MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

VNimation thay đổi cuộc chơi cho marketing bất động sản với mật mã mới

Một số dự án lớn như Vinhomes Riverside, Flamingo Đại Lải Resort hay FLC Twin Towers áp dụng bước tiến mới trong tiếp thị sản phẩm với “mật mã” - Holomia.

Những dấu hiệu phục hồi rõ nét của thị trường cùng sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt đòi hỏi các chủ đầu tư BĐS cần có một kịch bản mới trong việc tiếp cận và thuyết phục khách hàng.

Bước vào giai đoạn khởi sắc, thị trường BĐS mang tới không ít những cơ hội và thách thức khó lường. Thị trường “hưng phấn” song hành với sự khắt khe hơn của khách hàng. Thời đại bùng nổ thông tin đồng nghĩa với việc các chủ đầu tư không chỉ đau đầu tính toán nhằm tung ra những sản phẩm chất lượng mà còn định hướng marketing ra sao để lôi kéo khách hàng tiềm năng tin tưởng và đồng ý “mở hầu bao”.

Marketing bằng hình ảnh chiếm lĩnh vị trí tiên phong

Bên cạnh các phương pháp marketing truyền thống như tổ chức sự kiện, cung cấp các ấn phẩm phục vụ bán hàng, quảng cáo và đẩy mạnh truyền thông..., hàng loạt các công cụ marketing với đủ yêu tố mới và lạ cũng từng bước thâm nhập thị trường. Theo đó, ảnh và phim 3D diễn hoạ kiến trúc cũng như 360 Virtual Tour giờ đây đã không còn là thuật ngữ xa lạ trong ngành bất động sản.

Trong khi những căn nhà mẫu không mang tính bao quát mà lại quá đắt đỏ và những bản vẽ kiến trúc thô cứng chỉ phần nào giải quyết được nhu cầu thông tin chứ hoàn toàn không có giá trị về mặt tác động thị giác hay cảm xúc đối với khách hàng, hình ảnh 3D và 360 Virtual Tour lại giúp chủ đầu tư kể một câu chuyện sống động và toàn diện về sản phẩm của mình, tạo tính năng tương tác linh hoạt với khách hàng.

Nếu như ảnh và phim 3D giúp người xem có cái nhìn chi tiết hơn về từng góc độ của sản phẩm, quan sát được phối cảnh, cách bài trí bên trong căn hộ hay toàn cảnh ngoại vi của dự án thì 360 Virtual Tour lại dẫn dắt khách hàng vào từng không gian, giúp họ trải nghiệm và quan sát dự án đúng nghĩa 360 độ chỉ đơn giản qua động tác di chuột trên màn hình hoặc các điểm chạm như khi sử dụng smartphone.

Những giải pháp này đã khẳng định được vị thế riêng trong hiệu quả tiếp thị cho những dự án còn đang trong giai đoạn xây dựng. Hầu hết các chủ đầu lớn hiện nay đều đang áp dụng giải pháp marketing bằng hình ảnh trực quan này nhằm tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, đối với các dự án bất động sản đã hoàn thiện mà đặc biệt là các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng, công cụ marketing hình ảnh nào sẽ hiệu quả nhất? Đi cùng với sự tiến bộ từng ngày của công nghệ, giải pháp nào đang là xu thế trong marketing BĐS trên thế giới?

“Mật mã mới”- HOLOMIA đã chính thức lộ diện

Là một trong những đơn vị cập nhật không ngừng và từng bước khẳng định được vị trí tiên phong và uy tín trong cung cấp hình ảnh 3D, Video 3D, TVC Marketing BĐS cũng như giải pháp ứng dụng tương tác 360 3D (Virtual tour), Thực tại ảo (Virtual reality), VNimation vừa qua đã chính thức ra mắt dịch vụ quét không gian thực 3D Matterport Showcase. Dịch vụ này hứa hẹn sẽ lấp đầy những khoảng trống còn đang bỏ sót trong các giải pháp marketing BĐS hiện nay.

Không chỉ đơn thuần như một thiết bị chụp ảnh 360 độ, đây là dịch vụ quét không gian thực và tái tạo lại không gian đó trong môi trường 3D trên máy tính. Nhờ vậy, với dịch vụ này khách hàng không chỉ dễ dàng quan sát không gian sản phẩm BĐS chi tiết đến từng góc nhỏ, mà còn có thể tương tác, di chuyển trong không gian đó tại các điểm bao quát cũng như chi tiết, hoàn toàn không cần phải đặt chân tới mà chỉ qua những cái nhấp chuột.

Đây là một bước đột phá trong việc tối đa hóa hiệu quả tương tác giữa khách hàng và sản phẩm BĐS, hãy tưởng tượng khách hàng có thể nhìn bao quát cả căn phòng, di chuyển tới các góc nhỏ, kiểm tra mặt sàn, trần thậm chí là đi lên các tầng khác. Mọi chi tiết của sản phẩm đều được tái hiện lại 100%, sau đó được đưa trực tiếp lên website của dự án cùng với những chỉ dẫn tỉ mỉ để khách hàng có thể tự trải nghiệm sản phẩm.

Không chỉ vậy dịch vụ 3D Matterport Showcase còn giúp khách hàng có nhận định rõ nét hơn, có cảm quan đo lường tốt hơn về cách thiết kế, bố trí không gian mặt sàn các tầng và đồ nội thất trong phòng qua hình ảnh phân bổ mặt sàn (floor plan view) và góc nhìn 3D của mặt cắt dọc 3 chiều của cả ngôi nhà (dollhouse view).

Trên thế giới, khoảng hai năm trở lại đây Matterport showcase đã trở thành một giải pháp marketing BĐS không thể thiếu, đặc biệt tại các thị trường châu Âu và châu Mỹ. Tuy nhiên, tại thị trường châu Á, giải pháp này mới chỉ xuất hiện mang tính thử nghiệm. Đối với thị trường trong nước, hiện tại VNimation với sự ra đời của thương hiệu Holomia là doanh nghiệp đầu tiên đưa 3D Matterport showcase vào ứng dụng, nhằm nâng cấp tính “thực” cho các chiến dịch marketing BĐS.

Ngoài ra, với bề dày kinh nghiệm, nỗ lực cập nhật xu hướng thế giới và đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, thương hiệu này cũng mang tới những giải pháp linh hoạt khác như 360 Virtual Tour với máy quay và công nghệ xử lý hình ảnh cập nhật nhất, ảnh kiến trúc và phim tiếp thị BĐS…

Bằng việc chú trọng áp dụng công nghệ tiên tiến, khai khác tối đa tính “thực” của hình ảnh BĐS, cùng phương châm “ Đưa ý tưởng – Nhận tương lai”, Holomia – VNimation hứa hẹn đây sẽ là một trong những vũ khí chủ lực giúp các chủ đầu tư nâng tầm vị thế, thay đổi cục diện thị trường BĐS trong nước trong một vài năm tới.

Để biết thêm chi tiết:
Hotline: +84 422149915

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên