Châu Á ngày càng quan trọng đối với hàng hiệu Hugo Boss
Hãng này mong muốn đóng góp từ châu Á sẽ tăng từ 15% lên con số 21% tổng doanh thu vào năm 2015.
Mới đây, giám đốc tài chính Mark Langer của hãng thời trang cao cấp Hugo Boss cho biết công ty này sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại khu vực châu Á. Mark Langer cho biết hãng này mong muốn đóng góp từ châu Á sẽ tăng từ 15% lên con số 21% tổng doanh thu vào năm 2015.
Theo lời vị giám đốc này, thị trường Trung Quốc chiếm khoảng 2/3 mục tiêu doanh thu của hãng Hugo Boss. Hiện tại Hugo Boss xâm nhập đất nước này thông qua các đối tác nhượng quyền và đang tiến hành mở rộng mạng lưới cửa hàng phân phối sản phẩm.
Ông cũng cho biết thêm tại Nhật Bản các cửa hàng bán lẻ thuộc sở hữu Hugo cũng ghi nhận mức tăng trưởng khá tốt mặc dù chịu ảnh hưởng bởi sự giảm giá đồng Yên. Tại thị trường Singapore, Hugo Boss xâm nhập thị trường thông qua con đường nhượng quyền thương mại tương tự như ở Trung Quốc.
Bằng việc ký hợp đồng với Jason Wu- nhà thiết kế ưa thích gốc Đài Loan của phu nhân tổng thống Mỹ Michelle Obama, Hugo Boss kỳ vọng mức tăng trưởng mạnh của thời trang nữ tại châu Á sẽ đóng góp đáng kể vào doanh thu tập đoàn này.
Sản phẩm chủ yếu của Hugo Boss là thời trang dành cho nam giới tuy nhiên năm vừa qua thời trang dành cho nữ giới tăng trưởng khá tốt khi chiếm 11% con số 2,4 tỷ Euro (tương đương 3,2 tỷ USD) doanh thu năm 2012.
Kim Thủy