MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Chiến lược Marketing

Xanh SM là chiến lược Marketing đỉnh cao của VinFast?

Xanh SM là chiến lược Marketing đỉnh cao của VinFast?

29/08/2023 11:00

Đầu tháng 3/2023, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng cho ra mắt Xanh SM – thương hiệu gọi xe công nghệ thuần điện đầu tiên tại Việt Nam, sử dụng các dòng xe điện của VinFast. Ngay từ khi ra mắt đã có nhiều tranh luận về việc Xanh SM liệu sẽ là một dự án kinh doanh thành công hay lại là một trong những dự án “bạo nở bạo tàn” của Vingroup.

76 tuổi vẫn minh mẫn làm việc, chưa chịu nghỉ hưu, "Cha đẻ Marketing" tiết lộ bí quyết gói gọn trong 2 chữ duy nhất

76 tuổi vẫn minh mẫn làm việc, chưa chịu nghỉ hưu, "Cha đẻ Marketing" tiết lộ bí quyết gói gọn trong 2 chữ duy nhất

28/05/2023 00:00

Ở độ tuổi của mình, ông vẫn sở hữu sự minh mẫn khó tin và tiếp tục đem đến những thành tựu quan trọng, góp phần thay đổi ngành Marketing hiện đại. Không phải tự nhiên mà tờ Financial Times so sánh ông cùng Bill Gates.

Đây là chiêu Marketing đỉnh cao mà gần trăm năm rồi vẫn được người đời nhắc tới, thậm chí còn tưởng là một truyền thuyết

Đây là chiêu Marketing đỉnh cao mà gần trăm năm rồi vẫn được người đời nhắc tới, thậm chí còn tưởng là một truyền thuyết

19/03/2023 09:25

Chú tuần lộc mũi đỏ Rudolph chính là một “case study” giúp các marketer rút ra nhiều bài học đáng giá.

Một người, một máy, ‘gõ phím’ ra hơn 230 triệu đồng/tháng: Ai chưa có kinh nghiệm không thể bỏ lỡ 4 bí quyết này

Một người, một máy, ‘gõ phím’ ra hơn 230 triệu đồng/tháng: Ai chưa có kinh nghiệm không thể bỏ lỡ 4 bí quyết này

09/03/2023 22:22

Có những công việc mang lại rất ít doanh thu, thậm chí còn mất tiền để sản phẩm đến tay người dùng. Nhưng điều đó đã không còn đúng trong thời đại ngày nay.

Cô gái kiếm hơn 200 triệu đồng/tháng chỉ với Canva và Excel

Cô gái kiếm hơn 200 triệu đồng/tháng chỉ với Canva và Excel

02/03/2023 16:46

Rachel Jimenez kiếm được 9.500 USD (tương đương hơn 200 triệu đồng) mỗi tháng nhờ vào việc bán các sản phẩm kỹ thuật số.

Người đàn ông 52 tuổi chia sẻ cơ hội ‘tăng thu nhập’ lên gần 4 tỷ đồng/năm: Không đến công ty, không cần dậy sớm vẫn kiếm được tiền nhờ nắm vững công cụ này

Người đàn ông 52 tuổi chia sẻ cơ hội ‘tăng thu nhập’ lên gần 4 tỷ đồng/năm: Không đến công ty, không cần dậy sớm vẫn kiếm được tiền nhờ nắm vững công cụ này

01/03/2023 13:43

Một số công việc tại nhà hiện nay có khả năng giúp nhiều người kiếm được khoản thu nhập khổng lồ.

73% người tiêu dùng Việt Nam sử dụng tin nhắn để tiếp cận nhãn hàng

73% người tiêu dùng Việt Nam sử dụng tin nhắn để tiếp cận nhãn hàng

29/07/2022 17:00

Khảo sát được Meta thực hiện gần đây cho thấy, 73% người tiêu dùng Việt Nam sử dụng tin nhắn để tiếp cận nhãn hàng.

Đến thời của KOL ảo

Đến thời của KOL ảo

11/06/2022 08:03

Các thương hiệu xa xỉ thường vẫn sử dụng các KOL/influencer để thuyết phục khách hàng. Thế nhưng xu hướng hiện tại là các thương hiệu sẽ hợp tác, hoặc tự mình tạo ra các nhân vật KOL trên thế giới ảo.

KOC - “chiến binh push sale” hiệu quả cho doanh nghiệp

KOC - “chiến binh push sale” hiệu quả cho doanh nghiệp

28/05/2022 21:21

Chi phí bỏ ra trên đơn hàng thấp nhưng thu được tỷ lệ chuyển đổi cao hơn, tăng lòng tin với khách hàng hơn là những “lợi nhuận” mà các doanh nghiệp đạt được khi sử dụng mô hình KOC marketing tại các sàn TMĐT uy tín như Lazada.

Cuộc đời bí ẩn và hào hùng của “kẻ dị biệt” trong câu lạc bộ tỷ phú: Từ hai bàn tay trắng lật mình “chóng mặt” nhờ triết lý kinh doanh khác người

Cuộc đời bí ẩn và hào hùng của “kẻ dị biệt” trong câu lạc bộ tỷ phú: Từ hai bàn tay trắng lật mình “chóng mặt” nhờ triết lý kinh doanh khác người

15/04/2022 09:22

Từ cậu bé nghèo chưa tốt nghiệp cấp 1 phất lên và soán ngôi vị giàu nhất Trung Quốc của tỷ phú công nghệ Jack Ma sau 1 đêm, Chung Thiểm Thiểm khiến các đồng nghiệp trong giới phải ngưỡng mộ về sự nỗ lực không ngừng cũng như các chiến lược marketing và triết lý kinh doanh “chẳng giống ai”.

Dấu ấn của Sahi Agency trong việc tư vấn thương hiệu, thực thi marketing bất động sản

Dấu ấn của Sahi Agency trong việc tư vấn thương hiệu, thực thi marketing bất động sản

31/03/2022 08:00

Đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, nhanh nhạy nắm bắt thị hiếu khách hàng thông qua "lăng kính" marketing hiện đại đã "chắp cánh" để Sahi ghi dấu ấn trong lĩnh vực bất động sản.

Giải mã Duolingo - Đế chế học ngoại ngữ online tỷ đô: Không bỏ xu nào làm marketing, vẫn kiếm 250 triệu USD trong năm 2021

Giải mã Duolingo - Đế chế học ngoại ngữ online tỷ đô: Không bỏ xu nào làm marketing, vẫn kiếm 250 triệu USD trong năm 2021

20/03/2022 10:10

Nhờ 500 triệu người dùng thông qua kênh truyền miệng, Duolingo đã kiếm được 250 triệu USD trong năm 2021.

Chiến lược marketing "demo" thành công thương hiệu Heo ăn chuối của bầu Đức: Mở bán duy nhất 1 ngày với sản lượng 10 tấn, lập tức cháy hàng chỉ sau 2h lên kệ

Chiến lược marketing "demo" thành công thương hiệu Heo ăn chuối của bầu Đức: Mở bán duy nhất 1 ngày với sản lượng 10 tấn, lập tức cháy hàng chỉ sau 2h lên kệ

11/03/2022 10:47

Được biết, sau một quá trình thử nghiệm, heo nuôi theo quy trình khép kín với thức ăn chủ lực là trái chuối của HAGL cũng chính thức lên kệ để thị trường trải nghiệm. Giá bán theo giá thành phẩm hiện nay trên thị trường. Trong đó, thịt heo Bapi chỉ xuất hiện tại chuỗi 16 cửa hàng thực phẩm thuộc hệ thống Sanha Foodstore Tp.HCM vào sáng thứ Sáu, ngày 11/3 và chỉ bán 1 ngày duy nhất. Các sản phẩm gồm thịt đùi, thịt nạc, chân giò, cốt lết, sườn, ba rọi, mỡ lưng, lòng, tai heo…

Cuộc chiến marketing thế kỷ Nike vs. Adidas: Đại gia “xứ cờ hoa” có chiến thắng con cưng nước Đức?

Cuộc chiến marketing thế kỷ Nike vs. Adidas: Đại gia “xứ cờ hoa” có chiến thắng con cưng nước Đức?

10/03/2022 10:28

Nếu ví thương trường khốc liệt giữa các thương hiệu thể thao là một cuộc rượt đuổi trong tình yêu, thì ông lớn Nike chắc hẳn sẽ nhập vai thiếu gia nhiều tiền, phóng khoáng và tâm lý; còn Adidas lại là chàng si tình với đủ những trò lãng mạn. Cuộc chiến thế kỉ đó cho tới nay vẫn diễn ra và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Chiến lược kinh doanh thông minh của một nhà hàng Hong Kong: Một khi đồ ăn đã ngon thì khách hàng sẵn sàng chờ đợi bạn!

Chiến lược kinh doanh thông minh của một nhà hàng Hong Kong: Một khi đồ ăn đã ngon thì khách hàng sẵn sàng chờ đợi bạn!

13/11/2021 21:20

Cuối tuần trước, tôi cùng vợ đã đến ăn tại một nhà hàng theo phong cách Hong Kong ở Singapore.

Các marketer học được gì từ sức công phá toàn cầu của serie phim 'Squid Game' trên Netflix: Không có chiến lược quảng cáo nào vượt qua hình thức truyền miệng

Các marketer học được gì từ sức công phá toàn cầu của serie phim 'Squid Game' trên Netflix: Không có chiến lược quảng cáo nào vượt qua hình thức truyền miệng

14/10/2021 14:37

Thời gian gần đây, bộ phim Squid Game với nội dung xoay quanh một trò chơi sinh tồn hấp dẫn đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng của Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Sự thành công của bộ phim này đem lại cho chúng ta rất nhiều bài học marketing giá trị mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể áp dụng.

Chiến lược tiếp thị tâm lí 0 đồng mà Elon Musk đã áp dụng cho Tesla: Một trong những câu chuyện tăng trưởng vĩ đại nhất lịch sử

Chiến lược tiếp thị tâm lí 0 đồng mà Elon Musk đã áp dụng cho Tesla: Một trong những câu chuyện tăng trưởng vĩ đại nhất lịch sử

10/10/2021 08:48

Giải mã một trong những câu chuyện về sự tăng trưởng vĩ đại nhất trong lịch sử.

CEO đầu tiên của Netflix: Nhờ nhịn đói, ăn xin từ đồng 25 xu lẻ mà tìm ra cách làm nên đế chế 260 tỷ USD

CEO đầu tiên của Netflix: Nhờ nhịn đói, ăn xin từ đồng 25 xu lẻ mà tìm ra cách làm nên đế chế 260 tỷ USD

24/09/2021 10:39

"Khi đã lang thang trên đường để xin 25 xu như tôi, việc đề nghị ai đó đầu tư 25.000 USD sẽ không khó khăn như bạn nghĩ", Marc Randolph cho biết.

‘Hái quả tầm thấp’ – chiến thuật marketing giúp nhiều công ty vẫn ăn nên làm ra dù có ít khách hàng, bỏ ra chi phí tối thiểu thu về lợi nhuận không hề thấp

‘Hái quả tầm thấp’ – chiến thuật marketing giúp nhiều công ty vẫn ăn nên làm ra dù có ít khách hàng, bỏ ra chi phí tối thiểu thu về lợi nhuận không hề thấp

21/09/2021 09:30

Không ít doanh nghiệp hiểu lầm rằng chỉ cần có nhiều khách hàng, họ sẽ phát triển hơn. Trên thực tế, việc này không phải lúc nào cũng đúng.

Trở lên trên