16 NKT tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2024, đánh dấu cột mốc một thập kỷ của thời trang Việt
Chiều ngày 31/10/2024, Ban tổ chức (BTC) Chương trình Aquafina Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam đã chính thức tổ chức buổi Họp báo công bố danh sách những Nhà thiết kế (NTK) và Thương hiệu thời trang sẽ góp mặt trong lần kỷ niệm cột mốc một thập kỷ của Chương trình tại Thủ đô Hà Nội.
- 31-10-2024Đại diện Việt Nam tại Hội nghị thượng đỉnh thời trang BRICS+: Là 9X, kỳ vọng thời trang Việt vươn ra thế giới
- 30-10-2024NTK Đỗ Long tiết lộ "tài sản vô giá" trong ngành thời trang và 3 nhân tố để quản lý tốt các mối quan hệ
- 23-10-202410 set đồ ngắn tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà, cảm hứng thời trang cho phụ nữ 40+ chính là đây
Viết tiếp câu chuyện kỷ niệm một hành trình đem đến diện mạo mới cho thời trang Việt, Aquafina Vietnam International Fashion Week (AVIFW) Thu Đông 2024 sẽ tiếp tục mở ra một chương mới với thông điệp #FashionEvolution - Những bước tiến mới trong thời trang. Chương trình sẽ chính thức diễn ra từ ngày 13 đến 16 tháng 11 năm 2024 tại Cung Thể Thao Quần Ngựa (Hà Nội), hứa hẹn mang tới tuần lễ thời trang bùng nổ và được mong chờ trong cuối năm nay.
Trong mùa tổ chức lần thứ 18 này, Chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2024 - Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2024 sẽ chào đón sự góp mặt của 16 Nhà thiết kế, Thương hiệu thời trang lớn trong nước và quốc tế. Theo đó, bên cạnh những tên tuổi NTK lớn quen thuộc trong nước và quốc tế như NTK Đỗ Mạnh Cường, NTK Đức Hùng, NTK Hoàng Hải, NTK Thuỷ Nguyễn, NTK Adrian Anh Tuấn, NTK Hà Linh Thư, NTK Frederick Lee (Singapore), NTK Priyo Oktaviano (Indonesia), thì Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2024 còn chứng kiến màn ‘chào sân’ lần đầu của những thương hiệu mới như Chula Fashion (Tây Ban Nha), thương hiệu Kwang by Vương Khang, hay sự trở lại của các NTK trẻ như Thảo Nguyễn, Ivan Trần, v.v…
Ở cột mốc kỷ niệm một thập kỷ của chương trình AVIFW tại Thủ đô Hà Nội lần này sẽ đánh dấu màn chào sân và sự hợp tác lần đầu tiên giữa NTK Đỗ Mạnh Cường cùng BTC Chương trình và nhãn hàng Aquafina thông qua Bộ sưu tập mở màn đặc biệt “Giọt nước thuần khiết” mang tính ứng dụng cao, mới mẻ đầy đột phá. Bên cạnh đó, Nhà thiết kế gạo cội Đức Hùng cũng sẽ hứa hẹn đem đến một ‘mùa đông ấm’ cho khán giả với BST “Có một mùa đông như thế” trong Đêm Mở màn Chương trình, trong khi NTK Adrian Anh Tuấn sẽ đảm nhiệm vị trí kết màn cho chương trình lần này.
Sự kiện này là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao kiến thức và tầm nhìn của các thương hiệu trong nước, giúp họ cập nhật và đón đầu các xu hướng mới nhất từ thị trường quốc tế. Với thông điệp #FashionEvolution – Những bước tiến mới trong thời trang, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2024 không chỉ là sàn diễn thời trang mà còn là không gian để các nhà thiết kế và thương hiệu Việt Nam bắt kịp “hơi thở” của thời trang thế giới, sẵn sàng cho những bước đi đột phá trong thời gian tới.
Phát biểu tại buổi Họp báo, Bà Trang Lê - Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD) kiêm Chủ tịch Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về cột mốc một thập kỷ tại Hà Nội với chủ đề #FashionEvolution năm nay: “Sự trở lại lần này của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam với thông điệp #FashionEvolution – Những bước tiến mới trong thời trang – không chỉ là dấu mốc của một thập kỷ vừa qua, mà còn mở ra một tầm nhìn mới cho ngành thời trang Việt Nam trong hành trình phát triển bền vững, sẵn sàng đối mặt với các thách thức và cùng nhau biến Việt Nam trở thành đất nước có ngành thời trang phát triển.”
Đặc biệt, với thông điệp Những bước tiến mới trong thời trang, lần đầu tiên, Ban tổ chức Aquafina Vietnam International Fashion Week phối hợp cùng Tổ chức dự đoán xu hướng toàn cầu WGSN tổ chức một hội thảo chuyên ngành đặc biệt ý nghĩa và thiết thực dành riêng cho các thương hiệu thời trang tại Việt Nam với chủ đề “Xu hướng người tiêu dùng 2026". Sự kiện này là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao kiến thức và tầm nhìn của các thương hiệu trong nước, giúp họ cập nhật và đón đầu các xu hướng mới nhất từ thị trường quốc tế.
Đời sống và Pháp luậtD