Ưu đãi ngay 30% giá trị căn hộ GoldCoast cho nhà đầu tư
Trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng chưa từng xuất hiện một dự án nào mạnh tay ưu đãi cho khách hàng lên đến 1/3 giá trị căn hộ. Tuy nhiên, đối với GoldCoast, chủ đầu tư này khá chịu chơi trong đợt tổng tiến công thị trường trong tháng 4 và tháng 5 này.
Theo đó, 30% giá trị căn hộ Hometel GoldCoast Nha Trang sẽ được ưu đãi ngay cho những khách đầu tiên sở hữu căn hộ và lựa chọn hình thức tự khai thác trong tháng 4 này.
Một thiên đường nghỉ dưỡng tại Nha Trang
Toạ lạc trên tuyến đường Trần Hưng Đạo, vị trí đẹp tại trung tâm của thành phố Nha Trang, GoldCoast được biết đến là một trong những tổ hợp giải trí bậc nhất Nha Trang. Hoàn toàn khác biệt đối với các dự án khác, ngoài gần1.000 căn hộ nghỉ dưỡng theo hình thức Hometel thì tại GoldCoast chủ đầu tư Thanh Yến Group đã mạnh tay chi đậm hàng nghìn tỷ để xây dựng 13 tầng thương mại tại dự án rộng hàng trăm ngàn m2 với hàng trăm tiện ích đẳng cấp như: khu phố thương mại, Bar, Club, Karaoke, Spa…
Đặc biệt, trong số hàng ngàn tiện ích tại GoldCoast thì trung tâm chăm sóc sức khỏe Supper Spa & Fitness Center lớn và đại trung tâm thương mại có quy mô lớn Nha Trang là hai điểm nhấn nổi bật nhất cho GoldCoast. Supper Spa & Fitness Center ra đời sẽ làm thay đổi hoàn toàn thị trường du lịch Nha Trang. Nếu như trước đây, khách đến Nha Trang chỉ để ăn hải sản, tắm biển thì sau này đến với Nha Trang khách du lịch sẽ được đám chìm vào một thiên đường nghỉ dưỡng không ngủ thu nhỏ mang tên GoldCoast.
Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc GoldCoast khoác lên mình sự lộng lẫy và ngập trong không khí nhộn nhịp. Những quán bar, vũ trường, khu mua sắm, các tụ điểm ăn chơi luôn tấp nập du khách đến thư giãn và giải trí. Du khách có thể thoải mái mua sắm, đi bar…hay đắm chìm vào không gian huyền ảo nồng nàn mùi hương thảo mộc tại khu Spa để có những phút giây tái tạo năng lượng mạnh mẽ.
Bằng 13 tầng thương mại, GoldCoast đã khẳng định là dự án BĐS nghỉ dưỡng tại Nha Trang sở hữu hàng nghìn tiện ích, những công trình nay sẽ trở điểm nhấn riêng biệt trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng Nha Trang khi định vị trở thành nơi chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tái tạo năng lượng hàng đầu cho du khách.
Ưu đãi lớn từ nhà đầu tư
Là dự án nghỉ dưỡng giải trí bậc nhất Nha Trang, tuy nhiên chủ đầu tư GoldCoast vẫn không ngừng khẳng định sự quan tâm đến khách hàng bằng những chính sách vô cùng đặc biệt. Cụ thể, trong cuộc tổng tấn công ra thị trường cuối tháng 4 và đầu tháng 5 này, như một lời tri ân tới những khách hàng đã gửi trọn niềm tin vào GoldCoast, chủ đầu tư Thanh Yến đã có những chính sách vô cùng hấp dẫn và có thể nói là chịu chơi tại thị trường.
Theo đó, đối với 100 khách hàng đầu tiên mua căn hộ GoldCoast sẽ ngay lập tức nhận chiết khấu 19% và một gói quà tặng hoàn thiện nội thất trị giá lên đến 300 triệu đồng nếu lựa chọn phương thức tự khai thác căn hộ. Như vậy, tổng giá trị khuyến mãi trong dịp đặc biệt này lên tới 30% giá trị căn hộ, một mức chiết khấu lớn hiếm có trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng hiện nay.
Đặc biệt, khi xuống tiền mua GoldCoast khách hàng sẽ đặc biệt yên tâm với lợi nhuận sau này. Trong khi các dự án condotel khác trên thị trường phải cam kết để cho chủ đầu tư khai thác quản lý dài hạn thì tại GoldCoast, dự án Hometel đầu tiên ở Nha Trang mà khách hàng được tự do lựa chọn giữa phương án: tham gia chương trình cam kết cho thuê hoặc tự khai thác căn hộ.
Khi khách hàng tự vận hành, với 1 căn condotel có giá 1,5 tỷ, áp dụng mức giá thuê trung bình của khách sạn 5 sao ở Nha Trang là 2,8 triệu/đêm, mức lấp đầy tối thiểu khoảng 65%, thì doanh thu hàng năm vào khoảng 637 triệu. Trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì lợi nhuận thu về khoảng 400 triệu. Tính ra khách hàng sẽ thu về mức lợi nhuận khoảng trên 20%. Đây là mức lợi nhuận cực kì hấp dẫn.
Với chính sách ưu đãi vượt trội cùng mô hình nghỉ dưỡng kết hợp giải trí của GoldCoast không thì khó hiểu khi GoldCoast lại là địa chỉ du lịch tại Nha Trang sẽ hút khách khi mở cửa. Một thiên đường giải trí luôn tràn đầy năng lượng, sẽ trở thành thương hiệu của những cơn vui bất tận và là cái tên quen thuộc với du khách quốc tế, trong đó có cả khách nội địa.