không còn “tham” đồ rẻ

19/06/2016 15:22

“Đối với người tiêu dùng Việt Nam, giá cả không phải là yếu tố duy nhất ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm cũng như lựa chọn cửa hàng nào để mua hàng, mà là những yếu tố khác chẳng hạn như “giá trị của sản phẩm xứng đáng với giá thành thành sản phẩm”, theo nghiên cứu mới được công bố bởi công ty đo lường toàn cầu – Nielsen.

Vicostone tính chuyển nhượng nhãn hiệu Vicostone cho Phượng Hoàng Xanh A&A

Vicostone tính chuyển nhượng nhãn hiệu Vicostone cho Phượng Hoàng Xanh A&A

15/06/2016 10:19

Ngoài việc chuyển nhượng nhãn hiệu, Vicostone cũng tính chuyển nhượng Dự án Xây dựng Nhà ở cho CBCNV Vicostone sang cho Phượng Hoàng Xanh A&A.

Bát nháo thị trường máy lọc nước

Bát nháo thị trường máy lọc nước

31/05/2016 08:34

Lo ngại nguồn nước sinh hoạt không đảm bảo, nhiều gia đình đã chi cả chục triệu đồng để sắm cho mình chiếc máy lọc nước. Tuy nhiên, trên thị trường bày bán hàng chục thương hiệu máy lọc nước khiến người tiêu dùng khó lựa chọn, chất lượng cũng khó được kiểm soát.

"Obama chiếm trọn tình cảm của người dân không phải vì ông là Tổng thống Mỹ mà bởi cách ứng xử của ông khi ở đây"

"Obama chiếm trọn tình cảm của người dân không phải vì ông là Tổng thống Mỹ mà bởi cách ứng xử của ông khi ở đây"

26/05/2016 16:21

Bộ máy truyền thông của Tổng thống Obama đã được vận hành một cách hoàn hảo khi lên kế hoạch và thực hiện cho chuyến thăm Việt Nam.

Đừng vội trách bia Hà Nội “kém cỏi” hơn so với bà bán bún chả

Đừng vội trách bia Hà Nội “kém cỏi” hơn so với bà bán bún chả

26/05/2016 16:16

"Với việc được ê kip truyền thông chuyên nghiệp của Tổng thống sắp xếp và tính toán (dù công chúng ít nhìn thấy điều đó), bún chả Hương Liên được hưởng lợi chính thức và mạnh hơn, còn bia Hà Nội chỉ là thương hiệu ngẫu nhiên hưởng lợi."

Giao lưu trực tuyến “Làm thương hiệu theo phong cách Obama”

Giao lưu trực tuyến “Làm thương hiệu theo phong cách Obama”

26/05/2016 08:44

12h20 ngày 26/5, chúng tôi sẽ có cuộc trao đổi trực tuyến trên fanpage Cafef về chủ đề “Làm thương hiệu theo phong cách Obama”, khách mời là ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Group.

Những thương hiệu Việt "ăn theo" nhờ sự kiện ông Obama tới Việt Nam

Những thương hiệu Việt "ăn theo" nhờ sự kiện ông Obama tới Việt Nam

24/05/2016 08:36

Nhiều sự kiện liên quan trong chuyến công du Việt Nam của Tổng thống Obama đã giúp các thương hiệu Việt có dịp tự quảng bá chính mình.

Thế giới di động, FPT Shop sẽ phải "khóc thét" nếu đặt cửa hàng trên con đường kiểu mẫu của Thủ đô

Thế giới di động, FPT Shop sẽ phải "khóc thét" nếu đặt cửa hàng trên con đường kiểu mẫu của Thủ đô

11/05/2016 12:29

Tại con phố kiểu mẫu của Thủ đô, tất cả các biển quảng cáo đều cao bằng nhau, và chỉ có 2 màu xanh đỏ được sử dụng.

Từ lùm xùm ở Trần Anh: Sexy và sex trong truyền thông thương hiệu

Từ lùm xùm ở Trần Anh: Sexy và sex trong truyền thông thương hiệu

02/05/2016 06:56

Gần đây thương hiệu điện máy Trần Anh gây chú ý dư luận với sự xuất hiện các cô gái mặc Bikini đứng bán hàng và dắt xe máy cho khách. Như thường lệ, mỗi khi một thương hiệu dùng Sex appeal (sự hấp dẫn về giới tính) vào hoạt động truyền thông quảng cáo hầu như đều gây được chú ý.

Đừng buồn: Thương hiệu Việt Nam không chỉ trên Campuchia, mà năm ngoái còn “ăn đứt” quốc gia khởi nghiệp Israel

Đừng buồn: Thương hiệu Việt Nam không chỉ trên Campuchia, mà năm ngoái còn “ăn đứt” quốc gia khởi nghiệp Israel

13/03/2016 09:18

Thông tin giá trị thương hiệu Việt Nam chỉ được xếp hạng trên Campuchia trong khối ASEAN được công bố hôm qua khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhiều suy luận vội vã đã cho rằng thương hiệu Việt “mất giá”, chỉ hơn Campuchia có nghĩa không bằng nổi Lào!? Thực tế không phải vậy…

Vì sao Vietnam Airlines chưa bao giờ được coi là thương hiệu quốc gia?

Vì sao Vietnam Airlines chưa bao giờ được coi là thương hiệu quốc gia?

12/03/2016 10:28

“Các bạn tự hào về cà phê, nhưng cốc cà phê dở nhất tôi từng uống là của Việt Nam. Các bạn tự hào về gạo, nhưng bữa cơm tôi ăn dở nhất là trên Vietnam Airlines”, một chuyên gia thương hiệu nước ngoài nhận xét.

Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam chỉ hơn mỗi Campuchia và thua cả Apple

Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam chỉ hơn mỗi Campuchia và thua cả Apple

11/03/2016 11:24

Việc giảm giá trị định giá thương hiệu quốc gia Việt Nam trong năm 2015 đã khiến cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam bị xếp thứ hạng thấp trong các nước ASEAN.

Loạn các chương trình vinh danh doanh nghiệp: Trăm kiểu làm tiền

Loạn các chương trình vinh danh doanh nghiệp: Trăm kiểu làm tiền

05/03/2016 12:56

Tất cả những gì mà những cuộc vinh danh biến tướng này hướng tới là… tiền. Vì thế, họ không ngại quấy rầy doanh nghiệp.

Gian nan xác lập chỗ đứng cho hàng Việt

Gian nan xác lập chỗ đứng cho hàng Việt

28/02/2016 09:32

Xuất thô, xuất qua trung gian, không có thương hiệu nào được trưng bày ở các siêu thị nước ngoài là thực tế đang diễn ra của hàng hóa Việt Nam khi XK ra nước ngoài. Nếu vẫn giữ cách làm này thì hàng Việt khó có chỗ đứng.

Khẳng định bám trụ tại Việt Nam, nhưng Burger King vừa bất ngờ đóng cửa thêm 1 cửa hàng nữa

Khẳng định bám trụ tại Việt Nam, nhưng Burger King vừa bất ngờ đóng cửa thêm 1 cửa hàng nữa

22/02/2016 16:03

Thêm 1 cửa hàng nữa của Burger King tại số 1B – 1B1 đường Cộng Hòa phường 4 quận Tân Bình TPHCM vừa thông báo đóng cửa.

Ra biển lớn lần thứ hai

Ra biển lớn lần thứ hai

09/02/2016 09:10

Sau WTO, TPP cũng được xem là biển lớn. Doanh nghiệp trong nước chuẩn bị gì trước khi vươn khơi xa?

Hiệp định TPP với công nghiệp hỗ trợ ở Việt Nam

Hiệp định TPP với công nghiệp hỗ trợ ở Việt Nam

26/01/2016 09:02

Nguyên nhân của sản phẩm Việt Nam thiếu tính cạnh tranh, thiếu công nghệ nguồn, không có thương hiệu lớn hay doanh nghiệp Việt Nam chỉ mới đảm nhiệm được những khâu có giá trị gia tăng thấp trong chuỗi giá trị là do thiếu công nghiệp hỗ trợ.

Quần áo giả mạo thương hiệu Nike, Adidas ngoại nhập

Quần áo giả mạo thương hiệu Nike, Adidas ngoại nhập

19/01/2016 11:52

Đại diện Công ty TNHH Doolim Vina (H.Bến Lức, Long An) thừa nhận lô hàng nhập lậu này có xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc.

Điểm danh 10 vụ chuyển nhượng thương hiệu lớn nhất thế kỷ 21

Điểm danh 10 vụ chuyển nhượng thương hiệu lớn nhất thế kỷ 21

18/01/2016 12:44

Các giao dịch mua bán thương hiệu kể từ năm 2000 tới nay được Markables tổng hợp theo quy tắc kiểm toán. Tất cả đều được định giá và báo cáo riêng biệt.

Trở lên trên