CEO GSM kể về sự phấn khích của tài xế Indonesia với VinFast, cho rằng "phương pháp để đo lường thành công của một thương hiệu thì còn xa lắm"
Cùng với các doanh nghiệp Việt Nam toàn cầu khác như Viettel, FPT, tôi tin rằng tương lai thế giới sẽ biết đến chúng ta nhiều hơn như là một nước công nghiệp, hiện đại và tiên tiến với một nghị lực phi thường và một quyết tâm làm giàu đất nước mà không một nơi nào có được - Ông Thanh nói.
- 28-05-2024Nóng: Công ty từng mở showroom Ferrari lớn nhất thế giới vừa ký độc quyền với VinFast
- 24-05-2024VinFast triệu hồi 2.097 ô tô để kiểm tra và thay thế linh kiện miễn phí
- 22-05-2024VinFast bị khiếu kiện pháp lý tại Mỹ, lãnh đạo nói gì?
Tạp chí TIME vừa công bố danh sách 100 công ty có ảnh hưởng nhất thế giới (TIME100). Trong đó, bất ngờ xuất hiện một đại diện của Việt Nam là hãng xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.
Trước sự kiện này, trên trang cá nhân của Nguyễn Văn Thanh - CEO toàn cầu của GSM, hãng taxi do ông Phạm Nhật Vượng sáng lập nên đã cho biết: "Tôi cũng đã cố thử tìm kiếm xem trước đó đã có doanh nghiệp Việt Nam nào vào danh sách này chưa nhưng không thấy, nếu chưa thì VinFast có lẽ là công ty đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách này. VinFast góp mặt cùng các tên tuổi đình đám trong nghành xe như BYD, Toyota, BMW hay Xiaomi hay các tên tuổi đã quá nổi tiếng và lâu đời như Microsoft, Nvidia, OpenAI, Amazon…".
Theo ông Thanh, việc góp mặt vào các danh sách uy tín này cùng với các tập đoàn hàng vài chục năm với vốn hoá lên đến hàng trăm tỉ USD cho thấy rằng chúng ta ngày càng được chú ý tới nhiều hơn khi có VinFast và tất nhiên doanh nghiệp Việt Nam cũng sẽ được chú ý hơn, từ đó sẽ có nhiều cơ hội hơn.
Ông Thanh kể lại: "Lần gần nhất tôi sang Indonesia trên đường từ sân bay về tài xế có hỏi “anh từ đâu đến”, sau khi tôi bảo từ Việt Nam thì anh trả lời rất phất khích “Anh tới làm việc cho VinFast à ? VinFast phải không ? Việt Nam Fast “.
Cùng với các doanh nghiệp Việt Nam toàn cầu khác như Viettel, FPT, tôi tin rằng tương lai thế giới sẽ biết đến chúng ta nhiều hơn như là một nước công nghiệp, hiện đại và tiên tiến với một nghị lực phi thường và một quyết tâm làm giàu đất nước mà không một nơi nào có được.
Còn chuyện thành công hay thất bại, phương pháp nào để đo lường thành công của một thương hiệu thì còn xa lắm, với tôi thì mỗi công ty sinh ra đều có một sứ mệnh riêng của nó, khi nó hoàn thành được thì đó là thành công"
“Tất cả cho VinFast, tất cả cho chiến thắng”, trích ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch tập đoàn Vingroup.