Chợ truyền thống ở TP.HCM ế ẩm, Ban quản lý mời Tiktoker đến quảng cáo để bán được hàng
Chị Nguyễn Thị Ngọc Hà - Phó trưởng BQL chợ An Đông cho biết BQL đã liên hệ với các Tiktoker mời họ đến giới thiệu tổng quan chợ và từng ngành hàng, thậm chí làm việc trực tiếp với các sạp để giới thiệu mặt hàng của họ.
- 10-12-2022Giá thực phẩm ở chợ truyền thống ‘leo thang’
- 13-04-2022Sức hút bất ngờ tại chợ truyền thống Singapore khiến người dân mê mẩn hơn cả siêu thị?
- 01-11-2021TP HCM: 130 chợ truyền thống hoạt động trở lại trong trạng thái bình thường mới
Clip: Chợ truyền thống tại TP.HCM vắng vẻ, ít người qua lại
Theo ghi nhận, tại Chợ An Đông (Quận 5, TP.HCM) lúc 9h sáng vẫn đang trong tình trạng đìu hiu vắng vẻ. Một tiểu thương tại đây cho biết, hầu như chỉ có người bán chứ không mấy người mua hàng vào chợ
Theo chị Hà và các tiểu thương cho biết, sau những clip được đăng tải lên TikTok, số lượng hàng được bán đi cũng có chút cải thiện
Do tiền thuê mặt bằng cao, hàng hoá còn tồn đọng nhiều nên dù không có người mua, nhiều tiểu thương vẫn buộc phải bám trụ
Tổ Quốc