MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thương hiệu

Ngân hàng ACB chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu

Ngân hàng ACB chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu

05/01/2015 16:28

Sau thời gian dài “úp mở”, hôm nay ngày 5/1/2015, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã chính thức công bố hình ảnh thương hiệu mới.

Cơ cấu lại thị trường XK gạo, thủy sản

Cơ cấu lại thị trường XK gạo, thủy sản

02/01/2015 17:00

Là hai sản phẩm XK chủ lực của ngành nông nghiệp Việt Nam, nhưng năm 2014 gạo và thủy sản thể hiện một bức tranh tương phản.

10 thương hiệu thay đổi logo “thất bại” năm 2014

10 thương hiệu thay đổi logo “thất bại” năm 2014

27/12/2014 08:23

Logo (biểu tượng) là điểm nhấn của mỗi tổ chức, thể hiện bản sắc, tầm nhìn và sứ mệnh của tổ chức đó.

Doanh thu nội địa của Vinatex đạt 22.000 tỷ đồng năm 2014

Doanh thu nội địa của Vinatex đạt 22.000 tỷ đồng năm 2014

26/12/2014 16:29

Đến nay, nhiều thương hiệu Việt nổi tiếng được người tiêu dùng trong nước lựa chọn và sử dụng.

[Doanh nghiệp 24/12] Ngày của những tin "nóng"!

[Doanh nghiệp 24/12] Ngày của những tin "nóng"!

25/12/2014 00:57

Chủ tịch và 3 thành viên HĐQT Bảo Việt đồng thời từ nhiệm, Alphanam nhượng địa điểm kinh doanh siêu thị cho đại gia Vingroup là những thông tin đáng chú ý ngày 24/12/2014.

Vinacafé Biên Hòa trở thành thương hiệu cà phê duy nhất 4 lần liên tiếp đạt Thương Hiệu Quốc Gia

Vinacafé Biên Hòa trở thành thương hiệu cà phê duy nhất 4 lần liên tiếp đạt Thương Hiệu Quốc Gia

17/12/2014 13:15

Vinacafé là thương hiệu cà phê duy nhất 4 lần đạt THQG và đó là minh chứng quan trọng nhất cho việc thực hiện cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm.

63 doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia 2014

63 doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia 2014

17/12/2014 07:42

"Tại sao các doanh nghiệp Nhật Bản sang Việt Nam 1 tháng là cả thế giới biết nhưng doanh nghiệp Việt Nam sang Nhật Bản cả năm trời không ai biết đến".

Doanh nghiệp bán lẻ ngoại chiếm thị phần tại Việt Nam

Doanh nghiệp bán lẻ ngoại chiếm thị phần tại Việt Nam

16/12/2014 18:02

Hiện trên thị trường có rất nhiều hệ thống bán lẻ thương hiệu ngoại đã và đang có mặt tại Việt Nam.

Gạo xứ Nghệ bao giờ có thương hiệu?

Gạo xứ Nghệ bao giờ có thương hiệu?

16/12/2014 09:17

Gạo xứ Nghệ đã phân phối đi một số tỉnh trong nước và cả thị trường thế giới. Tuy nhiên, điều trăn trở là vẫn chưa xây dựng được nhiều sản phẩm mang thương hiệu gạo xứ Nghệ.

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm làng nghề truyền thống

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm làng nghề truyền thống

07/12/2014 10:26

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm làng nghề truyền thống không chỉ góp phần khôi phục và phát triển mở rộng sản xuất, tăng giá trị sản phẩm mà còn đảm bảo sự bình đẳng, tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm.

Chống hàng giả, hàng nhái cần toàn dân vào cuộc

Chống hàng giả, hàng nhái cần toàn dân vào cuộc

28/11/2014 17:08

Sản phẩm nào làm giả có lợi nhuận cao sẽ ngay lập tức có hàng giả trên thị trường, tốc độ làm giả nhanh và giá rẻ hơn.

“Hầu hết thương hiệu Việt tên tuổi bắt đầu bán hết rồi”

“Hầu hết thương hiệu Việt tên tuổi bắt đầu bán hết rồi”

26/11/2014 14:50

"Đầu tiên là cần định vị, tìm điểm khác biệt. Định vị ấy có thể đang thành công trong nước hoặc cũng có thể là một định vị khác hẳn, một thị trường khác hẳn", ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc Chiến lược thương hiệu, Richard Moore Associaties chia sẻ.

Những cuộc đổi chủ đình đám: Giữ thì “chết”, bán thì lo

Những cuộc đổi chủ đình đám: Giữ thì “chết”, bán thì lo

24/11/2014 23:33

Tỉ lệ sở hữu sau mua bán sáp nhập ít, cộng với sự non trẻ, yếu thế khiến tương lai các doanh nghiệp Việt khá mù mịt.

Những cuộc đổi chủ đình đám

Những cuộc đổi chủ đình đám

23/11/2014 23:48

Không ít doanh nghiệp Việt chỉ lo chạy theo lợi nhuận trước mắt, không mạnh về tầm nhìn chiến lược để có thể xây dựng được những thương hiệu lớn mang tầm quốc tế.

DNNVV còn yếu trong xây dựng thương hiệu trực tuyến

DNNVV còn yếu trong xây dựng thương hiệu trực tuyến

22/11/2014 08:49

Kết quả khảo sát của Viện Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội) cho thấy, có khoảng 90% ý kiến doanh nghiệp đều đồng tình thương hiệu quan trọng hơn cả năng lực tài chính.

"Đại gia" Đức hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu

"Đại gia" Đức hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu

21/11/2014 08:10

Theo văn bản ký kết hợp tác giữa Hiệp hội DN TPHCM (HUBA) và tập đoàn TÜV SÜD (Đức), ngày 20/11, các DN xuất khẩu dệt may, điện tử, thực phẩm, thiết bị y tế của Việt Nam sẽ được hỗ trợ kiểm định, đánh giá chất lượng.

Tôn giả lũng đoạn thị trường: Gian dối từ đại lý tới cửa hàng bán lẻ

Tôn giả lũng đoạn thị trường: Gian dối từ đại lý tới cửa hàng bán lẻ

19/11/2014 12:14

Nhiều đối tượng sản xuất, kinh doanh mặt hàng tôn lợp đang lũng đoạn thị trường bằng các sản phẩm tôn giả, kém chất lượng, nhái thương hiệu của các doanh nghiệp được bảo hộ…

Làm sao để xây dựng thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế?

Làm sao để xây dựng thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế?

18/11/2014 18:13

“Chính Phủ là thể chế duy nhất đưa ra được tầm nhìn dài hạn và giải pháp trong giai đoạn đầu. Không một nhà sản xuất đơn lẻ nào có khả năng xây dựng thương hiệu hoặc thâm nhập thị trường xuất khẩu một cách độc lập.”

[Họp Quốc hội] “Phải xây dựng thương hiệu cho lao động người Việt”

[Họp Quốc hội] “Phải xây dựng thương hiệu cho lao động người Việt”

30/10/2014 11:22

"Một thời trên tôm dưới cá, làm mà chơi đã qua rồi”

"Mất" khoản lợi nhuận từ thương hiệu Eugica, Dược Hậu Giang lãi ròng 142 tỷ đồng quý 3

"Mất" khoản lợi nhuận từ thương hiệu Eugica, Dược Hậu Giang lãi ròng 142 tỷ đồng quý 3

20/10/2014 15:21

Tại thời điểm cuối quý 3, Dược Hậu Giang có số dư quỹ đầu tư và phát triển tương đối dồi dào với 782 tỷ đồng, trong khi vốn điều lệ của công ty tại cùng thời điểm đạt 872 tỷ đồng.

Trở lên trên