MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

VPBank và AIA Việt Nam – hai thương hiệu lớn, một tầm nhìn “Sống Trọn Cân Bằng”

16-09-2021 - 08:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

VPBank và AIA Việt Nam – hai thương hiệu lớn, một tầm nhìn “Sống Trọn Cân Bằng”

VPBank và AIA Việt Nam vừa trình làng sản phẩm mới “Sống Trọn Cân Bằng” với nhiều quyền lợi bảo vệ mạnh mẽ và tích lũy toàn diện. Sản phẩm vượt trội này tiếp tục ghi dấu ấn trên hành trình “Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn” của khách hàng cùng AIA Việt Nam.

Sống khỏe – mối quan tâm hàng đầu của hơn 90% người Việt Nam

Theo Khảo sát Chỉ số Sống khỏe của AIA 2018(1), hơn 90% người Việt tin rằng họ có thể cải thiện sức khỏe bản thân, nhưng 22% chưa làm gì để hiện thực hóa niềm tin đó, và 79% mong muốn có những chỉ dẫn giúp họ đạt được mục tiêu. Qua đó, có thể thấy tầm quan trọng của việc sống khỏe nhưng khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế hiện thực hóa của người dân Việt Nam còn rất lớn trên hành trình sức khỏe lâu dài.

VPBank và AIA Việt Nam – hai thương hiệu lớn, một tầm nhìn “Sống Trọn Cân Bằng” - Ảnh 1.

AIA và VPBank đồng hành sống khỏe cùng người dân Việt Nam

VPBank và AIA Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động cũng như giải pháp để trực tiếp thu hẹp khoảng cách nói trên. VPBank truyền cảm hứng sống khỏe thông qua các giải chạy Marathon quy mô lớn, thu hút hàng nghìn vận động viên. AIA Việt Nam mang đến những sản phẩm nổi bật như Sống Khỏe Hơn 100, hay dịch vụ "Song Hành Y Tế" – dịch vụ tư vấn và quản trị bệnh án cá nhân đầu tiên tại Việt Nam đánh dấu bước chuyển mình của AIA Việt Nam từ "nhà chi trả" bảo hiểm truyền thống thành "bạn đồng hành" trong cuộc đời khách hàng.

Mới đây, hai bên tiếp tục giới thiệu sản phẩm Sống Trọn Cân Bằng với nhiều ưu điểm, có thể giúp mọi người tiến gần hơn tới mục tiêu "Sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn" trong bối cảnh hiện nay.

Sống Trọn Cân Bằng – thực hiện lời hứa thương hiệu từ sự thấu hiểu người dùng

Được thiết kế để tối ưu hai mục đích cơ bản là bảo vệ và tính lũy với tính năng linh hoạt tối đa, Sống Trọn Cân Bằng thực hiện lời hứa của hai thương hiệu bằng cách giúp khách hàng linh hoạt cân bằng giữa bảo vệ và tích lũy, đảm bảo cuộc sống luôn vững vàng trước mọi biến cố.

VPBank và AIA Việt Nam – hai thương hiệu lớn, một tầm nhìn “Sống Trọn Cân Bằng” - Ảnh 2.

Bảo hiểm nhân thọ Sống Trọn Cân Bằng của VPBank và AIA giúp khách hàng cân bằng hai mục tiêu: an tâm được bảo vệ trước rủi ro mà vẫn sinh lời từ tích lũy mỗi ngày

Không chỉ bảo vệ khách hàng trước những bất trắc như tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng, Sống Trọn Cân Bằng còn mang đến nhiều quyền lợi tích lũy cạnh tranh như hưởng lãi từ kết quả đầu tư của quỹ liên kết chung, thưởng duy trì hợp đồng và thưởng tri ân khách hàng. Bên cạnh đó, Sống Trọn Cân Bằng cho phép khách hàng linh hoạt điều chỉnh, dễ dàng thay đổi số tiền bảo hiểm, chuyển đổi quyền lợi để gia tăng sức mạnh bảo vệ, linh hoạt rút tiền trong suốt thời hạn hợp đồng.

Đặc biệt, nhằm khuyến khích thói quen sống khỏe và lành mạnh, VPBank và AIA Việt Nam còn gia tăng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng không hút thuốc lá. Đây là điểm nhấn quan trọng trong tất cả những sản phẩm bảo hiểm liên kết của VPBank và AIA Việt Nam, khi mà ung thư phổi là loại ung thư phổ biến thứ hai và có tỷ lệ tử vong cao thứ hai trong các loại bệnh ung thư(2).

Liên tục gia tăng quyền lợi khách hàng bằng nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Không chỉ chú trọng đến lợi ích bền vững của khách hàng, hai thương hiệu còn đưa ra nhiều ưu đãi thiết thực, khẳng định cam kết là người bạn đồng hành của khách hàng trong mọi mặt của đời sống. Cụ thể, nhân dịp ra mắt Sống Trọn Cân Bằng, VPBank và AIA Việt Nam triển khai chương trình bốc thăm may mắn "Trọn vẹn cân bằng – Tận hưởng cuộc sống" với nhiều quà tặng giá trị cao, tổng giá trị gần 1 tỷ đồng.

VPBank và AIA Việt Nam – hai thương hiệu lớn, một tầm nhìn “Sống Trọn Cân Bằng” - Ảnh 3.

Khách hàng có cơ hội trúng xe Mazda CX-5 khi tham gia bảo hiểm Sống Trọn Cân Bằng

Từ ngày 16/8 đến hết ngày 5/10, khi tham gia sản phẩm Sống Trọn Cân Bằng của AIA Việt Nam, khách hàng VPBank sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng:

• Giải "Sống Sang": xe Mazda CX-5 trị giá 850 triệu đồng,

• Giải "Sống Chất": iPhone 12 Promax và Apple Watch SE trị giá 42 triệu đồng,

• Giải "Sống Vui": Smart TV LG 75 inches trị giá 29 triệu đồng,

• Giải "Sống Khỏe": đồng hồ Garmin & xe đạp thể thao Giant trị giá 18 triệu đồng.

Ngoài ra, tất cả hợp đồng đều được nhận voucher mua sắm trị giá từ 1 đến 3 triệu đồng. Ngay khi đăng ký nhận tư vấn, khách hàng sẽ nhận ngay e-book nấu ăn Thuận tự nhiên và album nhạc Spotify đa dạng chủ đề – những món quà sức khỏe và tinh thần thiết thực cho cuộc sống.

Với rất nhiều những hoạt động và sản phẩm cải tiến kể trên, có thể thấy rằng, VPBank và AIA Việt Nam đang vững vàng tiến bước trên hành trình cùng người Việt Nam sống trọn cân bằng, đạt được mục tiêu "Sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn".

Chi tiết sản phẩm và chương trình xem tại đây

(1) Nguồn: https://www.aia.com/content/dam/group/en/docs/healthy-living-pdf/Whitepaper.pdf

(2) Nguồn: https://www.jto.org/article/S1556-0864%2821%2902229-2/fulltext#relatedArticles

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên