MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Vietrantour trên hành trình phát triển thương hiệu bền vững

21-08-2024 - 17:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Vietrantour trên hành trình phát triển thương hiệu bền vững

Trên chặng đường 22 năm (2024), trải qua nhiều thăng trầm, biến động của nền kinh tế, dịch bệnh và những tác động khác, Vietrantour luôn thể hiện sự tiên phong, cống hiến, thương hiệu riêng trong ngành Du lịch Việt Nam.

Lấy du lịch nội địa làm "cứu cánh" để phục hồi và tăng trưởng

Năm 2023, vẫn trên đà phục hồi và tăng trưởng sau dịch Covid-19, Vietrantour đã phục vụ 23.500 lượt khách, đạt doanh thu trên 95 tỷ đồng từ kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa; tăng trưởng 65,58% so với năm 2022. Tới năm 2024, Vietrantour đang trên đà tăng trưởng cả khách Quốc tế và Nội địa, 6 tháng đầu năm tăng 21% so với cùng kỳ năm trước.

Thành công khai thác khách nội địa của Vietrantour chính là từ mô hình sản phẩm du lịch nội địa "mỗi điểm đến một sản phẩm". Đến năm 2023 Vietrantour đưa ra chương trình kích cầu du lịch nội địa "không đi - không biết" để kích thích nhu cầu du lịch đường bộ, tìm hiểu, khám phá của du khách.

Xác định tầm quan trọng của thị trường nội địa với quy mô dân số gần 100 triệu người và có nhu cầu, khả năng đi du lịch ngày càng cao. Đó chính là những điểm tựa vững chắc cho Vietrantour phát triển du lịch nội địa trước những thách thức bất khả kháng của khách quan.

Bà Đinh Nguyệt Ánh chia sẻ: "Hướng tới sứ mệnh trở thành công ty du lịch lữ hành đáng tin cậy nhất của khách hàng, của đối tác, của ngành du lịch lữ hành, chúng tôi chọn khẩu hiệu "Sự lựa chọn tin cậy" để phục vụ khách hàng với sự tận tâm, chuyên nghiệp, lòng nhiệt tình và tâm đức nghề nghiệp". Vietrantour luôn đề cao lợi ích khách hàng, lắng nghe những mong muốn của khách hàng và đặt khách hàng ở vị trí trung tâm.

Vietrantour trên hành trình phát triển thương hiệu bền vững- Ảnh 1.

Thay đổi tư duy và cách làm du lịch

Thời gian dịch bệnh cũng là cơ hội để Vietrantour thay đổi tư duy làm du lịch, đổi mới phương thức hoạt động bền vững hơn, làm mới sản phẩm, cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua việc nâng cấp các phần mềm, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số, phát triển du lịch thông minh,…

Vietrantour đã tăng cường sử dụng các công cụ Messenger, công cụ Video… để tận dụng khả năng tiếp cận xu hướng du lịch toàn cầu. Song song với đó, Vietrantour cũng nghiên cứu xu hướng trên nền tảng quảng cáo Google, nắm bắt "trend" du lịch của khách hàng để tăng cường các giải pháp truyền thông, quảng bá theo xu hướng mới của khách hàng.

Vietrantour trên hành trình phát triển thương hiệu bền vững- Ảnh 2.

Nắm bắt những xu hướng đó, Vietrantour cũng tập trung phát triển của các gói tour B2B, du lịch MICE, du lịch teambuilding, du lịch golf; các chương trình du lịch phục vụ nhu cầu của nhóm nhỏ, có nhu cầu khám phá, sử dụng sản phẩm chất lượng, an toàn như: du lịch chăm sóc sức khoẻ, du lịch làm đẹp, du lịch thiền, du lịch nông nghiệp nông thôn, du lịch nghỉ dưỡng biển, núi….

Với những nỗ lực không ngừng trong việc đổi mới và sáng tạo, Vietrantour đã khẳng định vị thế của mình trong ngành du lịch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước. Trong dịp kỷ niệm 22 năm thành lập (15-8-2024), Vietrantour không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn tự tin hướng tới tương lai, tiếp tục mở rộng và phát triển các sản phẩm du lịch đột phá, đưa khách hàng đến những trải nghiệm mới mẻ, góp phần nâng cao vị thế du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Năm 2019, Vietrantour được nhận Giấy khen tặng Doanh nghiệp có hoạt động kích cầu hiệu quả nhất 2019

Thông tin chung

Tên đơn vị: Công ty TNHH Vietrantour

Địa chỉ: 33 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website 1: https://vietrantour.com.vn/ 

Website 2: https://www.vietnamexploreholidays.net/

Điện thoại liên hệ: 024 73056789 | Di động: 0935 996 789

Ánh Dương

Tổ Quốc

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên