Thương hiệu
Singapore vượt Đức, thành nước có thương hiệu quốc gia mạnh nhất
15/10/2015 10:45
Singapore đã vừa giành vị trí đầu trong báo cáo xếp hạng các thương hiệu quốc gia mạnh nhất năm 2015, qua đó soán ngôi vương của Đức. Đức hiện tụt xuống vị trí thứ 13 trong bảng tổng sắp, cách khá xa vị trí số 1 nước này nắm giữ hồi năm ngoái.
Bánh trung thu còn hạn nhưng mốc vì là hàng giả?
01/10/2015 16:05
Dù Trung thu đã qua nhưng bánh Trung thu vẫn được bày bán với số lượng lớn ở nhiều nơi và xen trong đó có không ít hàng nhái, hàng giả kém chất lượng để lừa khách hàng.
CEO Charles & Keith: Thành công nhờ triết lý “nghĩ lớn và không sợ thất bại”
27/09/2015 08:49
Ở tuổi 39, Charles Wong, CEO của thương hiệu Charles & Keith đang nắm trong tay công ty trị giá hàng triệu USD với hơn 300 cửa hàng trên toàn thế giới.
4 "khu vực" các startup cần làm chủ
25/09/2015 08:09
Uber là một trong những startup được định giá cao nhất thế giới. Chiến lược thu hút và giữ chân nhân tài được xem là bí quyết làm nên thành công của ứng dụng chia sẻ chuyến đi. Chính chiến lược này đã tạo nên lợi thế cạnh tranh cho Uber trong bối cảnh thị trường ngày càng xuất hiện nhiều "tay chơi".
Con số đi kèm các thương hiệu lớn có nghĩa gì?
24/09/2015 18:22
Nhiều con số luôn xuất hiện bên cạnh các thương hiệu lớn, như nước hoa Chanel No. 5, nước giải khát 7Up, siêu xe Porsche 911...
Lật tẩy chiêu giảm giá ‘sốc’ bánh Trung thu
23/09/2015 11:25
Chưa năm nào thị trường bánh Trung thu lại giảm giá “sốc” như mùa Trung thu năm 2015.
Đìu hiu thị trường bánh trung thu
19/09/2015 09:10
Thị trường bánh trung thu đang bước vào giai đoạn cao điểm khi rằm tháng tám đang đến gần nhưng lực mua vẫn rất thấp
Để thành công dù không là thương hiệu dẫn đầu
16/09/2015 20:00
Doanh nghiệp nào cũng muốn đưa thương hiệu của mình đến vị trí đứng đầu thị trường. Nhưng điều gì xảy ra nếu doanh nghiệp phải cạnh tranh trong một thị trường mà mình không thể nào vượt qua được vị trí thứ hai? Làm thế nào để có động lực duy trì hoạt động của một công ty luôn đứng sau một “người khổng lồ” nào đó?
10 thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất thế giới
12/09/2015 21:45
Facebook, Amazon, Toyota, Starbucks hay Apple... nằm trong danh sách 100 thương hiệu hàng đầu thế giới có tốc độ phát triển chóng mặt.
Nên đưa bánh trung thu về đúng giá thực
11/09/2015 09:51
Thời điểm này, bánh trung thu đã bắt đầu vào mùa với hàng chục thương hiệu các loại như Kinh Đô, Long Đình, Bảo Ngọc… Đó là chưa kể đến những thương hiệu bánh nhỏ lẻ và bánh được sản xuất “tại gia”.
Gỡ thế bí cho gạo Việt
10/09/2015 08:14
Ở lĩnh vực xuất khẩu, gạo Việt Nam đã bị các “đối thủ” qua mặt vì thiếu thương hiệu cạnh tranh. Nếu không sớm tìm được phương án tối ưu thì chúng ta sẽ bị lép vế trên thị trường gạo thế giới
Nielsen: Thị trường thực phẩm và tã giấy trẻ em cạnh tranh khốc liệt
31/08/2015 21:54
Cạnh tranh trong thị trường thực phẩm và tã giấy cho trẻ em rất khốc liệt khi có rất nhiều thương hiệu cạnh tranh về giá để gây sự chú ý đến khách hàng.
Đến ngày 16/8, MDB và Maritime Bank sẽ hoàn tất việc hợp nhất hệ thống
11/08/2015 19:40
Dự kiến trong vòng 4 ngày kể từ ngày quyết định sáp nhập có hiệu lực, MDB và Maritime Bank sẽ hoàn tất việc hợp nhất hệ thống, chính thức phục vụ khách hàng với thương hiệu sau sáp nhập: Maritime Bank.
Lơ là với tên miền quốc gia, doanh nghiệp Việt tự làm khó mình?
06/08/2015 10:09
Việc sử dụng tên miền .vn sẽ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu cũng như khẳng định giá trị thương hiệu Việt trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Giải mã tên gọi của 17 công ty nổi tiếng thế giới
06/08/2015 10:09
Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng các công ty nổi tiếng hiện nay đã từng chọn tên công ty như thế nào?
Gần 150 thương hiệu nhượng quyền vào Việt Nam trong 8 năm qua
04/08/2015 17:59
Trong đó lĩnh vực nhà hàng là lĩnh vực chiếm tỷ trọng lớn nhất (43,7%) tiếp theo là thời trang (19,3%, 19 thương hiệu), giáo dục đào tạo (14,1%, 17 thương hiệu), cửa hàng tiện lợi (2,2%, 3 thương hiệu), cửa hàng bán lẻ khác (10,4%, 15 thương hiệu).
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam chỉ cao hơn Apple
04/08/2015 13:06
Theo Công ty Brand Finance tại Việt Nam, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2014 được định giá khoảng 172 tỷ USD, chỉ cao hơn thương hiệu doanh nghiệp được định giá lớn nhất thế giới là Apple với 170 tỷ USD.
Vingroup khai trương TTTM Vincom Hùng Vương Cần Thơ
27/07/2015 08:51
Ngày 26/7/2015, TTTM Vincom Hùng Vương - Cần Thơ chính thức khai trương sau 8 tháng thi công. Đây là TTTM Vincom thứ 9 hoạt động trên toàn quốc, và là dự án đầu tiên của tập đoàn này tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.
Tên miền anz.com.vn ngừng hoạt động do bị tấn công
16/07/2015 10:03
Sự việc tên miền anz.com.vn bất ngờ ngưng hoạt động đang khiến nhiều người trong giới đầu tư tên miền tại Việt Nam nghi hoặc, bởi những tin đồn về khả năng do tranh chấp quyền quản trị tên miền mà ra.