Vì sao TROLL XE là Mạng Xã Hội về xe được yêu thích?
Các hãng ô tô, xe máy đều có chung mong muốn tiếp cận được lượng khách hàng đông đảo, đặc biệt có khả năng gây ấn tượng mạnh để gia tăng sự chuyển đổi. TROLL XE là mạng xã hội đáp ứng được các tiêu chí đó.
TROLL XE – Mạng Xã Hội về ô tô, xe máy sở hữu nhiều thế mạnh nổi bật
Trong bối cảnh thị trường xe tại Việt Nam ngày một trở nên đa dạng và phong phú với nhiều dòng xe và mẫu mã khác nhau. Việc thấu hiểu tâm lý khách hàng và tạo ra những nội dung phù hợp với từng tệp khách hàng cho nhiều dòng xe khác nhau, đóng một vai trò rất quan trọng. Chính vì thế, việc tìm kiếm một kênh thấu hiểu tâm lý khách hàng và tạo ra những nội dung sáng tạo và đột phá để phù hợp với dòng xe đó là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, TROLL XE là một gợi ý hiếm hoi tại Việt Nam có thể đáp ứng được điều đó.
TROLL XE có thể đáp ứng yêu cầu thông tin đa dạng của nhiều hãng ô tô, xe máy với lượng khách hàng đông đảo
Bên cạnh fanpage với hơn 385.000 người theo dõi và Nhóm cộng đồng với gần 100.000 thành viên tích cực, TROLL XE đang dần hoàn thiện các kênh thông tin. Các nền tảng MXH khác như Tiktok, Instagram YouTube cũng đã hình thành và thu hút được đa dạng đối tượng độc giả.
Tiếp đến là cách thức thể hiện thông tin vô cùng sáng tạo. TROLL XE không đi theo cách truyền thông đơn thuần là cung cấp thông tin về ô tô, xe máy với các thông số kỹ thuật khô khan, khó nhớ. Ngược lại, cách thể hiện sáng tạo bằng hình ảnh qua những tình huống khiến người xem nhớ lâu và thích thú đã trở thành thế mạnh vượt trội hàng đầu.
Nhờ đó, TROLL XE truyền tải được thông điệp ấn tượng để lại nhiều dấu ấn trong lòng người yêu ô tô và xe máy tại Việt Nam. Nội dung hấp dẫn, sáng tạo và đơn giản chính là bí quyết thành công của TROLL XE.
TROLL XE - Kênh thông tin ô tô xe máy
Trong suốt quá trình hình thành 3 năm, TROLL XE luôn ý thức về việc định vị thương hiệu cho hệ sinh thái TROLL XE trên thị trường ô tô xe máy.
Thông tin hài hước mang phong cách riêng
Khám phá TROLL XE, bạn sẽ bất ngờ khi thấy hệ thống nhân vật chủ chốt xuyên suốt khá đặc biệt như Ngài Cá Sấu, Thầy Cụt, Tèo Báo, Mẫn Nhi, Chú Tám,…; có tên gọi riêng cho các mẫu xe/dòng xe (ví dụ: Đức Zua); TROLL XE Tạo ra những khái niệm hay trào lưu mới (ví dụ: Xe Bố chủ tịch).
Truyền thông sản phẩm ấn tượng, bắt đúng xu hướng
Các đặc tính kỹ thuật phức tạp của xe được TROLL XE giản lược và thể hiện dưới những định dạng trực quan và phù hợp với văn hóa đọc MXH. Các định dạng như "So Đo" (So sánh vui), "Salestraining" (Hướng dẫn bán hàng), "CanhCutCoffeeSeries" (Cà Phê Thầy Cụt), "Xe huyền thoại" được độc giả đón nhận và chia sẻ tích cực trên MXH.
Mạng xã hội meme và sáng tạo nội dung Trollxe.vn.
Từ tháng 10/2022, ARTWRAP Studio sẽ trở thành đối tác tư vấn, hỗ trợ thiết kế hình ảnh và các định dạng nội dung sáng tạo của TROLL XE. ARTWRAP Studio có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lên ý tưởng, thiết kế các sản phẩm wrap trang trí dành riêng cho ô tô và xe PKL tại Việt Nam. Sự đồng hành của ARTWRAP Studio sẽ mang đến chất lượng hình ảnh và trải nghiệm nội dung tốt hơn cho độc giả, cũng như mở rộng thêm nhiều định dạng nội dung.
Phụ nữ thủ đô