MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Trung nguyên

Starbucks âm thầm bán cà phê có gas

Starbucks âm thầm bán cà phê có gas

16/12/2013 12:20

Starbucks đang chạy theo trào lưu soda. Và họ không chỉ để cho khách hàng ở một số tiệm trên khắp thế giới cho gas vào nước trái cây mà cả cà phê và trà.

Hé lộ vụ Đặng Lê Nguyên Vũ dùng võ 'Second Bird' đấu Starbucks

Hé lộ vụ Đặng Lê Nguyên Vũ dùng võ 'Second Bird' đấu Starbucks

29/11/2013 09:33

Khi ông lớn Starbucks chuẩn bị đổ bộ vào VN, Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ đã dùng chiến thuật "Second bird" và ngay lập tức, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Trung Nguyên.

Thông điệp yêu nước của Trung Nguyên là gì?

Thông điệp yêu nước của Trung Nguyên là gì?

14/11/2013 11:20

Bằng cách khéo léo đặt G7 vào thế đối lập với Nescafe như là cuộc chiến của thương hiệu Việt vs thương hiệu ngoại, Trung Nguyên đã khiến đối thủ là Nescafe cuối cùng cũng không thể ngồi yên.

Doanh nghiệp cà phê cần chiến lược mới

Doanh nghiệp cà phê cần chiến lược mới

02/11/2013 09:08

Trong khi các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê trong nước phá sản hàng loạt thì các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) vẫn tăng vốn đầu tư vào sản xuất.

'Cô đơn' trên thị trường Việt Nam, gã khổng lồ Starbucks đang 'chết'?

'Cô đơn' trên thị trường Việt Nam, gã khổng lồ Starbucks đang 'chết'?

30/10/2013 11:22

Bài viết dưới đây của ông Vũ Tuấn Anh, Giám đốc Viện Quản lý Việt Nam, cho thấy: Starbucks đã vỡ mộng khi gặp phải nhiều khó khăn tại Việt Nam, đặc biệt là không thu hút được lượng khách Việt Nam như kỳ vọng.

CEO Starbucks 'chán' uống cà phê, đi bán trà

CEO Starbucks 'chán' uống cà phê, đi bán trà

24/10/2013 15:20

Tham vọng của Schulzt là xây dựng một đế chế về trà, tương tự như những gì Starbucks đã làm với cà phê.

Thương hiệu Việt nhượng quyền: Mon men tìm đường xuất ngoại

Thương hiệu Việt nhượng quyền: Mon men tìm đường xuất ngoại

11/09/2013 09:22

Các thương hiệu F&B (Food & Beverage) nước ngoài đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam thông qua hình thức nhượng quyền (franchise). Ngược lại, các thương hiệu trong nước lại không mấy dễ dàng franchise khi tìm đường xuất ngoại.

Thị trường càphê nội địa: cuộc rượt đuổi bất tận

Thị trường càphê nội địa: cuộc rượt đuổi bất tận

31/08/2013 11:00

Theo đánh giá của tập đoàn Euromonitor hồi cuối năm ngoái, doanh số của nhóm hàng càphê hoà tan tại Việt Nam khoảng 6.000 tỉ đồng và tăng đều đặn ít nhất 20% trong vòng ba bốn năm tới.

Đặng Lê Nguyên Vũ và những phát ngôn gây sốc

Đặng Lê Nguyên Vũ và những phát ngôn gây sốc

02/07/2013 08:23

Ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ được biết đến là người hiếu chiến và có nhiều phát ngôn gây sốc.

Ông chủ chuỗi Coffee Bean tại Việt Nam: Tôi không chạy theo Starbucks

Ông chủ chuỗi Coffee Bean tại Việt Nam: Tôi không chạy theo Starbucks

13/06/2013 09:32

Là người từng tiên phong đưa các thực đơn thức ăn nhanh của Mỹ vào khai phá thị trường Việt Nam như Pizza Hut, Subway, bây giờ Andrew Nguyễn lại tất bật với chuỗi cà phê nhượng quyền The Coffee Bean & Tea Leaf.

Liệu Starbucks có thể mang văn hóa đến Việt Nam?

Liệu Starbucks có thể mang văn hóa đến Việt Nam?

21/05/2013 16:26

“ Mười năm trước, nếu chúng tôi lên kế hoạch kinh doanh tại những nước này thì dự định chắc sẽ bé hơn ngày hôm nay rất nhiều”, ông Schultz cho biết. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn là thử thách khó đoán của hãng này.

Ngồi Coffee Bean, nghĩ về thương hiệu

Ngồi Coffee Bean, nghĩ về thương hiệu

08/05/2013 09:33

Quan sát cách kinh doanh của các thương hiệu lớn nước ngoài cũng là điều thú vị để các doanh nghiệp Việt có thể rút ra những hướng đi phù hợp.

Ông chủ Starbucks 'nhái' ở Sài Gòn :" Tôi cố tình bắt chước Starbucks đấy"

Ông chủ Starbucks 'nhái' ở Sài Gòn :" Tôi cố tình bắt chước Starbucks đấy"

27/04/2013 09:34

StartUp khẳng định họ cố tình nhái Starbucks ở Sài Gòn.

Báo Tây nhận xét về cà phê Việt: Một hiện tượng thú vị!

Báo Tây nhận xét về cà phê Việt: Một hiện tượng thú vị!

18/04/2013 10:49

AFP vừa qua đã có một bài viết về cà phê Việt Nam, trong đó có cái nhìn đầy thú vị với một nét văn hóa cà phê cũng như cách người Việt làm ra chúng.

Đặng Lê Nguyên Vũ: "Chinh phục thế giới, chúng tôi không hoang tưởng"

Đặng Lê Nguyên Vũ: "Chinh phục thế giới, chúng tôi không hoang tưởng"

14/03/2013 09:42

"Hoài bão chinh phục thế giới của chúng tôi không phải là hoang tưởng".

Trung Nguyên gửi thông điệp gì cho Starbucks?

Trung Nguyên gửi thông điệp gì cho Starbucks?

06/03/2013 15:17

Trong marketing, có một quy luật dành cho các thương hiệu không phải là kẻ dẫn đầu thị trường: muốn thành công hãy gắn tên tuổi của mình vào thương hiệu dẫn đầu.

Trở lên trên