Trung nguyên
Những phát ngôn "gây sốc" mang đậm dấu ấn Đặng Lê Nguyên Vũ
08/12/2015 07:31
Là một con người tài năng với tham vọng đưa cafe Việt Nam nói chung cũng như Trung Nguyên nói riêng lên tầm cao mới của thế giới, ông Vũ cũng từng để lại dấu ấn của mình qua những phát ngôn “nổi tiếng”.
Trung Nguyên và những lời hứa bỏ ngỏ của “ông vua” cà phê Việt
07/12/2015 08:44
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên từng "giễu" Starbucks là "người khổng lồ không có bản sắc", ông cũng từng tuyên bố sẽ tấn công thị trường cà phê tiềm năng nhất thế giới (Mỹ) ngay trong năm 2013...
Trung Nguyên chính thức lên tiếng về vụ tạm ngừng cung cấp cafe G7
02/12/2015 20:38
Trung Nguyên cho biết sản phẩm cafe G7 chưa được cung ứng kịp thời là do nhu cầu đặt hàng từ các nhà phân phối, khách hàng tại thị trường Việt Nam và Quốc tế đều gia tăng đột biến cùng lúc vào thời điểm cuối năm.
Đưa thương hiệu Việt ra thế giới: Vẫn là tham vọng
30/07/2015 17:20
Chuyên gia tư vấn thương hiệu Đoàn Đình Hoàng ví von: "So với các thương hiệu có tên tuổi trên thế giới như Honda, Sony, Cartier, Louis Vuitton, Gucci... thì các thương hiệu cao cấp của Việt Nam mới chỉ là những đứa trẻ vừa biết đi".
Trung Nguyên: Nói hay, làm có được?
03/03/2015 01:08
Dù tên tuổi thương hiệu vẫn đang phát triển tốt, Trung Nguyên lại đang phải chịu sức ép rất quyết liệt về thị phần, tốc độ tăng trưởng so với các đối thủ cùng ngành.
Cà phê Việt Nam: 30 năm và giấc mơ chiếm lĩnh thị trường thế giới
27/01/2015 17:01
Cà phê Việt Nam từ chỗ chỉ chiếm 0,1% thị phần cách đây 30 năm, đến nay đã chiếm tới 20% thị phần cà phê thế giới và giữ vững vị trí nhà sản xuất lớn thứ hai toàn cầu.
Tiêu thụ bánh kẹo nội tăng mạnh
13/01/2015 11:33
Các sản phẩm bánh kẹo có nguồn gốc trong nước được nhiều cửa hàng, tiểu thương lựa chọn kinh doanh.
Starbucks vs Trung Nguyên: Chọn cà phê hay chiếc cốc?
30/08/2014 08:00
Kinh Đô và Dao Heuang có 'chen' vào nổi thị trường cà phê hòa tan Việt Nam?
19/08/2014 15:15
Sau Dao Heuang Group đến lượt Kinh Đô lấn sân vào thị trường cà phê tại Việt Nam, cụ thể là phân khúc cà phê hòa tan. Bức tranh thị trường rồi sẽ ra sao?
Mở một quán cafe 'Take-away' cần bao nhiêu vốn?
17/06/2014 12:20
Với số vốn không lớn, từ 200 - 300 triệu đồng, nếu kinh doanh tốt, sau 3 tháng, cửa hàng cafe take away của bạn sẽ bắt đầu thu lời.
Vinacafe – Nescafe – Trung Nguyên: 3 mẫu quảng cáo nói lên điều gì?
29/05/2014 09:52
Chiến dịch “tinh túy vị thời gian” của Vinacafe đang được thực hiện khá bài bản. Nescafe thiên về phòng thủ. Trung Nguyên thì vẫn lặp lại sự khẳng định sáng tạo.
Đại gia Việt khởi nghiệp như thế nào?
06/05/2014 14:22
Nhiều đại gia Việt cũng phải trải qua có những ngày đầu khởi nghiệp gian nan, từ đi lên từ gia cảnh khó khăn cùng hai bàn tay trắng.
Cuộc chơi không chỉ của những “ông trùm”
30/04/2014 09:30
Hiện thị trường càphê hoà tan có ba “ông trùm”, Vinacafé, Trung Nguyên, và Nescafé của Nestlé, tranh chấp thứ hạng nhau tuỳ theo từng thời điểm.
Nhà sản xuất cà phê hòa tan lớn nhất của Lào 'nhảy' vào thị trường Việt Nam
24/03/2014 09:38
Cạnh tranh trên thị trường cà phê hòa tan Việt Nam tiếp tục nóng lên với sự xuất hiện của các sản phẩm mới cũng như sự tham gia của một số doanh nghiệp mới đến từ nước ngoài.
Giải mã thất bại cay đắng của chuỗi cửa hàng G7 Mart Trung Nguyên
05/03/2014 09:26
Năm 2006, người ta thấy xuất hiện hệ thống các cửa hàng G7 Mart - một mô hình siêu thị kiểu mới hoạt động trong cả nước, tuy nhiên, gần đây hầu như vắng bóng.
Thương hiệu Việt: Khoảng sân nhà rất rộng
25/01/2014 11:21
Không có quy luật nào là không có ngoại lệ, nhưng thật khó cho một thương hiệu Việt thành danh trên đất khách khi chưa khẳng định được tên tuổi trên sân chơi nội địa.
Cuộc chiến thị trường cà phê Việt: Cạnh tranh bằng bản sắc
04/01/2014 10:43
Cửa hẹp cho Dunkin' Donuts tại Việt Nam?
03/01/2014 10:15
Định vị ban đầu của nhiều thương hiệu thành danh với bánh ngọt, nhưng hiện đang đua nhau bổ sung cà phê trong hệ thống kinh doanh.
Vinataba đã chinh phục người Việt Nam như thế nào?
18/12/2013 13:20
Một trong những công ty nội đầu tiên thành công nhờ logo, tên gọi và thiết kế.