Vụ Starbucks New World bán cho 1 khách 30 ly bản giới hạn: Netizen tràn lên Google đánh thẳng 1 sao, tố quản lý "thông đồng" tay sales!
Sự việc Starbucks chi nhánh New World mập mờ trong việc bán ly phiên bản giới hạn đang làm netizen phẫn nộ.
Mới đây, netizen - đặc biệt là những tín đồ thích sưu tầm ly Starbucks tại Sài Gòn đã không khỏi bức xúc khi không mua được ly phiên bản giới hạn, ngay cả khi họ đã xếp hàng từ rất sớm. Cụ thể, sự việc trên xảy ra tại chi nhánh New World - một trong những điểm mở bán mẫu ly mới Cold Cup Bling màu đỏ phiên bản giới hạn. Nhiều vị khách đã chứng kiến một người đàn ông khi vào mua đã "ôm hàng" nhiều thùng lớn, số lượng lên tới 30 ly phiên bản giới hạn.
Hiện tại, ngoài việc thể hiện sự bất bình trên Fanpage chính thức của Starbucks Việt Nam. Nhiều netizen đã tràn lên Google - đánh 1 sao cho địa điểm Starbucks Coffee tại New World, đồng thời viết nhiều bình luận, chỉ trích quản lý cửa hàng đã "thông đồng" với người mua.
Clip: Nhân viên Starbucks chi nhánh New World phải giải thích với khách về tình trạng bán 1 lần 30 cái ly phiên bản giới hạn
Cụ thể trên ứng dụng Google, ngay phần địa điểm Starbucks chi nhánh khách sạn New World, netizen đã tràn vào đánh giá 1 sao. Ngoài ra, không ít cư dân mạng cũng bày tỏ sự thất vọng về cách phân phối ly phiên bản giới hạn này cũng như cách ứng xử của quản lý chi nhánh New World. Thậm chí cư dân mạng còn liên tục lan truyền tin đồn "quản lý thông đồng" với tay sales ly Starbucks để đẩy giá mua đi bán lại cao hơn. Tất nhiên, những thông tin này mới chỉ từ 1 phía netizen và chưa có bằng chứng gì xác thực cả.
Nhiều khách hàng bức xúc về cách ứng xử của Starbucks chi nhánh New World
Những chia sẻ của người đi xếp hàng bức xúc
Sự việc xảy ra ở chi nhánh Starbucks New World sáng nay (12/12)
Theo tìm hiểu về việc có hay không chuyện mỗi người chỉ được mua duy nhất 1 món đồ ở mỗi lần ly phiên bản; thì theo chính sách mới nhất của Starbucks nói chung và tại Việt Nam, điều kiện này đã bị dỡ bỏ. Nghĩa là bạn hoàn toàn có thể tự do mua bao nhiêu tuỳ thích, kể cả khi đó là phiên bản giới hạn. Thông tin này vẫn chưa thực sự phổ biến nhiều người và quản lý New World đang làm đúng theo chính sách của Starbucks.
Tuy nhiên, rõ ràng chính sách này của Starbucks "có - vấn - đề", mà cụ thể ở đây là tạo điều kiện cho những tay sales ly Starbucks được dịp đẩy giá tiền lên. Ở trường hợp của Starbucks New World, khách hàng có quyền bức xúc khi họ xếp hàng nhưng không mua được ly mà dồn hết slot về cho 1 đối tượng chuyên đi kinh doanh?
Chiếc ly "thị phi" nhất ngày hôm nay
Nguồn: Tổng hợp
Doanh nghiệp & Tiếp thị