Tích cực
Bất động sản: Đâu là phân khúc "vàng" trong năm 2014
04/02/2014 09:31
Năm 2013 đầy khó khăn của thị trường BĐS đã đi qua, bước sang năm mới cả thị trường đang hồ hởi mong ngóng những chuyển động tích cực.
VCBS: Thời gian tới thị truờng tiếp tục tăng điểm tích cực
27/01/2014 09:22
VCBS khuyến nghị NĐT mua và tích lũy thêm các cổ phiếu có triển vọng đạt KQKD tốt năm 2014 và đang thu hút được dòng vốn đầu tư của khối ngoại, đặc biệt tại các mức giá đỏ điểm.
Fitch nâng triển vọng xếp hạng Việt Nam lên tích cực
23/01/2014 17:05
Xếp hạng của Fitch phản ánh một số nhận định khá tích cực về kinh tế Việt Nam.
Cổ phiếu dầu khí: Cơ hội dài hạn
12/01/2014 12:10
Nhóm cổ phiếu dầu khí chính là một trong những nhóm cổ phiếu tăng trưởng ổn định nhất trong năm 2013 vừa qua.
Ông Vương Đình Huệ lạc quan triển vọng 2014
11/01/2014 20:38
Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ lạc quan về tăng trưởng xuất khẩu và yếu tố năng suất lao động tổng hợp khi ông đề cập về triển vọng kinh tế năm 2014.
Công ty chứng khoán nhận định thị trường ngày 10/1
10/01/2014 00:11
Tâm điểm của thị trường tiếp tục là nhóm cổ phiếu chứng khoán và dầu khí do kỳ vọng của nhà đầu tư về KQKD khả quan của 2 nhóm này.
Loại trừ yếu tố lạm phát, VN-Index vẫn đang "vật lộn" ở vùng gần thấp nhất lịch sử
13/12/2013 08:13
VN-Index hiện đang ở vùng 510 điểm, nhưng nếu loại trừ yếu tố lạm phát, VN-Index hiện tại chỉ tương đương mức 173.17 điểm.
Chủ tịch UBND Tp Hà Nội: “Tôi thấy rất thoải mái với lấy phiếu tín nhiệm”
04/07/2013 14:55
Việc Hà Nội tổ chức lấy phiếu tín nhiệm các chức danh chủ chốt chắc chắn sẽ tạo ra hiệu ứng tích cực.
Nhiều tín hiệu tốt cho thị trường chứng khoán
27/05/2013 15:41
Bức tranh kinh tế đang xuất hiện nhiều điểm sáng, đây được cho là tín hiệu tốt cho thị trường chứng khoán hồi phục và khởi sắc ngay trong trong quý 2 và những quý tiếp theo.
6 giác quan của khách hàng nhận thấy gì ở thương hiệu của bạn?
06/05/2013 19:00
Khi xây dựng chiến dịch tiếp thị, hầu hết các doanh nghiệp đều dành nhiều thời gian suy tính về hình thức của chiến dịch, nhưng rất ít khi tự hỏi chiến dịch mới sẽ tạo ra trải nghiệm như thế nào cho khách hàng.