MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Dịch vụ ngân hàng

Lãi suất, khuyến mãi có đủ để "đánh cắp" trái tim khách hàng?

Lãi suất, khuyến mãi có đủ để "đánh cắp" trái tim khách hàng?

01/12/2018 17:00

Sản phẩm dịch vụ của ngân hàng bạn có thể chưa đa dạng bằng ngân hàng khác, nhưng nếu bạn có đội ngũ nhân viên hết lòng với khách hàng thì có lẽ bạn đã nắm trong tay phần thắng trong "cuộc chiến" chiếm được tình cảm của khách hàng.

Bảo mật thông tin ngân hàng: Bao giờ mới hết bất an?

Bảo mật thông tin ngân hàng: Bao giờ mới hết bất an?

01/12/2018 11:42

Khách hàng nên là người đầu tiên và là lớp rào cản an ninh vững chắc trước khi trông chờ vào hệ thống bảo mật tốt hơn thông qua việc trang bị cho mình những kiến thức cơ bản cần thiết về bảo mật, tuyệt đối không tiết lộ thông tin cho cá nhân hay tổ chức không đáng tin.

Sự tín nhiệm của khách hàng bắt đầu từ sự chân thành của nhân viên

Sự tín nhiệm của khách hàng bắt đầu từ sự chân thành của nhân viên

29/11/2018 11:05

Để khách hàng gắn bó lâu dài với một ngân hàng, mỗi cuộc nói chuyện, chia sẻ là một nghệ thuật. Nhưng quan trọng nhất, lòng tin chỉ có thể được tạo dựng từ chính sự chân thành của nhân viên ngân hàng.

Nghề tín dụng: Cần cho vay đúng người, đúng việc, đúng mục đích và tôn trọng sự thật

Nghề tín dụng: Cần cho vay đúng người, đúng việc, đúng mục đích và tôn trọng sự thật

28/11/2018 21:53

Khách hàng khi được vay thì vui, khi giải ngân thì mừng, đến hạn trả nợ thì lo, khi quá hạn thì chây ỳ. Xã hội phức tạp đòi hỏi cán bộ tín dụng phải nhanh chóng tích lũy kinh nghiệm, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thiện tất cả các kỹ năng đặc biệt là biết lắng nghe, thẩm định đúng, phân tích tổng hợp nhanh, thu nợ quyết liệt và giao tiếp tốt.

Lương 10 triệu/tháng vẫn đi du lịch khắp thế giới

Lương 10 triệu/tháng vẫn đi du lịch khắp thế giới

28/11/2018 14:12

Lương 10 triệu mà có thể đi du lịch khắp các vùng miền của đất nước, lại còn thỉnh thoảng vi vu ra nước ngoài, nghe có vẻ vô lý nhưng đó lại là câu chuyện thật 100% của bạn tôi - một nhân viên văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh.

Nông nghiệp Việt Nam đứng ở đâu trên bản đồ thế giới?

Nông nghiệp Việt Nam đứng ở đâu trên bản đồ thế giới?

28/11/2018 07:32

Đó là lời mở đầu của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết 10 năm thực hiện nghị quyết Trung ương 7 khóa X về nông nghiệp, nông dân và nông thôn, sáng 27-11.

Dịch vụ vị nhân sinh, tự nhiên sẽ hoàn hảo

Dịch vụ vị nhân sinh, tự nhiên sẽ hoàn hảo

27/11/2018 12:56

Bên cạnh những cán bộ tích cực, tận tâm, thì cũng có những cán bộ tiêu cực, vô cảm. Thế nên mới có câu chuyện "vào phòng A cực thích, đến phòng B cực hài lòng và gặp cán bộ C thì cực kỳ hụt hẫng". Và như vết dầu loang, hình ảnh còn đọng lại trong mắt vị khách hàng ấy chỉ là hình ảnh cán bộ C, công sức và sự cố gắng của phòng A, phòng B cũng không thể cứu vãn được.

Thẻ ATM được mở tràn lan và chuyện "nhân viên mới nên phải chạy doanh số thẻ"

Thẻ ATM được mở tràn lan và chuyện "nhân viên mới nên phải chạy doanh số thẻ"

26/11/2018 10:42

Song song với những đóng góp to lớn, vẫn còn đó nhiều tồn tại trong dịch vụ ngân hàng phải được khắc phục. Một trong số đó là thẻ ATM được mở tràn lan nhưng không hiệu quả.

Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng ở Trung Quốc: Trông người lại ngẫm đến ta

Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng ở Trung Quốc: Trông người lại ngẫm đến ta

22/11/2018 12:36

So sánh không phải để minh chứng ai tốt hơn ai, so sánh để hiểu ra mình đang ở đâu, đang cần phát huy điểm gì, cải thiện điểm gì. Chỉ hy vọng rằng một ngày nào đó, cũng có một người nước ngoài khi trở về nước, lại chăm chỉ ngồi viết lại trải nghiệm của họ tại ngân hàng Việt Nam với thái độ tích cực như tôi đang khen nước bạn.

Khách hàng và ngân hàng: Đừng mãi là hai đường thẳng song song

Khách hàng và ngân hàng: Đừng mãi là hai đường thẳng song song

21/11/2018 12:50

Có lẽ các ngân hàng đang rất cần sự giao thoa với khách hàng dù chỉ một điểm chung trong cách nghĩ để có sự cảm thông, chia sẻ và động viên những người làm ngân hàng cố gắng nhiều hơn.

Mất 3 tiếng để đổi ngoại tệ, liên tục bị nhân viên ngân hàng ngờ vực, yêu cầu giải thích

Mất 3 tiếng để đổi ngoại tệ, liên tục bị nhân viên ngân hàng ngờ vực, yêu cầu giải thích

20/11/2018 08:22

Thay vì xem xét kĩ giấy tờ cần thiết, nhân viên đó lại hỏi tôi với một thái độ ngờ vực và yêu cầu tôi giải thích ngay khi nhìn vào 4 hóa đơn yêu cầu thanh toán.

Thái độ phục vụ trong ngân hàng của nhà nước cũng "ngon" lắm chứ!

Thái độ phục vụ trong ngân hàng của nhà nước cũng "ngon" lắm chứ!

19/11/2018 10:14

Chúng ta cũng không thể ác cảm, hoặc đánh giá thấp qua 1, 2 trường hợp. Thời buổi kinh tế thị trường, kể cả ngân hàng của nhà nước cũng phải vận động, năng động để phát triển.

Các ngân hàng đang như những đứa trẻ trong mắt khách hàng, cố oằn mình để phục vụ, vậy thời đại 4.0 thì họ phải làm sao?

Các ngân hàng đang như những đứa trẻ trong mắt khách hàng, cố oằn mình để phục vụ, vậy thời đại 4.0 thì họ phải làm sao?

17/11/2018 06:45

Hỏi khách hàng có thật sự hài lòng hay không, quả là một vấn đề khó để trả lời. Khó là vì nhu cầu của sự thỏa mãn, hài lòng của khách hàng là vô tận trong khi phục vụ khách hàng của các Ngân hàng là hữu hạn.

Đi giao dịch ngân hàng, bối rối viết đi viết lại những phiếu yêu cầu

Đi giao dịch ngân hàng, bối rối viết đi viết lại những phiếu yêu cầu

16/11/2018 13:47

Với mỗi ngân hàng, biểu mẫu giao dịch là khác nhau. Những từ chuyên môn thường được sử dụng trên Biểu mẫu, không phải khách hàng nào đọc cũng hiểu mà hiểu rồi chưa chắc ai cũng biết ghi đúng, đặc biệt là người nông dân hoặc những người lớn tuổi.

Làm gì để doanh nghiệp nhỏ vay được vốn ngân hàng?

Làm gì để doanh nghiệp nhỏ vay được vốn ngân hàng?

16/11/2018 10:39

Các chủ doanh nghiệp cho rằng ngân hàng đã quá khắt khe khi không cho họ vay vốn, dù biết đó là kế hoạch kinh doanh tốt, rằng ngân hàng đã làm ăn quá an toàn mà không nghĩ đến việc các doanh nghiệp nhỏ như vậy có thể đóng góp được gì cho đất nước...Nhưng thực tế cũng khó cho cả hai phía.

Tăng khả năng tiếp cận dịch vụ tài chính cho người nghèo: Băn khoăn vấn đề chi phí

Tăng khả năng tiếp cận dịch vụ tài chính cho người nghèo: Băn khoăn vấn đề chi phí

14/11/2018 18:41

Fintech hay ngân hàng đầu tư cho công nghệ thì cũng cần thu hồi lại vốn. Tuy nhiên, làm sao để tìm được điểm cân bằng và hòa hợp về chi phí cho người sử dụng, đặc biệt với đối tượng người có thu nhập thấp?

Từ ngày 15/11, người dùng sẽ không gọi điện, nhắn tin được cho thuê bao 11 số

Từ ngày 15/11, người dùng sẽ không gọi điện, nhắn tin được cho thuê bao 11 số

14/11/2018 11:26

Theo kế hoạch chuyển đổi mã mạng của Bộ TT&TT, từ 0h ngày 15/11/2018, các doanh nghiệp viễn thông VNPT/VinaPhone, Viettel, MobiFone, Vietnamobile và GTel sẽ ngừng quay số song song đối với các thuê...

Dịch vụ ngân hàng: Khách hàng đã ra đi là không bao giờ trở lại

Dịch vụ ngân hàng: Khách hàng đã ra đi là không bao giờ trở lại

12/11/2018 14:46

Dịch vụ ngân hàng không khác so với các nghề dịch vụ khác trong xã hội nhưng đòi hỏi một mức độ cao hơn, khắt khe hơn bởi đơn giản nói đến ngân hàng là nói đến "tiền".

Thủ tướng: Nếu các ngân hàng Việt lỡ nhịp trong cách mạng 4.0, toàn bộ nền kinh tế sẽ bị chậm bước

Thủ tướng: Nếu các ngân hàng Việt lỡ nhịp trong cách mạng 4.0, toàn bộ nền kinh tế sẽ bị chậm bước

11/11/2018 16:31

Thủ tướng cho rằng, trong các tế bào của nền kinh tế, ngân hàng được xem là tế bào có chứa bộ gene hết sức năng động và sáng tạo. Ông gợi ý, VietinBank phải là một trong những tế bào hạt nhân tiên phong trong cuộc cách mạng 4.0.

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng: Cuộc chiến giữa con người và máy móc?

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng: Cuộc chiến giữa con người và máy móc?

11/11/2018 09:58

Người ta có thể bỏ ra hàng tỷ đồng để đầu tư máy móc hiện đại, để tổ chức chương trình thi đua này, cải tiến nọ, nhưng có lẽ không bao giờ nghĩ đến việc cần phải cải cách mức lương thấp không ngờ mà nhân viên làm dịch vụ khách hàng đang nhận.

Trở lên trên