TikTok vi phạm chính sách khi nhận 4,3 triệu USD để đăng quảng cáo giảm cân
Theo những người tố cáo, TikTok đã nhận hàng triệu USD để đăng các quảng cáo về chế độ ăn uống giảm cân, vi phạm chính sách mà nền tảng này cam kết.
- 22-12-2022Cặp đôi triệu view trên TikTok hé lộ ảnh cưới, khác hẳn clip hài hước thường ngày
- 10-12-20224 cặp đôi triệu view trên TikTok: Người là con gái chủ khách sạn, người sở hữu chuỗi nhà hàng ở Nga
- 08-12-2022Gánh bánh tráng trộn đang nổi rần rần trên TikTok vì người bán cực giống diễn viên phim Marvel
TikTok nhận 4,3 triệu USD để đăng các quảng cáo về giảm cân
TikTok đã nhận 4,3 triệu USD để đăng quảng cáo cho tập đoàn Kilo Group. Các quảng cáo này do tập đoàn của Litva thực hiện để quảng bá phương pháp giảm cân nhanh chóng nhưng khó thực hiện mà hai công ty con - ColonBroom và Beyond Body - chào mời, Media Matters đưa tin.
Theo dữ liệu từ Pathmatics, TikTok đã nhận 4,3 triệu USD từ khoảng thời gian 1/11/2022 và 7/1/2023 cho các bài quảng cáo như vậy.
Năm 2020, TikTok hạn chế các chiến dịch quảng cáo về chế độ ăn kiêng và giảm cân, đồng thời cấm những nội dung lợi dụng mong muốn của mọi người về vẻ đẹp tiêu chuẩn.
Theo The New York Post
Tiền phong