Người thành đạt có xu hướng chọn nhà như thế nào?
Người thành đạt có xu hướng chọn nơi an cư thực sự thân thiện, tiện nghi và sang trọng thay vì nhà mặt phố “kín cổng cao tường”, thiết kế san sát hay biệt thự xa hoa, xa các khu tiện ích.
Khi nghĩ về việc lựa chọn nhà của người thành đạt nhiều người nghĩ rằng, đó sẽ là các ngôi nhà phố kiên cố hay những căn biệt thự xa trung tâm, tuy nhiên, điều này chỉ đúng ở thập kỷ trước. Hiện tại, khi xã hội ngày càng phát triển, xu hướng chọn nhà của những “người có tiền” đã thay đổi.
Nhà mặt phố hay các căn hộ gần trung tâm?
Tiêu chí đầu tiên cho việc lựa chọn nơi an cư của người thành đạt là vị trí. Vị trí ở đây không phải là “nhà mặt phố”, mà là các căn hộ ở gần trung tâm với cơ sở hạ tầng và giao thông thuận tiện.
Đặc biệt, với những người luôn bận rộn thì vị trí là tiêu chí vô cùng quan trọng bởi ở gần trung tâm sẽ giúp họ tiết kiệm được thời gian do không bị kẹt xe, đưa đón con cái, mua sắm, giải trí và gần các khu dịch vụ công như: giáo dục, y tế, vui chơi…
Không gian sống yên bình, dịch vụ tiện ích xứng tầm
Thực trạng của sự phát triển xã hội đã khiến cho các khu vực sống ngày càng xuống cấp, chật chội và xen lẫn với các hoạt động thương mại dịch vụ. Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, những khối bê tông, sắt thép mọc lên ngày càng nhiều, điều đó khiến cho không gian sống riêng dường như đã biến mất và tình trạng mất an ninh, an toàn trong khu dân cư ngày càng tăng.
Cũng chính vì những lý do đó, ngày nay trước khi quyết định chuyển đến một nơi ở mới, mọi người luôn quan tâm đến không gian sống và các dịch vụ tiện ích kèm theo. Giờ đây, nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là tổ ấm yêu thương để cả gia đình có thể trải nghiệm cuộc sống thật yên bình, tiện nghi và an toàn một cách hoàn hảo nhất.
GoldSeason – xu hướng lựa chọn nơi an cư của người thành đạt
Đón đầu xu thế và nắm bắt được nhu cầu của thị trường, GoldSeason đang là một trong những lựa chọn hàng đầu về nơi an cư mới của người thành đạt. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Tuân, GoldSeason được xem là “trái tim” của quận Thanh Xuân, nơi kết nối 2 tuyến đường huyết mạch Lê Văn Lương và Nguyễn Trãi, rất thuận tiện để di chuyển vào trung tâm nội đô.
Đặc biệt, trong năm 2016, cơ sở hạ tầng giao thông của quận Thanh Xuân sẽ được hoàn thiện và mở rộng với dự án đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông với điểm dừng ngay gần dự án GoldSeason, sẽ tăng sức hút cũng như sự gia tăng giá trị bất động sản nơi đây.
Bên cạnh đó, dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết cho một khu dân cư kiểu mẫu đáp ứng tất cả các tiêu chí cao nhất về chất lượng và dịch vụ cuộc sống đẳng cấp và thời thượng.
Được xây dựng trên tổng diện tích đất 22.371m2, GoldSeason gồm 4 tòa căn hộ được thiết kế mang đậm phong cách Mỹ và là dự án duy nhất được ví như “Manhattan trong lòng Hà Nội”.
Với concept được tạo ra gồm những dịch vụ đáp ứng cả về cảnh quan ngoài trời, an ninh và riêng tư. Nơi đây sẽ là một tổ hợp riêng tư, yên bình, an toàn, đối lập hoàn toàn với những ồn áo, náo nhiệt bên ngoài dự án.
Một cuộc sống mới sôi động đang hình thành trong một thành phố thanh lịch, an toàn với những khu vườn thơ mộng rợp bóng cây xanh. Đây chính là điểm khác biệt và độc đáo mà những dự án riêng lẻ hoặc các khu vực khác hiện nay không có được.
Không chỉ ấn tượng bởi lối thiết kế mở, chú trọng vào thiên nhiên, GoldSeason còn có sự kết nối hài hòa với cảnh quan xung quanh, vừa mang đậm sắc thái riêng nhưng lại không hề tách biệt với cảnh quan các khu lân cận.
Ở GoldSeason, các căn hộ có tầm nhìn rộng và đẹp từ ô cửa to ở tất cả các phòng, ban công kính; 100% các phòng có ánh sáng tự nhiên, loại bỏ cột và góc chết, tối đa hóa không gian sử dụng, gia tăng vượng khí cho gia chủ.
Bên cạnh đó, với mong muốn đem lại cuộc sống resort trong lòng đô thị, TNR Holdings Việt Nam đã đầu tư hàng loạt các tiện ích cao cấp, đạt chuẩn quốc tế. Trong đó, khu bể bơi tràn chây mây, bể sục, bể bơi nhiệt đới trẻ em, khu tắm nắng … chắc chắn sẽ là một trong những nơi thư giãn và nghỉ ngơi lý tưởng nhất trong các ngày hè oi bức.
Với tất cả những ưu điểm về vị trí, thiết kế và các tiện ích chuẩn quốc tế, GoldSeason đã và đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những người trẻ thành đạt, yêu thích cuộc sống năng động, hiện đại.
Dự án GoldSeason được phát triển, điều hành và quản lý bởi TNR Holdings Việt Nam và phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.
Đến hết ngày 27/ 03/2016, 30 khách hàng đặt chỗ thành công căn hộ GoldSeason tại Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ nhận được 2 lượng vàng trị giá 70 triệu đồng. Đồng thời, những nhóm khách hàng gia đình đặt chỗ từ 3 căn hộ trở lên sẽ nhận ngay 2% trên tổng giá trị các căn hộ.
Chi tiết liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Website: http://sieuthiduan.vn/goldseason-cd35-i449.html
CSKH: 19006088