Vietcoco tự hào với những giá trị mang lại từ Giải vàng chất lượng quốc gia
Phương châm “An toàn, chất lượng, trách nhiệm để phát triển bền vững” kim chỉ nam trong chiến lược phát triển kinh doanh của công ty Chế Biến Dừa Lương Quới mang lại sự thành công của thương hiệu như hiện nay.
Ngày 25/04, tại Lễ tôn vinh Giải thưởng chất lượng Quốc gia 2020, Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới đã được vinh dự nhận Giải vàng chất lượng quốc gia năm 2020.
Các doanh nghiệp tham gia Giải thưởng được đánh giá dựa vào 7 tiêu chí và theo phương pháp chuyên gia đánh giá cho điểm với hai loại giải là Giải vàng chất lượng Quốc gia và Giải thưởng chất lượng quốc gia. Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là một hình thức tôn vinh, khen thưởng ở cấp quốc gia của Thủ tướng Chính phủ cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ; nâng cao vị thế các sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam, tăng cường năng lực, khả năng cạnh tranh và hội nhập trên thị trường trong nước và quốc tế; xây dựng văn hoá, phong trào năng suất, chất lượng trong tổ chức, doanh nghiệp nhằm đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế-xã hội của đất nước.
Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới là một trong những nhà sản xuất sản phẩm dừa hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm mang thương hiệu Vietcoco như Sữa dừa, Nước dừa, Nước cốt dừa tươi, Dầu Dừa Tinh Khiết, Dầu dừa cooking oil, Snack dừa. Sản phẩm dừa Vietcoco không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà còn là thương hiệu được tin dùng bởi các quốc gia phát triển trên thế giới Mỹ, Châu Âu, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc... trở thành nhà cung cấp sản phẩm chiến lược cho chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn cho các siêu thị lớn hàng đầu. Được người tiêu dùng tin tưởng nhiều năm liền đạt các giải thưởng uy tín như Giải Vàng Chất Lượng Quốc Gia, Thương hiệu Quốc Gia, Hàng Việt Nam Chuẩn Hội Nhập…
Ông Cù Văn Thành, Giám Đốc Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới, chia sẻ ngay khi nhận được Giải Vàng Chất lượng Quốc gia khi lần thứ 2 liên tiếp nhận được giải "Giải thưởng là công cụ tự đánh giá các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp theo các chuẩn mực quốc tế, xác định rõ điểm mạnh và yếu từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm dừa Việt trên trường quốc tế. Đồng thời cũng là thước đo ghi nhận những nỗ lực và giá trị mà Vietcoco mang lại cho người tiêu dùng. Từ khi ra mắt thị trường, thương hiệu dừa Vietcoco dần khẳng định vị thế và chất lượng với người tiêu dùng đúng với tiêu chí mang lại sản phẩm Tươi – Sạch – Tự nhiên. Bên cạnh việc khai thác chế biến, chúng tôi đã phát triển vùng trồng đạt chuẩn hữu cơ Hoa Kỳ, châu Âu và Nhật Bản mang đến những dòng sản phẩm hữu cơ hoàn toàn sạch. Đây cũng là bước đi nằm trong chiến lược phát triển bền vững của Vietcoco".
Cụm nhà máy tại Bến Tre với quy mô hơn 8 hecta bao phủ bởi những vườn dừa xanh mát
Các dự án của Vietcoco nằm trong chiến lược chung của công ty Dừa Lương Quới theo hướng kết hợp giữa nhà sản xuất – nông dân – khách hàng – nhà cung ứng tạo nên chuỗi cung ứng tuần là mô hình kinh tế thế giới đang chuyển mình vì sự phát triển bền vững toàn cầu.
Vườn dừa hữu cơ của Vietcoco tại huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre với quy mô khép kín và đạt chuẩn Organic