Bán 100.000 máy/tháng, Thế Giới Di Động là đối tác Legend Partner duy nhất của Xiaomi tại Đông Nam Á
Nhà bán lẻ Việt là một trong 7 đơn vị toàn cầu được vinh danh là Legend Partner tại Hội nghị Global Partner Conference của Xiaomi.
- 08-08-2023Chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động đã chấp nhận thanh toán qua Apple Pay
- 01-06-2023Thế Giới Di Động khiến cuộc đua giá rẻ mùa hè này thêm "nóng": Hoàn tiền nếu ở đâu rẻ hơn
Legend Partner là giải thưởng dành cho các nhà bán lẻ kinh doanh sản phẩm Xiaomi có hiệu quả vượt trội trong năm 2023, trong khuôn khổ Hội nghị Global Partner Conference 2023 do Xiaomi tổ chức vừa qua. Hội nghị này quy tủ hơn 600 nhà cung cấp, đối tác và lãnh đạo ngành đến từ 96 quốc gia.
Theo đó, Xiaomi đã trao 7 giải Legend Partner tại hội nghị năm nay, trong đó Thế Giới Di Động là nhà bán lẻ duy nhất tại Đông Nam Á đạt giải thưởng này. Đây cũng là 1 trong 2 nhà bán lẻ đại diện cho 96 quốc gia có bài phát biểu, chia sẻ về hành trình hợp tác cùng Xiaomi tại sự kiện Xiaomi Global Partner Conference.
Theo số liệu từ các bên, trong 3 tháng gần đây (tháng 6, 7,8) doanh số của điện thoại Xiaomi tại Thế Giới Di Động đều đạt trên 100.000 máy, đỉnh điểm là tháng 7 với 110.000 máy. Mức doanh số ấn tượng này góp công lớn giúp Xiaomi vươn lên mạnh mẽ, đứng thứ 2 thị phần di động tại Việt Nam trong tháng 8/2023 với 21,3% thị phần.
Hồi tháng 6/2023, Thế Giới Di Động và Xiaomi tiến hành ký kết thỏa thuận phân phối độc quyền dòng sản phẩm Redmi 12 – model bình dân chiến lược của Xiami tại thị trường Việt Nam. Thời điểm đó, các bên kỳ vọng sẽ bán 300.000-400.000 máy.
Trên website của Thế Giới Di Động, nhà bán lẻ này đang kinh doanh khoảng 13 mẫu sản phẩm smartphone Xiaomi, giá bán dao động từ 1,99 triệu đến 14,99 triệu đồng. Tính riêng ở hệ thống Thế Giới Di Động, thị phần điện thoại Xiaomi cũng tăng mạnh từ 10% lên hơn 20%.
Nói về kế hoạch trong tương lai, 2 bên nhấn mạnh sẽ tiếp tục hợp tác “sâu và rộng”, liên tục mang về nhiều sản phẩm tốt và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng để phục vụ thị trường Việt Nam.
Nhịp sống thị trường