MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

BĐS Hà Nội: Các chương trình kích cầu làm “tan chảy” trái tim khách hàng

Khi thị trường bất động sản trở nên sôi động, cả nguồn cung và cầu đều tăng thì đó cũng là lúc các chủ đầu tư BĐS phải cạnh tranh mạnh mẽ với nhau để tạo sức hút cho sản phẩm của mình.

Có chủ đầu tư chọn cách đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, có chủ đầu tư chọn cách đưa vào thêm các dịch vụ giá trị gia tăng, thì lại có chủ đầu tư lựa chọn cách nâng cao chất lượng sản phẩm, đầu tư trang thiết bị nội – ngoại thất cao cấp mà giá bán vẫn phù hợp với tài chính của người mua.

Hàng loạt chương trình tri ân hấp dẫn người mua nhà

Giới chuyên gia bất động sản đã phân tích, để thu hút khách hàng thì bằng cách này hay cách khác các chủ đầu tư đã đưa ra rất nhiều chương trình kích cầu hấp dẫn. Nhưng cách nâng cao chất lượng, đầu tư sử dụng vật liệu, trang thiết bị cao cấp, hiện đại cho căn hộ trong khi giá bán hợp lý và người mua được hỗ trợ về tài chính vẫn là phương án bán hàng khôn ngoan, hiệu quả và làm hài lòng khách hàng nhất.

Cùng chung quan điểm đó, chủ đầu tư dự án Eco-Green City - Công ty TNHH Bất động sản và Xây dựng Việt Hưng đã khiến khách hàng rất hài lòng khi chủ động đầu tư chất lượng căn hộ đạt mức cao nhất với việc trang bị thêm hệ thống điều hoà cho các phòng ngủ và phòng khách, bình nóng lạnh trong các phòng tắm sử dụng sản phẩm của Ariston hoặc Ferroli.

Chủ đầu tư dự án Eco-Green City cũng được đánh giá là “chịu chơi” khi toàn bộ các hạng mục vật liệu hoàn thiện đến từ thương hiệu uy tín như Toto (thiết bị vệ sinh), Capri (thiết bị bếp), sơn chất lượng hàng đầu của Nhât Bản SKK, Jotun, các thiết bị điện chất lượng tốt nhất như Schneider, Socomec (Pháp)… với ưu điểm tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và rất an toàn, hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng hoàn toàn đèn Led, thang máy Otis nhập khẩu của Mỹ, đá Granit tự nhiên nhập khẩu 100% của Ấn Độ...

Một điểm khác biệt lớn của dự án này là chủ đầu tư Eco-Green City còn đầu tư lớn để trang bị hệ thống máy phát điện công suất cao. Hệ thống phát điện này đảm bảo nếu xảy ra mất điện thang máy vẫn hoạt động bình thường 24/24h. Đồng thời mỗi căn hộ sẽ được cung cấp khoảng 1000W bằng máy phát điện để đảm bảo nhu cầu sử dụng khi sự cố mất điện xảy ra.

Chủ đầu tư Eco-Green City luôn công khai danh mục cụ thể vật liệu hoàn thiện
Chủ đầu tư Eco-Green City luôn công khai danh mục cụ thể vật liệu hoàn thiện

Không dừng lại ở đó, mới đây, chủ đầu tư dự án Eco-Green City đã “mạnh tay” khi đưa ra chính sách hỗ trợ về tài chính cho 60 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công từ ngày 17/02/1016 sẽ được áp dụng gói hỗ trợ lãi suất 0% đến khi có thông báo bàn giao nhà của chủ đầu tư, ân hạn nợ gốc và miễn phí phạt trả nợ trước hạn. Ngoài ra, 60 khách hàng đặt cọc thành công kể từ ngày 17/02/2016 còn được tặng 3 chỉ vàng trị giá 10.000.000 đồng.

Trước đó, để “chiều lòng” khách hàng, chủ đầu tư dự án Eco – Green City còn có chương trình dành tặng 100 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công từ ngày 01/12/2015 một chuyến du lịch Hoa Kỳ trị giá 90 triệu đồng (dự kiến bốc thăm vào ngày 27/02/2016). Dành tặng 230 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công từ ngày 01/12/2015 một ô tô Camry trị giá 1,1 tỷ đồng (dự kiến bốc thăm tháng 03/2016).

Công khai, minh bạch để gia tăng niềm tin với khách hàng​

Eco-Green City được xây dựng trên diện tích hơn 20.000m2 theo mô hình đô thị hiện đại, năng động. Gần 70% diện tích dự án được dành cho cây xanh và cảnh quan bao gồm quảng trường, sân chơi phun nước, các khu vui chơi, lối đi dạo, vườn cây xanh…

Chủ đầu tư Eco-Green City cũng là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc công bố danh sách các tiện ích và danh mục cụ thể vật liệu hoàn thiện. Đây là một cách làm vừa minh bạch, vừa chuyên nghiệp để thuyết phục, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về trang thiết bị nội thất khi quyết định mua căn hộ.

Đồng thời họ cũng dễ hình dung các hạng mục dịch vụ sẽ được sử dụng tại khu căn hộ của mình. Và trên thực tế, chủ đầu tư đã và đang thực hiện đúng cam kết của mình. Nếu bây giờ khách hàng đến thăm dự án sẽ được “mục sở thị” tiến độ xây dựng và chất lượng công trình.

Rõ ràng, nâng cao chất lượng công trình, sử dụng vật liệu xây dựng chất lượng cao, trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tài chính tốt nhất là những cách đánh trúng vào tâm lý khách hàng.

Một khách hàng Eco-Green City cho biết: “Ban đầu vợ chồng tôi dự định mua căn hộ của dự án là để đầu tư. Tuy nhiên, càng ngày càng thấy thích nên ông xã nhà tôi quyết định giữ lại để ở”. Đó là một lời khen, một điểm cộng cho Eco-Green City.

Thông tin chi tiết về dự án Eco – Green City, khách hàng liên hệ:

Worldstar Land, tầng 2, tòa nhà Chelsea Park, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 093 968 3333

Website: http://ecogreencity.sieuthiduan.vn/

 

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên