MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Đại gia BĐS Novaland sở hữu 25 dự án ở những vị trí đắc địa

Tiết lộ trong buổi lễ kỷ niệm 23 năm thành lập ngày 18/9/2015, lãnh đạo Novaland cho biết đến nay công ty đã và đang phát triển 25 dự án BĐS lớn, đều ở những vị trí chiến lược.

Trong những năm gần đây, thương hiệu Novaland đang vươn lên mạnh mẽ trong lĩnh vực địa ốc. Nổi lên từ năm 2007 khi tập đoàn này phát triển khu căn hộ cao cấp Sunrise City tại quận 7 được người dân đánh giá cao, đến nay sau 23 năm hình thành và phát triển Novaland đã vươn lên thành một trong những “ông lớn” trong giới địa ốc với 25 dự án.

Các dự án Novaland phát triển đều có vị trí chiến lược, có thanh khoản cao như The Sun Avenue (quận 2), The Botanica (quận Tân Bình), RiverGate (quận 4), Lucky Palace (quận 6), Lucky Dragon (quận 9)…theo lãnh đạo tập đoàn này, từ đầu năm 2015 đến nay công ty đã có 3.000 giao dịch thành công, đã bàn giao 2.000 căn nhà. Dự kiến cuối năm Novaland tiếp tục bàn giao 2.500 căn hộ, office-tel, nhà phố tại 5 dự án trọng điểm là Icon 56 và Galaxy 9 (quận 4), The Prince Residence (quận Phú Nhuận), Lexington Residence (quận 2), Lucky Dragon (quận 9).

Novaland tiếp tục cho thấy tiềm lực mạnh khi sở hữu thêm 7 dự án mới, nâng tổng số dự án đang phát triển lên 25 dự án. Các dự án mới như Sunrise Cityview, Sunrise Riverside, Golden Mansion, Newton Residence, The Park View, Duxton Residence.


Novaland đã hoàn thành kế hoạch cung cấp 5.000 ngôi nhà cho người dân Việt Nam (Sunrise City giai đoạn 1, 2 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng tháng 7/2012 và tháng 12/2014 đúng tiến độ và chất lượng như cam kết với khách hàng

Novaland đã hoàn thành kế hoạch cung cấp 5.000 ngôi nhà cho người dân Việt Nam (Sunrise City giai đoạn 1, 2 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng tháng 7/2012 và tháng 12/2014 đúng tiến độ và chất lượng như cam kết với khách hàng

Sự lớn mạnh của Novaland thể hiện ở những con số khá ấn tượng đã đạt được trong 23 năm qua, với vốn điều lệ đạt 3.600 tỷ đồng, 23.000 tỷ đồng tài sản, 12 sàn giao dịch, 1.500 nhân viên, đạt 9 giải thưởng quốc tế, hơn 100 đối tác chiến lược, và đặc biệt là tính đến cuối năm nay tập đoàn này sẽ bàn giao tới 6.000 căn hộ cho khách hàng.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Novaland cho biết:  “Chúng tôi phát triển dự án không chỉ ở những mét vuông xây dựng, mà góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội.”

Để có được sự thành công trên, theo đại diện của Novaland không phải tự dưng đến, mà đó là sự kiên trì và quyết tâm. Qua một chặng đường, Novaland đã gây dựng được một đội ngũ quy mô, có tay nghề cao, chuyên nghiệp về phát triển và quản lý dự án; về quản trị tài chính, quản trị rủi ro; xây dựng được quy trình và hệ thống theo chuẩn mực quốc tế và đang hướng tới là một môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam.

Ngoài ra, công ty còn phải luôn đặt mình vào vị trí khách hàng khi phát triển sản phẩm. Phục vụ khách hàng bằng sự chân thật và tận tâm. Đây cũng là triết lý ban lãnh đạo của Novaland hướng tới trong chiến lược kinh doanh của mình. Đó là việc phục vụ khách hàng bằng sự chân thật và tận tâm, đem đến sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Đặc biệt chú trọng đến việc vận hành và quản lý tòa nhà.

Theo PGS. TS Nguyễn Trọng Hòa-Nguyên Giám đốc Sở Quy hoạch và Kiến trúc Tp.HCM, bằng việc nổ lực giữ vững chất lượng công trình, ông tin Novaland có đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với các tập đoàn đầu tư phát triển BĐS tầm cỡ châu lục trong thời gian tới.

Mặc dù có được những thành quả đáng nể bằng nỗ lực xây dựng thương hiệu vững bền trong nhiều năm qua, nhưng chặng đường 23 năm theo người đứng đầu Novaland thì đó vẫn chỉ là sự khởi đầu.  Vị lãnh đạo này cũng cam kết bằng sự kiên định và sáng tạo sẽ đưa thương hiệu Novaland ngày càng được nhiều người tin yêu hơn, tạo ra nhiều sản phẩm tốt hơn cho xã hội. Sự thành công của Novaland sẽ góp phần tích cực vào việc phát triển cộng đồng.

Gia Bảo

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên