MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Ví MoMo "chịu chơi" mùa Tết, tung Lắc Xì mùa 3 với tổng giải thưởng 300 tỷ

03-02-2021 - 10:00 AM | Tài chính - ngân hàng

Ví MoMo "chịu chơi" mùa Tết, tung Lắc Xì mùa 3 với tổng giải thưởng 300 tỷ

Không phải công ty game nào cả, Ví MoMo chính là fintech mạnh tay chi 300 tỷ cho người dùng giải trí chỉ riêng mùa Tết, cùng sự sáng tạo trong cách chơi và nội dung của chương trình, Lắc Xì MoMo chứng minh vị thế "thương hiệu giải trí" được mong chờ nhất mùa Tết mỗi năm.

Một Lắc Xì mới lạ, sáng tạo giữa truyền thống và hiện đại

"Nếu ở 2 mùa trước, Lắc Xì chinh phục người chơi nhờ luật chơi sáng tạo, tính tương tác cao và giải thưởng khủng thì năm nay phần nội dung sẽ là "át chủ bài" được chúng tôi đầu tư kỹ lưỡng", ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó chủ tịch Ví MoMo) cho biết.

Lắc Xì năm nay sử dụng các biểu tượng đặc trưng trong văn hóa phương Đông như Trâu Vàng, Ngũ hành, Phúc - Lộc - Thọ... cũng được truyền tải, lồng ghép hết sức thú vị với hình ảnh đẹp, hiệu ứng bắt mắt. Đặc biệt hơn, toàn bộ cốt truyện, luật chơi cũng như hiệu ứng hình ảnh, âm thanh đều được sáng tạo và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư người Việt của Ví MoMo.

Vẫn quan tâm đặc biệt đến sự kết nối cộng đồng người dùng Ví, MoMo tiếp tục phát huy thế mạnh trong nhiều năm qua thông qua hình thức lì xì online. Những câu chúc thú vị, với giao diện cải tiến hiện đại, bắt mắt, tính năng "Lì xì" được người chơi Lắc Xì vô cùng thích thú. "Những người thân không thể sum vầy trong dịp Tết sẽ gắn kết với nhau hơn nhờ Lắc xì. Ví dụ bạn có thể tương tác vui với họ qua tính năng lì xì online cho người thân hay trò chuyện với nhau qua tính năng "Bạn bè"... giúp mọi người kết nối dù ở xa nhau" ông Diệp nói.

Gây bất ngờ hơn cho người tham gia năm nay là cách nhận giải thưởng chung cuộc, người tham gia lắc sưu tập đủ 8 viên Ngọc khác nhau là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Phúc, Lộc và Thọ sẽ được Đổi Thẻ Vàng để "Nhập hội cùng nhận 12 tỷ" chung cuộc với 3 gói tiền thưởng khác nhau là 1 tỷ, 3 tỷ và 8 tỷ, điều này gây thích thú và "hack não" người chơi, tăng độ kịch tính cho chương trình

Ngoài giải chung cuộc 12 tỷ tiền mặt, Lắc Xì 2021 có tổng giải thưởng lên đến 300 tỷ là những thẻ quà tặng giá trị thiết thực cho ngày Tết như thẻ giảm giá ăn uống/nạp tiền điện thoại, thanh toán điện nước, thẻ giảm giá siêu thị/mua vé máy bay, hàng chục triệu phong bao lì xì tiền mặt, số tiết kiệm,...

MoMo đang tạo ra xu hướng truyền thông, tiếp thị mới trong mùa Tết?

Sau 2 mùa, nền tảng Siêu ứng dụng MoMo đã tạo ra xu hướng mới trong cách làm truyền thông, tiếp thị mùa Tết cho các đối tác của mình. Qua đó, các đối tác trong hệ sinh thái MoMo, nhất là các SMEs có hướng đi cạnh tranh… với các thương hiệu FMCG hay các nhà bán lẻ tên tuổi khác.

"Các đối tác trong hệ sinh thái của MoMo giờ đây có thể tiếp cận với hàng chục triệu người dùng năng động mà không cần đầu tư quá nhiều chi phí để quảng bá, tiếp thị trên các kênh truyền thông trong mùa đắt đỏ là Tết", ông Diệp chia sẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, khó có một chiến dịch nào có thể quy tụ số lượng lớn các thương hiện từ Top Brand đến SMEs, mang đến người dùng vô vàn lựa chọn. "Thương hiệu của các doanh nghiệp sẽ xuất hiện liên tục và tương tác với người chơi trong Lắc Xì. Giúp các doanh nghiệp cạnh tranh mùa Tết với chi phí tối thiểu, hiệu quả tối đa", Ông Diệp nói thêm.

Trong giới Fintech, Lắc Xì được xem là bước đi táo bạo, đột phá của Ví MoMo khi áp dụng thành thục xu hướng gamification (trò chơi hóa), biến các chương trình tương tác trên nền tảng online trở thành sân chơi lớn mà hàng triệu người tham gia.

Đặc biệt, Lắc Xì góp phần thúc đẩy chủ trương hạn chế dùng tiền mặt, tiền lẻ trong dịp Tết của Chính Phủ bằng việc khuyến khích lì xì online. "Người dùng không chỉ có thể gửi ngay lì xì cho bạn bè ở bất cứ đâu trong những ngày đầu năm mới để kiếm thêm lượt lắc quẻ, những phong bao lì xì online còn được đính kèm lời chúc ý nghĩa, thiệp mừng được thiết kế độc đáo", Ông Diệp nói.

Nói không ngoa, Lắc Xì đã trở thành món ăn tinh thần được mong đợi hàng năm trong mỗi dịp Xuân về. Không chỉ là hình thức giải trí cá nhân, Lắc Xì còn mang tính gắn kết, chia sẻ khi trở thành "miếng trầu" mở đầu câu chuyện khi tụ họp bạn bè dịp Tết, là đề tài bàn tán rôm rả ở văn phòng trong những ngày đầu năm.

Lắc Xì mùa 3 diễn ra 28/1 đến 5/3/2021, tham gia ngay tại đây

Ví MoMo chịu chơi mùa Tết, tung Lắc Xì mùa 3 với tổng giải thưởng 300 tỷ - Ảnh 1.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên