Trung nguyên
Mưu đồ của Trung Nguyên
22/02/2013 12:35
(CafeBiz) Bài viết dưới đây phân tích một chuỗi các hành động của Trung Nguyên trên khía cạnh marketing cũng như đánh giá cơ hội của họ trong việc mang thương hiệu ra thế giới.
Đặng Lê Nguyên Vũ: 'Công nghệ trình bày giúp Starbucsk thành công'
16/02/2013 12:38
Từng bị cho là “châu chấu đá voi” khi thách thức với Nestle 9 năm về trước, Trung Nguyên cuối cùng đã vươn lên giành thị phần cà phê hòa hòa tan nội địa.
Đặng Lê Nguyên Vũ: 'Công nghệ trình bày giúp Starbucsk thành công'
16/02/2013 09:30
"Đẳng cấp thưởng lãm cà phê ở châu Âu cao hơn Mỹ rất nhiều nên Starbucks không còn gây ngạc nhiên hay quyến rũ họ nữa."
Cuộc đấu Trung Nguyên - Starbucks và chuyện thương hiệu Việt
15/02/2013 17:26
Starbucks sắp vào Việt Nam. Sẽ có nhiều bạn trẻ sẵn sàng trả gấp nhiều lần số tiền 20.000 đồng (giá một ly cà phê Trung Nguyên) cho một cốc Starbucks Espresso kiểu Ý...
Đặng Lê Nguyên Vũ: Gây dựng thương hiệu toàn cầu từ chiếc máy xay cà phê quay tay
10/02/2013 14:52
Ông Vũ đã có một quãng đường dài từ xuất phát điểm là chiếc máy xay cà phê quay tay, ngày ngày gò lưng đạp xe ngược gió cao nguyên đi bỏ mối cho các tiệm cà phê cóc.
Trung Nguyên quyết “đấu” Starbucks tại Mỹ
08/02/2013 12:15
“Starbucks không còn cá tính mà họ có khi mới thành lập. Sự thống trị đó sẽ sớm chấm dứt. Chúng tôi sẽ nỗ lực để trở thành người thay thế họ”, ông Đặng Lê Nguyên Vũ phát biểu.
Khó khăn lớn nhất của Starbucks tại Việt Nam là đếm tiền
25/01/2013 18:11
Trước khi bước vào Việt Nam, Starbucks đã tuân thủ nguyên tắc im lặng tuyệt đối để thiên hạ được một phen ngồi dọ dẫm những bước đi và ý định của thương hiệu này.
Khi ông chủ Việt ra trận
24/01/2013 10:09
Được tin Starbucks của Mỹ sẽ vào Việt Nam, ngay lập tức, ông chủ công ty Trung Nguyên đã ra tay.
Ai mới là đối thủ thật sự của Starbucks ở Việt Nam?
22/01/2013 17:52