MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Chiến lược Marketing

Đừng tin mấy lời khuyên nhảy việc, thật ra AN TOÀN trong nghề nghiệp mới là thứ quan trọng nhất: Kẻ thức thời và sáng tạo là kẻ sống dai hơn!

Đừng tin mấy lời khuyên nhảy việc, thật ra AN TOÀN trong nghề nghiệp mới là thứ quan trọng nhất: Kẻ thức thời và sáng tạo là kẻ sống dai hơn!

24/05/2020 13:46

Hoàn cảnh càng khó, bạn quay trở lại càng mạnh mẽ. Giống như quả bóng tennis khi ném xuống sàn, mặt sàn càng cứng, nó càng nảy cao hơn.

Yeah1 và cuộc chơi mới Mega1 - Cú lội ngược dòng của Media Commerce

Yeah1 và cuộc chơi mới Mega1 - Cú lội ngược dòng của Media Commerce

17/05/2020 09:52

Khách hàng thì không còn tin tưởng vào giải thưởng vì quá nhiều trường hợp không hay diễn ra trước đó. Vậy, thách thức là Yeah1 phải thay đổi tư duy đó, phải công khai khuyến mãi và đối tác phải đưa tiền trước, Phó Chủ tịch Vecom nhận định.

Bạn có ngạc nhiên khi nhân viên Starbucks lại đánh vần sai tên bạn: Sự vô ý hay là chiến lược marketing bí mật?

Bạn có ngạc nhiên khi nhân viên Starbucks lại đánh vần sai tên bạn: Sự vô ý hay là chiến lược marketing bí mật?

29/02/2020 12:00

Tôi đã làm một số nghiên cứu trên mạng xã hội và nói chuyện với một vài nhân viên pha chế của Starbucks và những gì tôi phát hiện được rất thú vị.

BIẾT KỂ CHUYỆN cũng là một năng lực kiếm tiền đỉnh cao

BIẾT KỂ CHUYỆN cũng là một năng lực kiếm tiền đỉnh cao

22/02/2020 14:01

Xã hội hiện đại, trong cuộc sống và công việc, trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là ở mảng bán hàng, biết kể chuyện cũng là một năng lực đỉnh cao, khởi nghiệp cần kể chuyện, sản phẩm cần kể chuyện, tiêu thụ, sách lược, thương hiệu cũng cần một câu chuyện.... có thể nói, kể chuyện hay, thu tiền không ngớt, biết “kể chuyện” là một năng lực kiếm tiền siêu việt!

‘Trò hề’ Cybertruck vỡ kính hay chiến lược marketing ‘ăn tiền’ của Elon Musk: 3 nguyên tắc người làm kinh doanh cần nhớ để thành công dù ý tưởng có điên rồ đến đâu

‘Trò hề’ Cybertruck vỡ kính hay chiến lược marketing ‘ăn tiền’ của Elon Musk: 3 nguyên tắc người làm kinh doanh cần nhớ để thành công dù ý tưởng có điên rồ đến đâu

19/02/2020 15:09

Sản phẩm xe bán tải chạy điện Cybertruck không chỉ thu hút đối tượng khách hàng mới mà còn là mô hình doanh thu trong tương lai để tăng trưởng nhanh hơn của Tesla.

Chiến lược Marketing nào đã biến Lego trở thành thương hiệu đồ chơi được yêu thích nhất thế giới?

Chiến lược Marketing nào đã biến Lego trở thành thương hiệu đồ chơi được yêu thích nhất thế giới?

26/01/2020 16:15

Khi Julia Goldin phát hiện ra cô ấy đã được nhận với vai trò giám đốc tiếp thị (CMO) tại Lego, công ty đồ chơi đắt giá nhất thế giới, cô đã mua cho con trai mình một bộ Lego Big Ben.

Không phải vô tình kính Cybertruck ‘toang’, Tesla bắt đặt cọc 100 USD và không chi tiền quảng cáo: Tất cả đều thuộc tính toán của Elon Musk, giúp thu về 250.000 đơn đặt hàng dễ như 'ăn kẹo'!

Không phải vô tình kính Cybertruck ‘toang’, Tesla bắt đặt cọc 100 USD và không chi tiền quảng cáo: Tất cả đều thuộc tính toán của Elon Musk, giúp thu về 250.000 đơn đặt hàng dễ như 'ăn kẹo'!

29/11/2019 10:40

Giáo sư Meyvis của Đại học Stern cho biết chương trình đặt hàng trước là một chiến lược marketing lâu đời có tên gọi "kẹt chân trong cửa" và Tesla đã thực hiện rất tốt nghệ thuật đó.

"Đốt" 14 tỷ cho R&D trong 3 năm mà vẫn ra về tay trắng trên Shark Tank, người trong ngành chỉ ra 2 cái sai và 4 bài toán T-Farm cũng như các startup nông nghiệp cần giải nếu muốn thắng trong lĩnh vực này

"Đốt" 14 tỷ cho R&D trong 3 năm mà vẫn ra về tay trắng trên Shark Tank, người trong ngành chỉ ra 2 cái sai và 4 bài toán T-Farm cũng như các startup nông nghiệp cần giải nếu muốn thắng trong lĩnh vực này

14/10/2019 18:35

Đoạt giải nhất Vietnam Startup Wheel 2019 mà lại ra về tay trắng khi gọi vốn trên Shark Tank, T-Farm cần giải bài toán đầu tiên là về sản phẩm. 25 triệu đồng/sản phẩm basic thì số lượng người có thể chấp nhận được mức giá này cực kỳ thấp, đa số là người "có tiền". Mà không, chính xác là người "thừa tiền". Trung quốc đã làm được những chiếc máy trồng rau năng suất cao hơn T-Farm với mức giá rẻ hơn, khoảng 4.000 NDT (xấp xỉ 13 triệu đồng)/chiếc, năng suất gấp 5 lần T-Farm…

Kinh phí cho xúc tiến du lịch còn "khiêm tốn"

Kinh phí cho xúc tiến du lịch còn "khiêm tốn"

26/08/2019 11:38

Ngân sách nhà nước cấp cho xúc tiến du lịch khoảng 2 triệu USD mỗi năm, rất thấp so với yêu cầu thực tế...

Lập lờ nước đôi: Vũ khí đáng sợ nhất của ngôn từ, biến "có" thành "không", đổi trắng thay đen mà người nghe vẫn tin răm rắp

Lập lờ nước đôi: Vũ khí đáng sợ nhất của ngôn từ, biến "có" thành "không", đổi trắng thay đen mà người nghe vẫn tin răm rắp

20/08/2019 23:29

“Người khôn ăn nói nửa chừng, để cho kẻ dại nửa mừng nửa lo.” Lập lờ nước đôi (Doublespeak) là một nghệ thuật thao túng ngôn từ nhằm giấu đi nghĩa đen (nghĩa gốc), khiến người nghe vui vẻ chấp nhận nghĩa chuyển mà không biết rằng họ đã bị đánh lừa.

Hiệu ứng Diderot – Tại sao ai cũng có 1 tủ “nùi giẻ” thời trang mì ăn liền?

Hiệu ứng Diderot – Tại sao ai cũng có 1 tủ “nùi giẻ” thời trang mì ăn liền?

04/08/2019 17:19

Theo Hiệu ứng Diderot, chỉ cần một món đồ mới để tạo “vòng xoáy mua sắm” bất tận, kết quả là hàng núi vật dụng không cần thiết.

"Ăn bám" vào kênh phân phối ngoại, hàng Việt sẽ còn bị "hất cẳng" khỏi kệ

"Ăn bám" vào kênh phân phối ngoại, hàng Việt sẽ còn bị "hất cẳng" khỏi kệ

06/07/2019 21:19

Sự việc BigC "tạm ngừng" nhập hàng may mặc Việt được xem là một minh chứng cho việc hàng Việt mất chỗ đứng và có thể bị đẩy ra khỏi hệ thống siêu thị do nước ngoài làm chủ bất cứ lúc nào khi phải "tầm gửi" vào họ để bán hàng.

Cái chân màn hình giá nghìn đô và cách chúng ta trở thành con cờ trong tay Tim Cook

Cái chân màn hình giá nghìn đô và cách chúng ta trở thành con cờ trong tay Tim Cook

11/06/2019 15:34

CEO của công ty nghìn tỷ đô đầu tiên trong lịch sử công nghệ liệu có dự đoán được phản ứng của công chúng dành cho chiếc đế màn hình giá nghìn đô?

6 ‘bí kíp’ giúp TikTok thành công chinh phục thế hệ Z, để trở thành startup được định giá cao nhất thế giới

6 ‘bí kíp’ giúp TikTok thành công chinh phục thế hệ Z, để trở thành startup được định giá cao nhất thế giới

08/06/2019 16:41

Trong khi các doanh nghiệp khác vẫn đang mò mẫm tìm hiểu thế hệ Z thì TikTok đã nắm rõ họ trong lòng bàn tay. Nhờ thế, chỉ sau gần 3 năm, TikTok đã có gần 1 tỷ download, công ty mẹ của TikTok - ByteDance cũng được định giá là startup có giá trị cao nhất thế giới – 75 tỷ USD.

Mẫu mã và công nghệ “tầm thường”, chỉ dựa vào Instagram, đồng hồ Daniel Wellington trở thành thế lực thời trang nhờ chiến lược marketing 0 đồng

Mẫu mã và công nghệ “tầm thường”, chỉ dựa vào Instagram, đồng hồ Daniel Wellington trở thành thế lực thời trang nhờ chiến lược marketing 0 đồng

02/04/2019 07:12

Từ 15.000 USD vốn ban đầu, chàng trai 8x Filip Tysander đã xây dựng được một đế chế Daniel Wellington với doanh thu 220 triệu USD mà không cần nhà đầu tư, công nghệ xuất chúng, thiết kế nổi bật hay ngân sách marketing “khủng”.

Góc nhìn: Từ mắm Việt đến "bếp ăn thế giới"

Góc nhìn: Từ mắm Việt đến "bếp ăn thế giới"

19/03/2019 13:39

Tôi chợt khựng lại khi vị giáo sư già đặt câu hỏi: "Đâu là khác biệt của phở, so với món mì Nhật Bản và Trung Quốc?"...

4 xu hướng này sẽ thay đổi ngành marketing trong năm mới, đã là marketer mà bàng quan thì cầm chắc thất bại!

4 xu hướng này sẽ thay đổi ngành marketing trong năm mới, đã là marketer mà bàng quan thì cầm chắc thất bại!

10/02/2019 15:38

Sự phát triển hành vi người dùng trong kỷ nguyên kỹ thuật số khiến các doanh nghiệp phải thích nghi nhanh bằng các chiến lược marketing phù hợp với thị hiếu thị trường hoặc sẽ phải chấp nhận bị đào thải.

Nielsen: Thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt 10 tỷ USD

Nielsen: Thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt 10 tỷ USD

19/12/2018 11:09

Theo dự báo của đơn vị đo lường bán lẻ Nielsen Việt Nam, với sự tăng trưởng lên tới 22%/năm, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt mức 10 tỷ USD đến cuối năm 2020.

Đã 88 tuổi nhưng Warren Buffett vẫn không ngừng "làm giàu" và bảo vệ điều này: Đọc để hiểu vì sao tới giờ sự nghiệp của bản thân vẫn "lẹt đẹt"

Đã 88 tuổi nhưng Warren Buffett vẫn không ngừng "làm giàu" và bảo vệ điều này: Đọc để hiểu vì sao tới giờ sự nghiệp của bản thân vẫn "lẹt đẹt"

21/09/2018 10:07

Warren Buffett luôn đề cao và coi trọng thương hiệu cá nhân bởi theo ông, đó chính là lời tiên đoán chuẩn xác nhất về một sự nghiệp thành công.

Sabeco bổ nhiệm 2 lãnh đạo người Việt Nam

Sabeco bổ nhiệm 2 lãnh đạo người Việt Nam

20/09/2018 09:08

Nguyên Giám đốc Điều hành của Saatchi & Saatchi được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc Marketing và nguyên Tổng Giám đốc Vinafco được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Satraco.

Trở lên trên