Như vậy đến hết tháng 1/2015, các đơn vị sẽ có kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng dùng điện về các dịch vụ mà mình cung cấp. Đây sẽ là một trong những kênh quan trọng nhất để ngành Điện nhìn nhận lại và có cơ sở tiếp tục cải tiến, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng trên phạm vi cả nước.
Trước đó, năm 2013, EVN cũng đã thuê tư vấn độc lập khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ ngành Điện cung cấp tại một số tỉnh, thành phố lớn.
Kết quả cho thấy, khoảng hơn 70% khách hàng đã hài lòng với các dịch vụ của EVN. Trong đó, đơn vị được khách hàng "chấm điểm" cao nhất là Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh, với trung bình hơn 8/10 điểm.
>>>Điện nhấp nhổm tăng giá
Hướng Dương