MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Chăm sóc khách hàng

VinFast nâng thời hạn bảo hành xe xăng lên 10 năm

VinFast nâng thời hạn bảo hành xe xăng lên 10 năm

12/01/2022 13:04

Chính sách được đưa ra ngay sau khi VinFast công bố dừng sản xuất xe xăng để tập trung cho xe điện.

Quy định gây tranh cãi của một công ty giao đồ ăn: Tất cả nhân viên, kể cả CEO đều phải đi ship đồ ăn mỗi tháng 1 lần

Quy định gây tranh cãi của một công ty giao đồ ăn: Tất cả nhân viên, kể cả CEO đều phải đi ship đồ ăn mỗi tháng 1 lần

29/12/2021 20:32

Theo quy định của công ty, tất cả nhân viên, ngay cả CEO – đều phải giao hàng ít nhất 1 lần mỗi tháng.

Công nghệ đang giúp việc mua nhà dễ dàng hơn

Công nghệ đang giúp việc mua nhà dễ dàng hơn

19/12/2021 08:35

Trong thời đại số hóa, công nghệ bất động sản (proptech) là công cụ đắc lực, hỗ trợ người tìm nhà sớm hiện thực hóa giấc mơ an cư cũng như đầu tư với mức tài chính hợp lý.

Trung Quốc "sờ gáy" hàng loạt ông lớn công nghệ lớn trước thềm ngày hội mua sắm 11/11

Trung Quốc "sờ gáy" hàng loạt ông lớn công nghệ lớn trước thềm ngày hội mua sắm 11/11

11/11/2021 10:57

Chính quyền Trung Quốc vẫn đang triển khai chiến dịch siết chặt kiểm soát các tập đoàn công nghệ.

Gửi các nhà tuyển dụng: Những người hay nhảy việc nên được xem trọng!

Gửi các nhà tuyển dụng: Những người hay nhảy việc nên được xem trọng!

08/11/2021 11:17

Có một thực tế là những người "hay nhảy việc" lại không được coi trọng trong các công ty?

Cựu nhân viên Amazon “học lỏm” được điều gì để khởi nghiệp thành công sau khi làm việc cho Jeff Bezos?

Cựu nhân viên Amazon “học lỏm” được điều gì để khởi nghiệp thành công sau khi làm việc cho Jeff Bezos?

05/11/2021 20:00

Hành trình khởi nghiệp của người sáng lập Amazon, Jeff Bezos là nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Hà Nội phát hiện 5 ca COVID-19 chưa rõ nguồn lây, trong đó 3 ca ở khách sạn lớn

Hà Nội phát hiện 5 ca COVID-19 chưa rõ nguồn lây, trong đó 3 ca ở khách sạn lớn

01/10/2021 06:59

5 người đàn ông có địa chỉ ở Hà Nội bất ngờ phát hiện mắc COVID-19 khi đi xét nghiệm tại Bệnh viện Medlatec.

Nhân viên ngân hàng làm việc “3 tại chỗ” có được về nhà nghỉ lễ 2-9?

Nhân viên ngân hàng làm việc “3 tại chỗ” có được về nhà nghỉ lễ 2-9?

30/08/2021 15:25

Nhiều ngân hàng ở TP HCM đang gặp khó vì số lượng giấy đi đường được cấp hiện chưa đáp ứng đủ nhu cầu tối thiểu để duy trì hoạt động đặc thù.

Du lịch đóng băng vì Covid, “kỳ lân” Traveloka làm gì để sinh tồn: Co gọn nhân sự, mở dịch vụ giao đồ ăn, kết nối khách sạn phục vụ cách ly…

Du lịch đóng băng vì Covid, “kỳ lân” Traveloka làm gì để sinh tồn: Co gọn nhân sự, mở dịch vụ giao đồ ăn, kết nối khách sạn phục vụ cách ly…

27/08/2021 10:39

Nói về tin đồn cắt giảm lượng nhân sự lớn khiến dịch vụ tệ đi, Giám đốc Traveloka Việt Nam cho biết: không hẳn là cắt giảm mà công ty đang tái cơ cấu và công tác chăm sóc khách hàng của họ cũng đang ngày được cải thiện hơn sau 1,5 năm ‘làm quen’ với đại dịch. Bên cạnh đó, Traveloka cũng đã kịp thời ra nhiều sản phẩm mới phù hợp thời cuộc.

Chủ tịch FPT Telecom nói 'Tôi cực ghét Customer First mà phải là Customer Centric', vậy nó là gì?

Chủ tịch FPT Telecom nói 'Tôi cực ghét Customer First mà phải là Customer Centric', vậy nó là gì?

23/08/2021 08:16

Trên thực tế, Customer Centric không phải là khái niệm mới, nhưng có thể sẽ lạ với nhiều người. Vậy nó là gì?

Phản ứng bất ngờ của CEO doanh nghiệp 500 nghìn tỷ khi không đủ tiền góp vốn

Phản ứng bất ngờ của CEO doanh nghiệp 500 nghìn tỷ khi không đủ tiền góp vốn

19/08/2021 20:18

Siêu doanh nghiệp có vốn điều lệ "bỏ xa" Vingroup được thành lập vào tháng 5/2021, và đã quá thời hạn nhưng vẫn không góp đủ vốn điều lệ như cam kết.

Cảnh báo chiêu lừa bán vé máy bay đưa công dân Việt Nam về nước

Cảnh báo chiêu lừa bán vé máy bay đưa công dân Việt Nam về nước

13/07/2021 12:27

Có nhiều chuyến bay thực tế không tồn tại, nhưng nhiều đối tượng vẫn quảng cáo để lừa đảo bán vé cho những người Việt Nam ở nước ngoài có nhu cầu về nước.

Từ thực tế Vietnam Airlines lao đao mùa dịch, nhìn lại chương trình chăm sóc khách hàng giúp các hãng hàng không tiết kiệm như thế nào?

Từ thực tế Vietnam Airlines lao đao mùa dịch, nhìn lại chương trình chăm sóc khách hàng giúp các hãng hàng không tiết kiệm như thế nào?

26/06/2021 22:43

Khi kinh doanh hàng không trở nên thua lỗ nặng, các chương trình chăm sóc khách hàng đã giúp phục hồi một phần tài chính.

Du lịch thủ thế chờ phản công

Du lịch thủ thế chờ phản công

18/05/2021 07:53

Du khách hoãn, hủy gần như toàn bộ tua du lịch trong tháng 5, chưa có ý định đặt tua cho các tháng tiếp theo. Doanh nghiệp du lịch phải lui về trạng thái phòng thủ chờ thời điểm trỗi dậy.

Chủ quán bún bò dương tính SARS-CoV-2, xét nghiệm gần 1.000 người liên quan

Chủ quán bún bò dương tính SARS-CoV-2, xét nghiệm gần 1.000 người liên quan

16/05/2021 14:10

Chủ quán bún bò, mỳ Quảng ở Đà Nẵng là F1 của nam nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc tại Công ty Trường Minh - KCN An Đồn.

Founder Hanoi Ngon kể hành trình 3 năm từ xe đẩy vỉa hè thành ngôi sao trên app: Tận dụng triệt để Grab, Now và Beamin, tung hứng thủ thuật marketing, thu thập dữ liệu ‘quái chiêu’

Founder Hanoi Ngon kể hành trình 3 năm từ xe đẩy vỉa hè thành ngôi sao trên app: Tận dụng triệt để Grab, Now và Beamin, tung hứng thủ thuật marketing, thu thập dữ liệu ‘quái chiêu’

05/05/2021 13:00

Hanoi Ngon đang là ngôi sao mới nổi trong ngành F&B, khi luôn có dãy dài shipper chen chúc đứng trước cửa hàng của họ hàng ngày trong các giờ cao điểm. Ngoài sản phẩm chất lượng tốt, theo co-founder Hoàng Mạnh Long, họ còn có hàng chục thủ thuật và mẹo nhỏ khác nhau để luôn giữ được nhiệt trong lòng khách hàng.

Khách hàng bức xúc vì "cống nộp" 25.000 USD cho Apple vẫn bị khoá tài khoản không rõ lý do

Khách hàng bức xúc vì "cống nộp" 25.000 USD cho Apple vẫn bị khoá tài khoản không rõ lý do

26/04/2021 14:27

Vị khách hàng này đã đệ đơn lên toà án kiện Apple tố cáo "táo khuyết" chiếm đoạt tài sản của khách hàng.

"Một cú lừa" từ ứng dụng đặt khách sạn nổi tiếng: Bị tố làm việc "mất uy tín và kém chuyên nghiệp'", nhận tiền nhưng không đặt phòng, tự ý hủy phòng trước giờ check-in của khách?

"Một cú lừa" từ ứng dụng đặt khách sạn nổi tiếng: Bị tố làm việc "mất uy tín và kém chuyên nghiệp'", nhận tiền nhưng không đặt phòng, tự ý hủy phòng trước giờ check-in của khách?

21/03/2021 19:23

Cùng với vị khách nữ này, hàng loạt khách hàng cũng đồng thời lên tiếng: Đây không phải là lần đầu tiên đơn vị này ứng xử "tệ" với khách như vậy!

Trí tuệ nhân tạo sẽ gây nhiều tổn hại đến ngành công nghiệp hàng chục tỷ USD của Philippines

Trí tuệ nhân tạo sẽ gây nhiều tổn hại đến ngành công nghiệp hàng chục tỷ USD của Philippines

18/03/2021 09:36

Trí tuệ nhân tạo cho phép các ứng dụng chat hiệu quả và cũng có cảm xúc giống y hệt như con người với những giao dịch cơ bản.

Chủ đầu tư Samsora Premier 105 thực hiện đúng cam kết trao sổ hồng cho cư dân

Chủ đầu tư Samsora Premier 105 thực hiện đúng cam kết trao sổ hồng cho cư dân

02/03/2021 08:00

Ngày 27/2/2021, tại dự án Samsora Premier 105 (số 105 Chu Văn An, Hà Đông, Hà Nội), chủ đầu tư dự án là Công ty CPĐT Sài Gòn - Hà Nội đã làm lễ trao sổ hồng cho cư dân.

Trở lên trên